Chương 1

59.6K 1.7K 291
                                    

Mình lại đào hố mới rồi hahaha, vẫn sẽ edit chung với Sát Thanh Yến nhé.

Tuy đây là ABO nhưng H cũng không phải là ngập mặt đâu, vừa đủ ăn nên không sợ đói. Truyện vẫn có plot rõ ràng nha, tuyệt đối không thuần H.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

----

"Bùi Nam Yên, cậu làm sao lại ướt đến thành như vầy?"

Gương mặt ngũ quan rõ ràng của Tống Miễn gần trong gang tấc, ngoại trừ tay trái đang ở dưới thân Bùi Nam Yên làm chuyện không đứng đắn, bề ngoài hắn vẫn lạnh lùng như cũ. Hai mắt Bùi Nam Yên ướt át vì tình dục, tầm mắt như phủ một tầng sương mù mông lung, dường như có thể trông thấy đôi môi ngày thường vốn thẳng băng một đường của Tống Miễn giờ đang cong lên trông vừa tà vừa ngả ngớn.
Giọng hắn cũng hờ hững giống như khi trả lời câu hỏi trong lớp vậy, không biết có khi nào là do kì động dục đến bất ngờ làm tình dục dâng trào đã ảnh hưởng tới tư duy phán đoán, nhất thời Bùi Nam Yên không thể xác định nổi xem lời Tống Miễn nói liệu có phải là đang làm nhục mình hay không.

Không gian kín bưng xa lạ càng làm cho âm thanh ướt át trong phòng vang hơn, mùi bạc hà lạnh lẽo nhàn nhạt quyện cùng vị bơ tinh khiết thơm ngọt quẩn quanh, ánh đèn nhu hòa tràn ngập phòng ngủ như chiếm lấy hơi thở của Bùi Nam Yên, làm hô hấp rối loạn, nhiệt độ cơ thể tăng đến là gay go.

Cố gắng trấn tĩnh lại, may mà lý trí chưa đến mức bay biến hết không còn sót lại gì, Bùi Nam Yên theo bản năng đành cắn mạnh cánh tay trắng nõn mảnh khảnh, tiếng "ưm" dù có nhịn đến mức nào cũng vẫn lộ ra khi cậu hít thở.
Tống Miễn nhìn chăm chú Omega yếu đuối bất an đang bị tình dục giày vò dưới thân, cổ họng bật ra một tiếng cười nhẹ, ngũ quan ác liệt dưới ánh trăng sáng lại mơ hồ lộ vẻ ôn nhu, mà mấy ngón tay thon dài linh hoạt của hắn lại vô tình rút khỏi thân thể đang dần nóng lên của Bùi Nam Yên, nhìn kĩ vẻ hoang mang không muốn rời xa của cậu rồi ung dung dùng giấy ăn mềm mại lau chùi mấy ngón tay ẩm ướt.

Bùi Nam Yên không cẩn thận đã uống phải đồ uống có thuốc ю, Tống Miễn nhìn bộ dạng ý loạn tình mê này của cậu đã có thể kết luận chính xác. Ai biết đến sinh lý con người đều rõ, thuốc ю sẽ dẫn đến kì động dục bất ngờ, ngoài chuyện làm tình kịch liệt thì không còn cách giải quyết nào khác. Hơn nữa trong tình huống này, Omega tuyệt đối không thể tiêm thuốc ức chế, nếu sau khi uống thuốc ю mà Omega còn tiêm thuốc, kì động dục sẽ còn mãnh liệt hơn, không hề có tác dụng ức chế như bình thường.

Thông thường trong kì động dục, tuyến thể của Omega sẽ nóng lên, nhưng nếu động dục bất ngờ thì lại khác, thuốc ю sẽ làm cho tuyến thể có nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ cơ thể. Tống Miễn ngồi bên cạnh Bùi Nam Yên đang quần áo xốc xếch, lòng bàn tay nóng bỏng vuốt nhẹ phần da thịt lạnh như băng sau cổ cậu, dù bận nhưng vẫn thong thả ngắm dáng vẻ bị tình triều hành hạ đến thần trí mơ màng kia, trông vừa ác liệt vừa tàn nhẫn.

Cổ tay Tống Miễn có dán thiếp ức chế nhưng Bùi Nam Yên vẫn cảm nhận rõ ràng mùi bạc hà bá đạo đang tràn vào thân thể nóng bỏng mềm mại, đến từng ngóc ngách, khơi dậy trong Bùi Nam Yên dục vọng khôn tả.

ABO - Mưu Đồ Đã Lâu [ĐM] | [Edit - Hoàn]Where stories live. Discover now