896-910

213 0 0
                                    

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 896: Phục vụ lần nữa.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: st

"Súng?" Nghiêm Thủ Bảo ngẩn ra, nhưng hắn không nghĩ thứ trong tay Dương Minh là súng.

"Ừ, muốn thử không?" Dương Minh gật đầu nói.

"Mày nghĩ tao ngu sao?" Nghiêm Thủ Bảo tưởng rằng Dương Minh đang nói láo. Nghiêm Thủ Bảo mặc dù lăn lộn rất tốt ở thành phố Phượng Hoàng nhưng kiến thức về súng lại thiếu đến đáng thương.

Súng trong nước quản lý rất chặt. Nghiêm Thủ Bảo mất rất nhiều công sức mới mua được một khẩu 54 từ tay người phía nam. Theo hắn thấy ít ai có được súng như mình, súng cũng phải rất to. Dương Minh cầm thứ như thỏi son thì sao là súng được.

Vì thế Nghiêm Thủ Bảo tưởng rằng Dương Minh gạt người nên không sợ. Tay tiếp tục lần về khẩu súng của mình.

"Bịch" một tiếng vang lên. Tên bảo vệ trắng bên cạnh Nghiêm Thủ Bảo ôm đùi trái, đầu đầy mồ hôi ngồi xuống.

Bởi vì khẩu súng này cách âm rất tốt nên tiếng không lớn. Không cẩn thận lắng nghe sẽ không phát hiện ra.

Mà Nghiêm Thủ Bảo đang khẩn trương lấy súng nên không nghe thấy.

Nhìn Tên bảo vệ trắng đột nhiên ngồi uống, Nghiêm Thủ Bảo có chút khó hiểu mà nói: "Mày làm sao vậy?"

Tên bảo vệ trắng rất bực mình. Ông bị bắn mà mày không nhìn ra sao? Mày là thằng ngu nhất quả đất. Nếu không phải do mày nghi ngờ súng người ta là thật, ai lại lấy tao làm vật thí nghiệm.

Lúc này Nghiêm Thủ Bảo đã thấy lỗ máu trên chân Tên bảo vệ trắng, hắn sợ hãi. Nói như vậy trong tay Dương Minh đúng là súng.

"Mày đúng là có súng?" Nghiêm Thủ Bảo ngẩn ra.

"Ừ, mày có cần thử nữa không?" Dương Minh gật đầu bình tĩnh nói.

"Tao, quên đi, tao biết rồi' Nghiêm Thủ Bảo biết Dương Minh có súng thật liền sợ hãi, không dám rút súng nữa.

Hắn thấy Dương Minh dễ dàng nổ súng nên biết đối phương là kẻ giết người không nháy mắt. Gặp phải người như vậy chỉ có chết.

"Bịch" lại tiếng súng nữa vang lên.

"A" Nghiêm Thủ Bảo hét thảm một tiếng, mắt trợn trừng rồi dùng tay bịt vai trái của mình. Máu từ kẽ tay rơi xuống, bộ âu phục của hắn đã bị nhiễm đỏ một bên.

Nghiêm Thủ Bảo vừa tức lại vừa sợ. Hắn bảo không thử mà, người này còn nổ súng làm gì? Hắn cố nhịn đau mà nói: "Sao mày còn bắn tao?"

"Bởi vì mày còn ở thành phố Phượng Hoàng thì tập đoàn Danh Dương không thể đến đây làm ăn. Cho nên mày mà chết thì không có vấn đề gì" Dương Minh nói: "Được rồi, bây giờ mày có thể lựa chọn cách chết. Một là tuyệt tử tuyệt tôn mà chết, hai là bị đạn bắn chết. Mày thích chết như thế nào? Tao cũng xem xem có thể trước khi giết mày sẽ thỏa mãn một tâm nguyện của mày"

Nghiêm Thủ Bảo chửi thầm trong lòng. Cái gì mà tao thích chết như thế nào? Tao chưa chết cơ mà. Bị đá vào háng thì thôi. Bị đá thì không phải nói đùa. Nghiêm Thủ Bảo nhớ vẻ mặt của tên bảo vệ vừa nãy, hắn run lên. Xem ra chết bằng đạn nhẹ nhàng hơn.

ngan thuan ngan ai muoi 598-hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ