Chapter 21

933 69 10
                                    

Trong khi Tom đi đến Bộ Pháp thuật, nó vẫn nhộn nhịp với các hoạt động như mọi khi. Mọi người liếc nhìn hắn một lúc và đi tiếp, một số người không mấy quan tâm, một số khác thì lại tò mò. Nó khác xa với việc không có bất cứ một sự hoảng loạn nào xảy ra khi hắn đến đây trước đây. Mọi người vấp ngã và ngã xuống để thoát ra, hét lên vì sợ hãi. Một phần nào đó trong hắn đã bỏ lỡ nó. Hắn rũ bỏ suy nghĩ của mình; đó không phải là những ý nghĩ cần có khi hắn sắp có một cuộc họp với Bộ trưởng về việc ngăn chặn tất cả các hoạt động giết người hàng loạt sắp, sẽ và đang xảy ra.

Hắn bước ra khỏi thang máy và đi đến bàn tiếp tân, "Làm phiền."

Nhân viên tiếp tân nhìn lên và vẻ mặt buồn chán của cô bị xóa sạch, "T-Tôi có thể giúp gì cho ngài?" nàng phù thủy nói lắp, nhìn chằm chằm vào người đàn ông đẹp trai trước mặt.

Tom nở nụ cười quyến rũ và nàng phù thủy dường như tan chảy trước mắt hắn. Đúng vậy, nó vẫn có tác dụng. "Ta có một cuộc gặp mặt với bộ trưởng."

"Xin vui lòng cho tôi biết tên của ngài," cô ta đỏ mặt nhìn xuống một cuốn sổ hẹn.

Tom rất thèm muốn được nói 'Lord Voldemort' chỉ để xem phản ứng của cô ta ra sao, "Tom Riddle."

Cô ta rà xoát cuốn sổ và gật đầu, "Đợi một lát thưa ngài." Cô đứng dậy, đi xuống một hành lang nhỏ và gõ cửa. Cô ta dừng lại lắng nghe một cái gì đó, rồi thò đầu vào, sau đó đóng cửa và quay lại, "Bộ trưởng muốn được gặp anh."

"Cảm ơn Victoria," Tom nói lấy cái tên từ cái bảng tên trên bàn. Nói rồi cô nàng phù thủy đỏ mặt khi hắn nở một nụ cười quyến rũ khác và đi ra cửa. Mở nó ra, hắn thấy Cornelius Fudge đang ngồi đằng sau một cái bàn vĩ đại và Albus Dumbledore đang ngồi trên chiếc ghế đối diện với nó. Hắn cũng cảm thấy một cách đầy hài hước mỉa mai rằng có một số Thần sáng cũng đang có mặt quanh phòng.

Dumbledore đứng dậy và quay lại, mỉm cười với đôi mắt xanh lấp lánh, "Tom. Thật tốt khi lại được gặp trò."

Tom cau mày với cụ, "Ta không thể nói điều tương tự như vậy với cụ." Hắn có thể từ bỏ chiến tranh, nhưng hắn vẫn ghét cái lòng can đảm chết tiệt của cụ Dumbledore. Hắn nhìn Fudge, "Bộ trưởng," hắn thừa nhận, khẽ gật đầu chào.

Fudge lo lắng chuyển sang chỗ ngồi của mình, "Ngài Riddle."

Tom liếc mắt khinh bỉ nhìn xung quanh, "Điều này thực sự cần thiết sao?" bị hấp dẫn bởi cái mũ chóp của một Thần sang trong trí nhớ, hắn nhận thấy rằng họ thực sự không biết tại sao họ lại phải ở đó. Họ đã khá bối rối về lý do tại sao họ lại phải đứng ở đó ngay từ đầu, bảo vệ bộ trưởng khỏi một quý ông lịch lãm có lý trí và không có vẻ gì sẽ đe dọa đến tính mạng ngài bộ trưởng. Nó không giống với điều Chúa tể hắc ám hay làm hoặc gì đó tương tự như vậy.

Hắn quay lại với bộ trưởng và nhướng mày hỏi.

Fudge dường như toát mồ hôi hột dưới cái nhìn khinh bỉ của Tom, "Đúng vậy. Đương nhiên. Sự đề phòng tối thiểu. Ngài hiểu chứ."

Tom khẽ ngân nga và đi vào chính giữa căn phòng. Fudge lo lắng ngồi thẳng lưng khi hắn đến gần, và Tom khẽ cười nhếch mép. Hắn rút đũa phép ra và vui sướng khi nhìn Fudge nao núng, nhưng tất cả những gì người đàn ông thanh lịch tóc đen đã làm là gọi lên một chiếc ghế trông thoải mái trước khi ngồi vào đó. "Ta hiểu rồi. Nhưng ta không nghĩ ngươi sẽ muốn bất kỳ ai khác biết về..."

[HP] (VolHar) Kitty Love the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ