Chương 4

2.2K 199 17
                                    

--------- [ Trang viên Malfoy ] ------------

Dưới ánh nắng sáng của sáng sớm, từng đợt gió nhẹ nhàng tung bay qua lại bay lại mang theo hương hoa và cây cỏ thể hiện lên sự tượng trưng cho sự chuẩn bị của tự nhiên khi thời tiết sắp vào tháng 9 cũng làm cho ai ai khi ngửi phải đều cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Căn chồi cẩm thạch màu trắng xa hoa mà đơn giản lạ thường này đang được nằm ngay giữa trang viên, ngay giữa một rừng hoa hồng đỏ như một bức tranh được tô vẽ bởi mẹ thiên nhiên vừa làm toát lên vẻ nhẹ nhàng ấm áp nhưng quyến rũ của tự nhiên luôn có và cũng vừa toát lên vẻ lạnh lùng xa cách khiến cho người ta chỉ có thể nhìn mà không thể chạm lấy; vừa tựa như gần ngay tay nhưng mãi mãi cũng không thế nào chạm tới được nếu như những khung vừa được nêu ấy được tính luôn cậu trai mang tên Harry Potter đang nhâm nhi ly trà có nghi ngút khói bay lên từng đợt và con rắn dài gần chục thước đang quay quần dưới chân cậu mà ngủ.

" Thưa cậu chủ! Hôm nay cậu có lịch hẹn với các bạn của ngài ở Hẻm Xéo" tiếng người quản gia già vang lên vô cùng kính cẩn, phục tùng vị chủ nhân của ông - Harry Potter.

" Ta sẽ đi, ngươi chuẩn bị đi! " Cậu nhắm mắt rồi từ tốn nói, giọng nói nhẹ nhàng nhưng lạnh lùng khiến không một ai có thể đoán được suy nghĩ hay cảm xúc của cậu.

"Em có muốn đi với ta không?" Giọng nói trầm thấp bất ngờ vang lên, chủ nhân của giọng nói nhẹ nhàng đi tới từ phía sau và hai tay vòng qua eo của Harry mà tự nhiên ôm lấy.

" Voldy! Anh về rồi à! " Cậu giật mình nói nhưng bất kì ai cũng thấy được rằng cậu đang rất vui khi thấy cái con người đang ôm ấp lấy cậu.

" Xin lỗi em! Ta có vài việc cần xử lý mấy ngày nay nên không có thời gian ở bên em." Voldemort nhẹ nhàng nói, giọng nói mang đầy sủng nịnh, cưng chiều Harry.

" Anh nên nghỉ ngơi thì hơn. Anh làm việc mấy bữa nay rồi! Em sẽ đi với bọn Pansy. " Cậu mỉm cười nhẹ rồi nói. Đơn giản là vì Voldy là người duy nhất mà cậu yêu thương, người mục tiêu để cậu tiếp tục bước tới để rồi một ngày được sánh vai cùng với anh. Cậu yêu anh!

" Tiểu Har của ta thật tốt a~! " Y mỉm cười vui vẻ nói " Nhưng ta không sao! Em cứ yên tâm, chỉ cần tiểu Harry của ta vui là được! " Y lên tiếng nói một cách từ tốn

"Được rồi " Cậu nói rồi xoay người đặt lên má con người tay đang ôm cậu từ phía sau, cúi người lười nhát đặt đầu của y lên vai cậu mà hôn phớt nhẹ lên má y " Nhưng anh hứa phải chắc chắn rằng mình không quá sức " Cậu vừa mỉm cười nói vừa đứng lên từ từ di chuyển nhẹ nhàng quý tộc mà rời đi trong sự đứng hình của con người kia.

Y nghĩ nếu có ở đây chắc họ có bị Avadar một nghìn lần thì cũng nói chắc chắn rằng đây không phải vị ai-cung-biet-day-la-ai - Lord Voldemort luôn tạo ra những cơn mưa máu đầy rẫy tàn độc, nham hiểm ấy. Bởi vì y đang đứng đấy, một tay sờ vào chỗ mà người kia vừa hôn lên với một đôi mắt nhìn về phía hướng còn người kia vừa rời đi đầy sủng nịnh, yêu thương tới mức muốn giam giữ người đó bên mình mãi.

--------------------------------------------
------------------------------------------------------------------

Tác giả: *xoay bút, cười nhìn độc giả * Ta thật muốn viết hai người tusdere nhau quá đi!

Độc giả: * chọi dép * Mơ đi! Bớt thêm tình tiết cẩu huyết vào đi con tác giả kia!!!

Tác giả: * hoảng hốt nhảy lên tránh dép đang bay tới * Ê ê! Động thủ à nhẩm động khẩu chứ không động thủ nha!! Mị chỉ tính thôi mà!! Vả lại bộ này là sủng của VolHar mà, còn thể hiện tính cách của Harry mà mi hằng mong ước cơ mà! Không cẩu huyết đâu, yên tâm! :3

--------------------------------
Nhớ like, bình chọn và theo dõi Mực Cute thật nhiệt tình nha cả nhà yêu!!! :>>>>>>

Để Mực có động lực không đào hố! ;3

[ Đn Harry Potter - VolHar ] Chi Dã Hắc MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ