Chương 25: Thế giới thứ II "Giang hồ tu chân(1)"

1.9K 70 1
                                    

"Choang!" tiếng giòn tan vỡ vụn của đồ sứ đắc tiền vang dội trong đại điện.

"Hộ pháp bớt giận"

Tân Mai mở mắt ra ngẩng đầu liền thấy một đại tỷ khuôn mặt như tú bà chanh chua quát mắng: "Các ngươi còn đơ người ra đó làm gì, không làm hộ pháp hài lòng thì đó chính là kết cục của các ngươi."

Tân Mai nhìn hướng cằm đại tỷ hất, lập tức thấy một màn huyết án tiểu nữ hài tầm mười bốn tuổi nằm bất động trên sàn điện, cổ tay liên tục tuông ra máu tươi nhiễu từng dòng chất lỏng đỏ thẩm vào cái khe nứt dẫn mạch rót thẳng mặt hồ đỏ au hai bên chánh điện, đại điện diện tích cực kỳ xa hoa hoang phí, một cổ nồng đậm men rượu khí vị hắc lên tới mũi.

Cô quan sát đại điện điêu khắc hoa văn đồ đằng tinh vi đã đoán được đây là cổ đại thế giới, nhìn top năm em gái ăn mặc quần là áo lụa, xinh xắn tuổi nhỏ đứng xung quanh cô giống như họ đã trải qua huấn luyện đặc thù gặp chuyện không đổi sắc mặt, tuy nhiên vẫn là còn nhỏ dù cố gắng che dấu sự kinh hoảng nhưng đáy mắt vẫn không giấu được sợ hãi.

Sau tấm bình phong màu đen thêu quái vật năm đầu cầm chuỳ truyền đến tiếng nói éo éo khó phân nam nữ: "Người tiếp theo."

Một cô bé đứng gần cô nhất bị đẩy vào trong.

Tân Mai ngơ ngác nhìn cô bé đó trong chớp mắt đi ra.

Đúng vậy là nằm ngang đi ra. Kèm theo đó là một tiếng gọi hồn: "Tiếp theo."

Đã hai cô bé chết trong đại điện chỉ là cách chết khác nhau, cô bé vừa rồi ngực bị đục thủng, đôi mắt bị mốc ra máu tươi đầm đìa, thoạt nhìn doạ người như phim kinh dị.

Lão Cẩu cái quái gì đang diễn ra?

Không có thời gian cho bà tiếp thu cốt truyện luôn.

Từ hiện đại trôi đến cổ đại có chút bàng quàng khó tiêu hoá. Tân Mai ngơ ngơ ngác ngác thấy một cô nhóc chuẩn bị tiến vào ổ hang quỷ.

Ngược đãi trẻ vị thành niên chúng mi thật tội đồ.

Cô gãi cằm điếm điếm thứ tự, đến vỗ vai cô nhóc đang lê bước chân nhũn ra kia "Để ta."

Đại tỷ trung niên thấy cô tự đề cử hơi không vui nói: "Tinh Kiều lui xuống, có chết cũng phải là cuối cùng, ngươi gấp cái gì?" con hàng này là bà ta tâm đắc vừa mắt nhất, mới tinh toanh khó nhọc lắm mới một vạn chọn một ra.

"Cho vào." thanh âm éo éo sau bình phong lại vang lên.

"Ngu xuẩn, vội chết như vậy ta cũng không cứu được ngươi." Thiên địa ơi! lô hàng mới tuyển của bà đi tong rồi. Át chủ bài cũng đi nốt.

Tân Mai điềm nhiên sải bước, đi ngang qua cô nhóc, cô nhóc mím môi không kiềm được khẽ nói "Đa tạ muội."

Cô gật đầu với cô nhóc, thong dong tiến vào.

[Ký chủ! cô diễn sai kịch bản rồi, phải là người vào thứ sáu đi vào mới đúng] Lão Cẩu giờ phút này chợt nhảy ra giả làm thanh âm máy móc rất có tâm tình trêu cô.

Giờ mới chịu nói, muộn rồi cưng. Binh đến tướng chặn, nước tới đất ngăn.

Mẹ bà Lão Cẩu ngươi muốn coi tỷ chết lắm chứ gì.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Where stories live. Discover now