Tân Băng Trụ

22 0 2
                                    

Cuộc tuyển chọn cuối cùng sẽ diễn ra trong một tuần lễ, nhưng các Kakushi tìm ra tất cả mọi thí sinh đang ngồi bên đống lửa tán gẫu 2 ngày sau khi cuộc tuyển chọn bắt đầu. Số lượng quỷ vừa bị các Trụ bắt được trong 2 tháng qua (rất nỗ lực), gồm hơn 200 con, đã hoàn toàn bốc hơi khỏi mặt đất.

Mọi người được đưa ra sớm 5 ngày so với quy định. Như mọi khi, mọi người trả tiền để may đồng phục, chọn nguyên liệu để làm kiếm. Tatsuo chọn một hòn quặng rồi đưa thêm yêu cầu:

- Có thể làm cho tôi một thanh kiếm dài 1,2m và lưỡi mỏng hết mức có thể được không?

Ngày Ubuyashiki Orochi cười, có vẻ hơi ngạc nhiên:

-Thanh kiếm của cậu sẽ vô cùng dễ gãy.

- Nếu không ai đụng được vào bề ngang của thanh kiếm, nó sẽ không bao giờ gãy, thưa ngài.- Tatsuo cũng mỉm cười đáp lễ.

Hôm nay Băng trụ sẽ đến để gặp mặt kiếm sĩ đã quét sạch sành sanh lũ quỷ khỏi núi Tử đằng. Takahashi Suzuko trở thành băng trụ một tháng trước, là thiên tài có một không hai của Sát quỷ Hội. Khả năng trời phú của cô đã được vận dụng một cách tối đa, vì vậy việc trở thành trụ cột trong vòng 2 tháng kể từ khi lần đầu tiên cầm kiếm là chuyện dễ hiểu. Trước đó, cô chỉ là một học sinh tỉnh lẻ ở Hokkaido.

Những cây Tử đằng đã thấp thoáng xa xa. Suzuko bỗng nhiên ngửi được mùi quỷ. Đó là điều bình thường ghi đứng gần núi Tử đằng. Nhưng con quỷ này khá mạnh, và nói gì thì nói, núi Tử đằng hiện giờ chẳng còn con quỷ nào.

Bằng một cú nhấp chân nhẹ, Suzuko bay thẳng đến vị trí phát ra mùi. Thanh kiếm của cô lia theo một đường vòng cung hướng vào đầu con quỷ. Nhưng thanh kiếm của cô đụng phải một thanh kiếm khác và bật ra ngoài. Suzuko hơi bị mất đà, bay thẳng xuống khoảng đất bên cạnh. Đầu gối cô tạo thành một con rãnh nhỏ dưới đất khi nó trượt qua.

- Chị ơi chị có sao không?

Suzuko không trả lời, mọi sức lực của cô dồn vào đòn đánh tiếp theo:

- Hơi thở của Băng, thức thứ nhất, Thiết băng Trảm.

Đòn đánh được dồn mọi sức lực vào sẽ gây ra một sức nặng vô cùng khủng khiếp. Mọi trọng lượng của Suzuko đều nằm trên thanh kiếm. Nó có thể dễ dàng bẻ gãy thanh kiếm Tomioka đưa cho cậu.

Tatsuo biết cậu sẽ không ngăn được nó nếu như chỉ dùng sức một cách thuần túy. Thay vì dùng một lực tương đương để đỡ lại, nếu cậu tạo ra một góc đủ sắc cho thanh kiếm, động năng từ cú đánh của cô gái này sẽ tự làm cho thanh kiếm mà cô đang cầm trên tay bị đứt.

Thanh kiếm của Suzuko đụng vào thanh kiếm của Tatsuo, tia lửa tóe lên. Những luồng không khí bị xáo trộn khi Suzuko chạy ngang qua cuốn tung đất bụi tạo thành một bức màn màu nâu đục. Khi bụi bắt đầu tan, Tatsuo thấy tay mình tê rần. Hai thanh kiếm bị mắc vào nhau. Thanh của Tatsuo bị nứt nghiêm trọng, thanh của Suzuko thì bị lún sâu vào thanh của Tatsuo. Xém chút nữa thì Tatsuo đã chém đứt thanh kiếm. Suzuko lùi lại hai bước thủ thế thì Kazou đến.

- Cô không thể xử lý anh bạn này bằng thanh kiếm đó đâu.

- Giết quỷ là điều tất yếu đối với thành viên của Sát quỷ Hội...

- Cha của cậu ta là ngài Hayashi.- Kazou ngắt lời.

Chỉ nghe thế mà Suzuko đã bỏ thanh kiếm vào bao.

- Chị xin lỗi cưng nhé.

- À à... không sao đâu ạ. Anh Kazou cũng làm thế mà.

- Tôi hơi nghi ngờ vì cậu ta là quỷ mà lại đi được dưới ánh nắng, hóa ra là con của người và quỷ. May mà tôi nhớ ra kịp thời.

- Muốn xem video không, tôi có nè.- Thành phần Sugi cũng từ đâu xuất hiện.

Suzuko bỏ mặc cả hai người, tập trung mọi sự chú ý của mình vào Tatsuo.

- Em là bán quỷ à. Chị thấy em khá giống người đó chứ. Ngoại trừ con mắt bên phải thì ok bỏ qua. Chị rất là hâm mộ cha em đó nha, mặc dù chị vào Sát quỷ Hội chậm quá chưa được gặp ổng nhưng mà nghe mấy chiến công của ông là chị thành fan luôn.

- À mà sao em liều vậy, cú đó em tránh qua một bên là được mà.

Tatsuo cười rất là tươi:

-Em để ý thấy kiếm chị không có dòng chữ Ác quỷ Diệt sát, và khi hai lưỡi kiếm chạm nhau em nhận ra nó là loại thép thường, khá dễ gãy nên em mới làm liều đấy.

- Ối dzời ơi. Sắp chết đến nơi rồi mà còn xem đối thủ cầm vũ khí gì, chất liệu thế nào sao, em cũng rảnh thật đấy. Mà thôi, chúng ta nên đưa em về khu vực biệt phủ của nhà Ubuyashiki nhỉ. Mọi người đang chờ em ở đó. Hai người cũng đi luôn chứ.

Kazou uể oải đáp:

- Ừ.

- À còn nữa.- Anh quay sang nói với những kiếm sĩ diệt quỷ mới.- 2 tháng nữa các cậu hãy trở lại, chúng ta sẽ bắt đầu lại cuộc tuyển chọn cuối cùng.

Kazou quay ngoắt lại và bỏ đi cùng 3 người kia, không mảy may để ý đến những người đang nằm dài dưới đất hoặc nếu có thể, xỉu ngay khi còn đứng ở phía sau.





Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Mar 05, 2020 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Kimetsu no yaiba [ngoại truyện]: thời hiện đạiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang