MeanPlan: *Mean* Chúc nhau một đời bình an

120 7 0
                                    

"Anh...Em có người yêu rồi..."

Plan như chết lặng đi khi nghe câu nói từ chính người anh thương. Nuốt lệ vào lòng, anh bình tĩnh đập tay vào vai người mà sau hôm nay nữa thôi họ sẽ là bạn bè:

"À, vậy hả ? Anh chúc mày hạnh phúc! Cũng đã 27 rồi đấy! Con đàn cháu đống cho anh mày ẵm bồng nữa nhé"

Mean cầm lấy bàn tay anh nói:

"Thật sự anh không muốn nói gì với em ngoài những lời đó?"

Khóe mắt anh đã bắt đầu cay cay, nhưng vẫn cố mỉm cười bảo cậu:

"Này bạn diễn Mean! Tôi và cậu biết nhau lâu lắm rồi đấy! Chúc ít thôi mày bắt tao phải chúc nhiều à ? Anh mày mỏi miệng nhé!"

Mean mỉm cười, vuốt lấy gò má anh nói:

"Đến tận bây giờ anh vẫn không hiểu em. Thôi được rồi! Anh trai từ giờ chúng ta vẫn là anh em tốt nhé!"

Plan đập vào tay Mean nói:

" 9 năm nay, tao và mày là kẻ thù hay sao ? Nhảm nhí! Bận rồi đi đây!"

Plan quay bước đi. Mean vẫn đứng đấy nhìn theo khi bóng anh đã xa khuất! Cậu đứng lặng đi một chỗ. Cúi đầu xuống, miệng vẫn cười. Cậu nói lẩm bẩm trong miệng:

"9 năm... 9 năm em làm mọi thứ rõ ràng như vậy nhưng anh vẫn không biết! Anh thật sự không hề biết em yêu anh..."

* lời của Mean*

Đơn phương anh trong khoảng thời gian dài như thế! Nhưng em không hề hối hận. Anh biết vì sao không ? Bởi em tin duyên nợ chỉ xảy ra một lần nên hôm nay em mới vì anh mà nổ lực như thế. Để sau này gặp lại nhau không gì để hối tiếc. Dù em có khóc, em cũng không trách anh vì yêu anh nước mắt em rơi bao lần vẫn không trách anh. Anh biết không ? Đôi khi, người ta thể hiện sự yếu đuối ra bên ngoài không phải vì họ hèn nhát chỉ là vì họ muốn biết mình yêu người đó nhiều như thế nào ? Và để biết, không phải cứ yêu ai đó thật nhiều là sẽ có kết quá tốt.

Cảm ơn cuộc đời đã cho em gặp anh. Nhờ anh, em đã tốt lên rất nhiều. Chỉ đáng tiếc là em phải đánh đổi những thứ khác để có thể có được em ngày hôm nay. Đáng tiếc là...không thể giữ anh bên cạnh em được rồi....Kể từ hôm nay, sẽ bất đầu chuỗi hành trình mới, nhưng chỉ riêng em trải bước trên con đường đầy hoa và nắng. Sẽ không còn hình bóng anh bên em. Nhưng trong thâm tâm em...anh vẫn là thứ gì đó suốt đời em vẫn không quên được. Lần cuối cho em được gọi anh là" Người em yêu". Ngày mai, anh vẫn sẽ là "Anh trai tốt" của em. Yêu anh

|MEANPLAN| NGÀY MAI CỦA NGÀY MAIWhere stories live. Discover now