Chương 13

11K 626 64
                                    

Thời gian: cuối tháng 12/2024

72.

Ngày cuối cùng năm 2024, bọn họ đương nhiên không thể ở bên nhau. Cũng hết cách rồi, Vương Nhất Bác tham gia chương trình cuối năm của đài Hồ Nam, còn Tiêu Chiến lại tham gia chương trình của đài Giang Tô.

Vương Nhất Bác sẽ hát nhảy cùng một nữ nghệ sĩ, mà Tiêu Chiến cũng song ca cùng một nữ nghệ sĩ khác.

Về mặt trang phục, tạo hình của cả hai cơ bản đều là một chiếc áo sơ mi xinh đẹp bên trong áo vest. Quần áo mà stylist phối cho Vương Nhất Bác được chọn lựa từ chính thương hiệu của cậu. Vương Nhất Bác muốn Tiêu Chiến mặc giống cậu, Tiêu Chiến lắc đầu từ chối, nói sẽ bị nhìn ra.

Vương Nhất Bác bĩu môi nói bọn họ không ở cùng một chương trình, mặc áo sơ mi không giống nhau là được rồi mà.

Tiêu Chiến trợn mắt nói em nghĩ fan ngốc à, không bị phát hiện mới là lạ.

Vương Nhất Bác nói bộ này chỉ cùng kiểu không cùng màu.

Tiêu Chiến lắc đầu lia lịa.

Vương Nhất Bác không nói lời nào.

Tiêu Chiến thấy sắc mặt không lo không ngại của cậu, trái tim cũng mềm đi, cười dỗ dành: "Vậy em chọn cho anh sợi dây chuyền đi."

Vương Nhất Bác lúc này mới thả lỏng, mở ngăn kéo đựng trang sức, ngón tay lướt qua lướt lại trên mấy sợi dây chuyền, cuối cùng chọn một cái đưa cho Tiêu Chiến. Phong cách của dây chuyền này thực sự không phải kiểu dáng Tiêu Chiến thường đeo, quá sắc bén, hơn nữa fan tinh mắt có thể sẽ phát hiện ra Vương Nhất Bác từng đeo nó. Nhưng sự kiện ngẫu nhiên bé nhỏ kiểu này không gây được sóng gió gì, Tiêu Chiến ngoan ngoãn nhận lấy đeo lên.


73.

Hai người họ đều bay về Bắc Kinh vào rạng sáng hôm sau. Vương Nhất Bác muốn ở sân bay chờ Tiêu Chiến cùng về, Tiêu Chiến nghĩ đi nghĩ lại thấy không nên, sợ fan đến đón. Tiêu Chiến thuận miệng nói hai người bọn họ một người đi cửa VIP, một người đi cửa thường để fan chụp ảnh sân bay cũng được.

Bởi vì chuyến bay của Vương Nhất Bác sớm hơn, hạ cánh cũng sớm hơn, cậu nói với Tiêu Chiến để cậu đi cửa thường, ai cần chụp ảnh cũng xong rồi, muốn Tiêu Chiến hạ cánh liền về nhà.

Ngày đầu tiên của năm mới, đương nhiên muốn trải qua cùng nhau.

Tiêu Chiến ở trên đường về nhà, nhờ trợ lý xuống xe mua giúp ít bánh rán mang về ăn.

Anh xách theo mấy cái túi nhỏ mở cửa, Vương Nhất Bác đang ngồi trên sofa ôm laptop, thấy Tiêu Chiến về liền thả xuống đi về phía anh. Tiêu Chiến chú ý thấy mấy cái túi nhỏ để trên bàn trà, hiển nhiên là Vương Nhất Bác cũng mua bữa sáng chờ anh cùng ăn.

Vương Nhất Bác nhận đồ vật trong tay anh, liếc thấy có đồ ăn sáng, bật cười nhìn Tiêu Chiến. Tiêu Chiến trở về phòng thay quần áo.

Sau đó hai người đều ngồi trên sofa, vừa ăn vừa nhìn màn biểu diễn tối hôm qua của họ. Tiêu Chiến cảm thấy xem tiết mục của chính mình rất xấu hổ, nhưng Vương Nhất Bác cứ một mực lôi kéo anh.

[Bác Chiến] Cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ