Chương 6

2.1K 200 121
                                    

------------ [ Tiệm may và mặc ] ----------
Sau khi cả bọn năm người chọn xong vải may.

" Các cháu có muốn thêm gì nữa không? "  Phu nhân Markin vừa nói vừa cố nở một nụ cười nịnh nọt. 

" Thêm cho chúng cháu mỗi người 7 áo chùng thực tập màu đen sáng, áo khoác và khăn choàng như tờ giấy này " Pansy lạnh mặt vừa nói vừa đưa tờ giấy ghi chú những thứ cần thiết cho năm học về phần trang phục của cả năm người.

" Thế thì các cháu cứ ngồi đó đợi tí đi, ta sẽ làm tốt chuẩn nhất cho mấy cháu ha!" Mụ vừa nói vừa cúi đầu chào rồi quay đi.

Đợi Harry ngồi xuống, lập tức cả bốn người nhanh ý ngồi đứng thành một vòng tròn để cậu - Harry Potter ngồi ngay giữa. Khỏi cần nói hành động này khiến tất cả mọi người trong tiệm này bất ngờ, chú ý ngay tức khắc không phải vì giá trị sắc đẹp của cả năm con người đang đứng ngồi thành vòng tròn quá là tuyệt mỹ mà là vì những đứa bé đứng ngồi tựa như đang tạo thành một vòng tròn bảo vệ cậu bé có mái tóc màu đen đang nhắm mắt dựa lưng vào ghế sopha có màu trắng đối ngược với màu tóc của cậu đều là những thiên tài kiêm gia chủ tương lai của các giá tộc thuần huyết đứng đầu mà còn là những người kế thừa dòng máu của các con người đã đi theo ke-ma-ai-cung-biet-do-la-ai - các Death Eater. Hình ảnh này khiến cho hầu hết còn người đã trãi qua thời kì lúc ke-ma-ai-cung-biet-do-la-ai thấy cảnh này đều tưởng chừng như đang trãi lại thời quá khứ kinh hoàng kia, như hít phải một ngụm khí lạnh, không khỏi mà rung bật lên trong lòng khi nghĩ tới.

" Weo! Xem chúng ta có gì đây?  Những kẻ phản bội à? " Một cậu bé có mái tóc đỏ với khuôn mặt đầy tàn nhan vừa nói vừa cười khinh khỉnh đi hướng tới.

" Ha" mỉm cười khinh một tiếng " Cái gì mới lên tiếng thế các cậu nhỉ? Đó là tiếng con gì mới kêu lên thế? " Pansy vừa nói vừa cười, tay thì cầm quạt ve vảy lên làm tựa như đang nói chuyện gì đó khiến cô không thể nào không thể nào vui vẻ hơn.

Không đợi cái đầu đỏ chói kia kịp hiểu những gì vừa được cô bạn của mình nói thì Draco nhanh chóng tiếp lời " Đúng thế a!  Tớ thiệt là không hiểu được cái ngôn ngữ của bọn quỷ nghèo! " rồi quay về hướng cậu chàng có mái tóc màu đỏ ấy đang có khuôn mặt đang dần trùng màu với bộ tóc của đỏ của cậu vì tức giận ấy mà nở một nụ cười nữa miệng đầy kiêu ngạo của quý tộc nhưng cũng muôn phần chế nhạo.

Gió đưa thì người đẩy, ngay lập tức cả bọn đều hiểu ý được và tăng thêm hợp âm hoà với các câu nói trên của hai người bạn của mình bằng cách cười vang lên điệu cười đầy châm chọc - nói cả bọn thì thật ra chỉ có là 4 người thôi vì cậu trai có tóc màu đen dài ngồi giữa vòng tròn được tạo ra bởi bốn con người kia vẫn đang nhắm mắt mà dựa lưng vào ghế im lặng không gây ra bất cứ tiếng động gì.

" Chúng mày mới nói cái gì hả lũ tử thần thực tử kia? " Cậu - Ronnal Weasley méo mặt tức giận la lên " Bộ tao nói gì sai hả?  Chúng mày toàn là những kẻ hả đẳng, ngay cả cha mẹ ông bà của chúng mày cũng thế! " Ronnal tức giận rống lên mà không để ý rằng cậu con trai có mái tóc màu đen đã mở mắt dậy và đang ngồi im lặng không động đậy gì mà nhìn cậu chằm chằm.

[ Đn Harry Potter - VolHar ] Chi Dã Hắc MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ