Chương 1b

3.3K 250 19
                                    


# Trước ngày Voldemort tới bắt Harry 1 đêm #
_______________ [ trong giấc mơ ]
" Hử?! Đây là đâu đây, tại sao ta lại ở đây! " Giọng nói trầm thấp mang vẻ hoài nghi vang lại nhằm tỏ ý rằng là chủ nhân của giọng nói đang có phần nghĩ vấn hoang mang trong đó.
Y đứng im ngắm nhìn quan sát xung quanh nhưng lại chỉ có thể thấy được những màn sương mù dày đặc
" Chào Dark Lord Voldemort! À, hay ta phải nói đúng hơn là... chào hậu bối Tom Riddle của ta " tiếng nói phát ra từ nơi đang lộ ra từ sương mù dày đặc tan ra - một chàng trai mang vẻ mảnh khảch, tóc màu vàng nhạt dài tới ngang lưng đang ngồi nhâm nhi uống ly trà nóng đang bốc khói.

" Hừm! Ngươi là ai! " Dù đã cố nhưng mà y không thể nào nhìn thấy được khung mặt của người kia

" Ngươi không cần biết ta là ai" giọng nói nhàn nhạt vang lên " Chỉ cần biết ta đến đây chỉ để nói cho ngươi biết là thế giới của ngươi sắp bị thay đổi và người thay đổi chính là người bạn đời duy nhất của ngươi trong vạn kiếp này" vừa nhâm nhi ly trà vừa từ tốn giải thích

" Ý ngươi là... " Ý rung rẫy, ngập ngừng nói " Ta có người thương ư! Không... Không thể nào! " Y làm gì có người thương y? Không ai nguyện ý cả!! Từ nhỏ tới lớn! Bà mẹ từ bỏ, bị hành hạ đánh đập từ lúc mới vào cô nhi viện... Tất cả y có hiện nay chỉ là những con người tham lam quyền lực - sức mạnh của y, họ chỉ biết khinh sợ, phục tùng y như những sinh vật hạ đẳng mà thôi!

" Nhiệm vụ của ta tới đây chỉ là nhắc nhở cho ngươi 1 điều thôi! " Giọng nói phát ra như đang cảnh cáo người nào đó hãy yên phận.

" Điều một đứa bé tên Harry Potter chính là người mà ngươi luôn tìm kiếm " như không cho người kia phản ứng, nhanh lời tiếp tục nói " Tới đó là hết, chỉ khuyên ngươi một câu cuối: hãy nắm bắt thật kĩ cơ hội này " Dứt câu, hình ảnh người kia dần tan biến vào làng sương mù dày đặc tựa như chưa bao giờ tồn tại.

--------- [ Quay lại thực tại ]-----------

Giật mình tỉnh dậy, hắn không ngờ bản thân hắn - Dark Lord Voldemort hắn cũng có người thương ư?

Cả căn phòng chìm vào im lặng, cùng với bao suy nghĩ rối ren đan xen nhau của Y

Bỗng:

" Ha ha! Cuối cùng ta cũng đợi được em! Em sẽ chỉ là của mỗi mình ta mà thôi " Nụ cười hiện lên trên khung mặt rắn của hắn
_____________________
________-_________
Tác giả: Muahahah! Cuối cùng cũng sắp vào phần chính mị mong muốn rồi! '( *^* )'

Độc giả: * che mặt quay đi chỉ vào * Ta không quen hắn ( +-+ )

[ Đn Harry Potter - VolHar ] Chi Dã Hắc MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ