Chương 10

386 31 1
                                    

"Mm..."

"Tỉnh rồi à ?"

Một chất giọng lạnh băng vang lên phá vỡ bầu không khí yên tĩnh.

Nơi này là đâu? Nó thật ẩm ướt và tối. Một hang động sao? Lẽ nào những gì xảy ra giữa mình và Draco là mơ à? Không phải chứ..

Những câu hỏi dồn dập liên tục lấn át bộ não thông minh của Hermione khi cô chỉ nhìn thấy một màu đen tuyền duy nhất bủa vây.

Mấy cây nến leo lắt cố toả sáng hết thực lực của chúng. Chỉ nhờ vào đốm sáng lơ lửng trên không trung cùng cơn gió hiu hiu mà đã khiến không khí nơi này trở nên u ám trầm mạc hơn.

Sau lần ngó quanh thứ ba thì Hermione phát hiện tay phải của cô đang bị thương khá nghiêm trọng; cô tự hỏi bản thân này nằm đây bao giờ rồi vậy.

Nếu có người hỏi cô biết không, thì câu trả lời là không. Vài tiếng? Hay cũng có khả năng là vài tuần với một tên nào đó mà ngay cả mặt cô cũng chả biết. Không thể để mất thêm thời gian, Hermione cố gượng dậy hỏi người kia, "tôi ở đây bao lâu rồi?"

"Năm ngày." Tiếng bước chân tiến đến sau lời đáp lại cụt ngủn. Tâm trí Hermione mách bảo cô rằng hắn đang tới gần. Điều này làm cho Hermione cảnh giác cao, cô lùi lại phía sau với cây đũa phép đang run lên yếu ớt trong tay. "Cho hỏi anh là..?"

Mất một vài phút mới có tiếng nói phát ra từ sâu trong bóng đêm dày đặc. Là một tông giọng nam. "Cô bị thương đến chẳng còn nhớ nổi thằng kẻ thù cũ của mình à Granger ?"

"Xin lỗi.., nhưng tôi còn không nhớ đến tận bây giờ mình có tổng cộng bao nhiêu kẻ thù nữa."

Hermione đáp.

Khoan đã,..

Cô chợt nhận thấy cái ngữ điệu trông quen thuộc đến kì lạ. Cách mà hắn trả lời đều gợi nhớ cho cô về một người trong quá khứ, mà Hermione lại chẳng thể nhớ rõ tên.

Chính sự nghi ngờ này khiến cô chững trong lại việc phóng bùa phòng vệ. Có vẻ như ai kia đã nhận được tín hiệu thôi tấn công, hắn bước thêm một vài bước ra khỏi bóng tối để lộ diện.

"Malfoy!?"

Hermione trở nên ngạc nhiên xen lẫn chút gì đó mừng rỡ, cô nặng nề vịn lấy bức tường bám đầy rêu xanh nhợt nhạt để đứng dậy.

Tại sao lại mừng rỡ?

Vì chiến tranh - nó đã đánh mất tất cả. Bạn bè; người thân hay các giáo sư. Nếu cho Hermione được nhìn thấy mấy đứa hay đón đường trêu mình thì cô cũng sẽ vui vẻ chấp nhận cho qua.

Ồ giờ thì nhìn đi!

Merlin đã cho cô toại nguyện đó thôi - Draco Malfoy một cựu tử thần thực tử, cũng từng là người khởi xướng vụ việc xúc phạm tới cô gái nhỏ nhà Gryffindor tận năm năm dài đằng đẵng, là cánh tay phải của chúa tể mặc dù anh ta không thích và ghê tởm điều đó, cho đến khi Narcissa nói dối Voldemort để rồi cả nhà Malfoy bị nhốt trong đây và trùng hợp làm sao; anh ở chung buồng giam với cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 𝒫𝒶𝓇𝒶𝓂𝑜𝓊𝓇 - 𝒟𝓇𝒶𝑀𝒾𝑜𝓃𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ