Chương 31: TG2 "Ba năm(7)"

760 57 0
                                    

Tiền bây giờ cô có rất nhiều, nhà to cửa rộng gia nhân, nô bộc không thiếu.

Trăm việc đều thuận buồm xuôi gió.

Những tưởng kiếm được nhiều tiền Tân Mai sẽ thảnh thơi có người thay thế chăm nom babi không phải hoa thời gian lên người Tiểu Thương Dương đâu ngờ thằng nhóc này không ngoan ngoãn theo sự sắp xếp của cô. Khóc nháo khóc nháo ăn vạ một hai phải là cô hầu hạ mới chịu.

Tắm cho hắn, cho hắn ăn, ru hắn ngủ, chơi với hắn, hằng ngày sinh hoạt đều là như vậy bên nhau.

Mãi cho đến một ngày của 3 năm sau.

Căn phòng chướng rũ màn che màu sắc đa phần là nền tím thanh nhã, bình phong đồ sứ đều tinh xảo bày biện.

Cửa lớn mở ra một lớn một nhỏ một trước một sau tiến vào, nữ hài tay dắt theo đứa bé trai chỉ cao đến hông mình, bọn họ vừa đi vừa nhai nhai kẹo hồ lô, màu sắc xanh y phục lẫn động tác đều đồng dạng nhất trí, đục lỗ mà nhìn như một đôi tỷ đệ tâm tâm tương liên.

Nữ hài sung sướng nuốt một quả đường hồ lô đỏ chói vào miệng nhấm nháp.

Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện sau lưng đứa bé trai ăn kẹo hồ lô nhưng mặt mày hơi nhăn lại vẫn tiếp tục ăn đi xuống.

Vì chiều cao chênh lệch lớn, đứa bé trai lại cúi đầu nên khi nữ hài quay đầu nhìn nhìn chỉ cảm thấy hắn đang chính mình tập trung chậm rãi ăn kẹo.

"Hôm nay ta đã ăn năm xâu kẹo rồi, còn lại cái này cho đệ." Xâu hồ lô còn thừa hai viên to to tròn tròn đường bóng nhoáng đưa đến trước mặt cậu bé.

Cậu bé ngẩng đầu non nớt khuôn mặt nhỏ phúm phím, môi đỏ chúm chím hơi nhấp, đôi mắt thuần tịnh sạch sẽ phản chiếu ảnh ngược ngũ quan dịu dàng của nữ hài trước mắt, một hồi tay nhỏ vươn lên nhận lấy.

Này đôi tỷ đệ nhưng Lão Cẩu cực quen thuộc, là Tân Mai cùng Thương Dương không sai, Lão bế quan ba năm bây giờ đã đến lúc.

Tân Mai khẽ cười sờ sờ đầu tóc mềm mại của cậu bé, vừa ngồi lên ghế gỗ đàn rót trà, Tiểu Dương đã dán lại gần. Cậu bé giống như thói quen huân tập thật nhanh đã trèo lên đùi cô ngồi ngay ngắn ăn hết kẹo mà cô cho.

"Ngon không?"

"Cũng." trẻ con thanh âm ngô ngô đáp lời.

Tân Mai uống trà, khuôn mặt ôn hoà con ngươi dịu dàng buông xuống nhìn cậu bé dáng lưng thẳng tắp đang ngồi trong lòng mình, đến chính cô cũng không phát giác bản thân từ khi nào đã xem đứa nhỏ này như người thân mà chiếu cố.

"Ăn xong nên súc miệng." Tân Mai kéo khăn tay lau miệng cho Thương Dương, thấy hắn liếc nhìn que kẹo trống không, cô thầm cười.

Hắn thích ăn như vậy mà ban nãy chỉ đòi một xâu.

Ừm, Lần sau vẫn là mua nhiều chút.

Thực tế chỉ mỗi Thương Dương mới biết hắn ghét đồ ngọt như thế nào, ngày ngày đi theo Tân Mai đều ăn uống cũng không kén chọn, bởi vì hắn nhớ tỷ tỷ từ bé đều luôn miệng nói muốn vứt bỏ hắn, tính tình cô thực thẳng thắn tuỳ hứng nhưng đối xử với hắn cũng khá tốt, cô mua cái gì đều sẽ mua cho hắn một phần, hắn không dám từ chối sợ cô sẽ không cao hứng, ngoại trừ việc dính với cô mới biểu hiện rõ tính trẻ con làm nũng ra, hắn đều rất nghe lời.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ