Chương 27:

2.4K 167 17
                                    

Trans: Thanh Nhàn
Edit+Beta: Chin

Hai năm vội vã trôi qua, mùa đông lại đến, những chiếc lá vàng, lá xanh lướt trên sông đã bị đóng băng.

Bầu không khí trong nhà của Trần Mặc đã rơi vào lạnh lẽo đến cực độ.

Kể từ khi rùa nhỏ chết, Trần Mặc không cho phép bất cứ ai vào phòng cậu, ngoại trừ Nguyễn Manh.

Từ đêm 30 hôm đó, Trần Vĩnh Quốc rất ít khi về nhà. Mỗi lần ông trở về lại sẽ cãi nhau với Tần Nam, rồi tức giận bỏ đi.

Không khí trong nhà u buồn như vậy, Trần Nhiên cũng không còn hoạt bát nữa. Đôi khi Nguyễn Manh đến chơi, cậu bé cũng không quấn lấy cô như trước nữa, luôn trốn trong phòng một mình chơi game.

Mối quan hệ giữa Tần Nam và Trần Vĩnh Quốc ngày càng tồi tệ. Bà tự nhốt mình trong phòng, không quan tâm nhiều đến Trần Mặc và Trần Nhiên nữa.

May mắn, trong nhà vẫn còn dì bảo mẫu nên không lo bị đói.

Cuộc sống của Trần Mặc không thay đổi nhiều so với trước đây. Cậu dành hầu hết kỳ nghỉ đông trong phòng, ngoại trừ đi xuống cầu thang ăn tối và đi dạo vào mỗi buổi chiều.

Thời tiết dần lạnh hơn, những chiếc lá bên lề đường bắt đầu phai màu.

Mùa thu năm nay, Nguyễn Manh và Trần Mặc đã học lớp 12.

Ngày đầu tiên nhập học, giáo viên chủ nhiệm thông báo rằng Bành Phi đã bị loại vào lớp thường, sẽ có học sinh mới chuyển vào.

Cuối học kỳ trước, xếp hạng của Nguyễn Manh khá hơn, thái độ của giáo viên đối với cô cũng nhu hòa hơn không ít.

Tuy nhiên, Nguyễn Manh không còn tâm trạng đâu mà vui vẻ, Bành Phi là bạn tốt của cô ở lớp đặc biệt, ngoại trừ Trần Mặc và Tần Dương.

Kết quả của học sinh mới nằm trong top 30 của trường, cậu ta cũng xếp vào top 30 trong lớp đặc biệt, như vậy đã được coi là tốt nhất ở lớp bình thường.

Hai năm này, quan hệ giữa Nguyễn Manh và Tần Dương rất tốt. Cậu ta luôn thích nói chuyện với Nguyễn Manh trong khi xoay bóng ở cửa sau lớp học.

Thành tích của cậu ta rất tốt, nằm trong top 2, người đứng đầu luôn là Trần Mặc, điểm số của cậu không ai có thể vượt qua.

Tiếng tăm của Tần Dương ngày càng cao. Mấy nam sinh trong lớp thường hay so sánh hai người với nhau. Tần Dương làm bộ dáng không quan tâm, vẫn vui vẻ đùa giỡn với Nguyễn Manh.

Nguyễn Manh bây giờ cũng đã theo kịp tiến độ lớp đặc biệt, cô không còn bận rộn như học kỳ đầu tiên, hiệu quả học tập của cô cũng cao hơn.

Chưa đầy hai tuần sau khi bắt đầu đi học, trường học bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi thể thao mùa thu.

Ủy viên thể thao bắt đầu huy động từng học sinh trong lớp đăng ký, cậu nói rằng đây đã là năm cuối, dù sao cũng nên tham gia một môn thể thao ở trường.

Ủy viên thể thao đến chỗ Nguyễn Manh, cô rất giỏi mấy chuyện hoạt động này. Cô liền đăng kí tham gia hai hạng mục nhảy cao và nhảy xa

[ HOÀN ] Bạn Trai Thiên Tài - La Lí La SáchWhere stories live. Discover now