Kitty trouble

2K 107 50
                                    

Author: phoenixmaiden13

Rated: M

Genre: romance, MPREG

Length: 21 chapters

Summary: Cùng dõi theo Tom và Harry trong khi họ vượt qua những khó khăn trong thời kỳ mang thai của Harry. Giận dữ, thức ăn kỳ quặc cùng những bí ẩn tiếp theo sau đó.

Chapter 1:

Gửi Ron và Hermione,

Mấy bồ dạo này thế nào rồi? Mình xin lỗi đã không viết thư cho mấy bồ. Mình bận lắm ý. Ừm, bây giờ thì mình đang viết nè và mình có rất nhiều điều muốn nói với mấy bồ. Mình đã thông báo cho Tom biết về bé con của chúng mình và mình vẫn ổn. Anh ấy ngất ngây luôn! Mấy bồ nên nhìn thấy anh ấy; anh ấy đã vô cùng bàng hoàng khi mình nói với anh ấy tin đó. Mình có hơi sợ khi kể cho anh ấy; anh ấy đã im lặng rất lâu. Nhưng đó đã là chuyện của một tháng trước. Mấy bồ nên gặp mình bây giờ nè, mình bắt đầu có bụng rồi! Có hơi khó khăn khi đi lại xung quanh trong hai tháng đầu. Mình tự hỏi làm sao mình có thể trèo cầu thang được nữa? Mình đoán là mình sẽ để Tom bế mình lên.

Bọn mình đang chuẩn bị cho bé con sắp ra đời. Phòng của bé con sẽ thông với phòng bọn mình luôn nên bọn mình có thể ra vào dễ dàng. Bọn mình vẫn chưa trang trí gì cho căn phòng cả vì bọn mình không biết giới tính bé con là gì nữa. Vẫn còn quá sớm để nói trước. Tom đã đến một hiệu sách và mang cả một tá sách về chăm sóc con cái và thời kỳ mang thai về nhà. Anh ấy đã đọc sách không ngừng từ lúc đó. Tom thật là một con mọt sách, nhưng anh ấy chỉ đang cố gắng chuẩn bị đầy đủ. Mình nghĩ việc anh ấy làm thật đáng yêu.

Một Lương Y đã đến đây hôm nay để gặp mình. Mình rất căng thẳng. Ông ta sẽ kiểm tra tình hình bé con thế nào rồi. Mình vẫn còn phải đợi vài tiếng nữa nên mình quyết định viết thư cho mấy bồ. Vị Lương Y đó có lẽ là người quen của Tom lúc còn đi học. Cách họ nói chuyện với nhau giống như bạn bè, nhưng Tom không thừa nhận. Anh ấy nói anh ấy không có người bạn nào, đó chỉ là một người có cùng chí hướng với anh ấy và chữa trị giúp anh ấy khi anh ấy bị thương hay bị gì đó. Nhưng ông ta không phải là một Tử Thần Thực Tử; thật không tốt nếu có ai phát hiện ra có một người trong những kẻ theo phe Voldemort đang ở trong bệnh viện St. Mungo.

Mình nói anh ta là bạn, nhưng anh ấy nói là không. Chuyện cứ tới lui như thế một lúc, tất nhiên là mình thắng. Chuyện sau đó có lẽ là vì mình lại hét lên với anh ấy và bật khóc; khiến anh ấy im luôn. Dựa vào mấy quyển sách của Tom thì lượng hormones của mình đang hoạt động mạnh vì mình cứ khóc, la hét rồi cười ở khắp mọi nơi. Thật sự thì mình còn đánh một tên Tử Thần Thực Tử của Tom vào ngày hôm trước vì hắn chắn đường của mình. Không cần phải nói thì tất cả Tử Thần Thực Tử đều cẩn thận tránh ra khỏi lối mình đi qua. Vui hết xảy.

Dù sao thì, yeah vị Lương Y đang tới đây. Mình quên mất tên ông ta rồi. Lương Y Mitchell thì phải. Mình tự hỏi không biết ông ta nghĩ gì về mình. Ý mình là, mình có một phần của mèo, mang thai và là con trai nữa. Không phải là một bệnh nhân bình thường đúng nghĩa.

Nhưng Tom nói ông ta đã biết tình trạng của mình rồi nên cũng không có gì quá mức kinh hoàng. Ông ta cũng sẽ làm Lương Y của mình đến hết kỳ mang thai vì Tom tin ông ta. Mình biết là khó tin, nhưng đó là sự thật.

[HP] (VolHar) Kitty Love the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ