820-829

188 0 0
                                    

Chương 820 : Tiếp tục điều tra.

Ngóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Vip.vandan

Tin tức của kì cuối, chính là của người đăng, giống như là kí hợp đồng với người nhận, kì tiếp theo sẽ đưa địa điểm mà Trịnh Thiếu Bằng đến, để cho người nhận có cơ hội ra tay.

Tuy rằng tờ báo này được in trước mấy ngày, nhưng mà, thời gian phát hành cũng đặ được ấn định trước, mà người giống như Trịnh Thiếu Bằng, nhật trình mỗi ngày đều được an bài hết rồi, hơn nữa có khả năng là được chuẩn bị lâu dài luôn.

Cho nên, người thuê có thể biết trước hành tung của hắn cũng không có gì kì quái, vốn đây là chuyện không liên quan đến mình, nhưng nghe Phương Thiên giải thích xong, liền trở thành chuyện có liên quan rất lớn với mình.

Tuy rằng Dương Minh cũng không thừa nhận mình là con rể của Hồ Điệp gia tộc gì đó, nhưng mà, không thể phủ nhận rằng mình và Phương Thiên trong giới sát thủ sinh tồn được cũng nhờ vào Hồ Điệp gia tộc.

Nếu chuyện này đã trở nên kì quái, lại liên quan đến Hồ Điệp gia tộc, Dương Minh đương nhiên là muốn tìm hiểu rõ ràng, vấn đề mấu chốt bây giờ là tờ báo tiếp theo khi nào phát hành, và người đăng tin rốt cục là lọai người nào.

Đối với thân phận của người đăng tin, kì thật thì Dương Minh cũng không ôm nhiều hy vọng, nếu đã lựa chọn phương thức thuê sát thủ như vậy, thì thường là người thuê luôn muốn giấu thân phận của mình, đã làm như vậy sao có thể làm lộ thân phận của mình chứ?

Dương Minh lên mạng tìm hiểu về cái tạp chí ĐM này, quyển tạp chí này còn có tên là “phố mua sắm”, cách chổ mà hắn đang ở cũng ko tính là xa.

Dương Minh nhớ kĩ địa chỉ này, sau đó liền tắt máy tính, ra khỏi khách sạn, đi xuống lầu, bên ngoài khách sạn lúc nào cũng có rất nhiều taxi đang chờ sẳn, Dương Minh liền đón một chiếc, sau đó đi đến địa chỉ trên mạng ấy.

Theo những ghi chép có sẳn, Dương Minh dễ dàng tìm được địa điểm này, trên trang web thoạt nhìn có vẻ rất nhỏ, nhưng không ngờ lại là một tòa cao ốc lớn, chia làm nhiều ngành.

Dương Minh liền bước vào bên trong tìm hiểu, đi đến chổ ban biên tạp của tạp chí ĐM, lấy thân phận là độc giả để tiếp xúc, mà bên bộ phận biên tập thấy có độc giả muốn trao đổi ý kiến, liền cử người phụ trách biên tập đến.

Cái loại tạp chí dùng để quảng cáo này vẫn tương đối coi trọng ý kiến của độc giả. Bởi vì độc giả có khả năng trở thành một khách hàng cũng như người tài trợ cho trang web, cho nên Dương Minh cũng không gặp phải bất kì trở ngại gì, liền được tiếp đãi tốt đẹp.

“Xin chào, Vương tiên sinh, hoan nghênh ngài đến đây. không biết ngài có ý kiến hoặc đề nghị gì cần trao đổi với tạp chí của chúng tôi?” Một biên tập viên nhìn có vẻ nho nhã được cử đến tiếp đãi Dương Minh. Đương nhiên, Dương Minh đến đây thì ko thể dùng tên thật của mình, tùy tiện chọn là “Vương tiên sinh”.

“Là như vậy, tôi có đọc mấy kì gần đây, nhưng mỗi kì đều có một nội dung kì quái...” Nói xong, Dương Minh cầm lấy quyển tạp chí, lật ngay trang báo ấy đưa ra cho người biên tập.

ngan thuan ngan ai muoi 598-hetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ