Chương 10: Thế giới I "hình ảnh không bắt được (9)"

1.8K 96 1
                                    

Sau khi chúc ngủ ngon Nam Phương Vực. Tân Mai nhắm mắt bảo dưỡng tinh thần.

Ánh sáng đèn nhạt nhoà phản chiếu lên hai bóng người đang nằm trong phòng, dù chỉ là chiếc bóng điêu khắc mờ ảo ngủ quan cùng vóc dáng hoàn mỹ in trên tường kia cũng lệnh người mê đến tim nhộn nhạo, Tân Mai đang nằm xoay lưng ngây ngốc nhìn vào bóng hình nam nữ ôm nhau như bức tranh mạn diệu hoạ ra.

Vì mạt thế hỗn loạn có một số vùng đã bị mất điện, căn cứ tiết kiệm điện nên ban đêm họ không dùng nhiều điện năng trong phòng.

Đêm nay bầu không khí nằm chung giường với Nam Phương Vực có chút gượng gạo.

Mọi khi trai đơn gái chiết Tân Mai không thấy phiền lòng như bây giờ, việc xảy ra trên xe ngày hôm nay đang cảnh tỉnh chính cô sắp đi quá giới hạn. Vui thích thân thể cùng người đàn ông này làm cô đánh mất lý trí ban đầu, bên cạnh hắn vượt ngoài tầm kiểm soát có vẻ cứ thuận theo tự nhiên cô sẽ hư hỏng mất.

Nam Phương Vực mặt chôn vào cổ Tân Mai ngửi mùi hương ngọt ngào thuộc về cô. Ngón tay lành lạnh luồn vào áo ngủ cảm nhận nhiệt độ thân thể của thiếu nữ  xúc cảm ấm áp nhẵn mịn, hắn xoa nắn thỏ trắng mềm mại trước ngực nữ hài, xoa chưa đủ, thật muốn ăn, kẻ nào đó được một tấc lại tiến thêm một thước, kéo áo cô ra tham lam bắt đầu càn quấy.

Tân Mai đang giả chết nằm ngủ, bị sàm sỡ "..."
Làm sao đây? Lão nương có cảm giác đang bị quấy rối tình dục.

Trước đây không lẽ khi cô say giấc, hắn nửa đêm trỗi thú tính có đối cô làm bậy mà cô không hay biết?

Lòng cô bồn chồn rối rắm, thật ra nếu bắt buộc phải thất thân là cái nhan khống Tân Mai đối với Nam Phương Vực rất có thưởng thức, nhưng mẹ nó cô không phải là đến trao thân gửi phận tương tương nhưỡng nhưỡng mà là làm nhiệm vụ để thăng cấp aaa.

Cô rất có tu dưỡng và tinh thần trách nhiệm.

Nhan sắc của bản thân PK tình yêu dục vọng.

Nhan sắc thắng!

Tân Mai đẩy cái tay hạnh kiểm xấu của ai đó ra, lườm một cái tự cho là lạnh lùng mắt: "Anh đủ rồi! em mệt lắm, nếu anh còn lộn xộn lăn xuống đất nằm đi."

Nam Phương Vực trầm mặc rất tự giác ôm cô vào lòng nằm bất động, xác định hắn ngoan thực sự cô mới nhắm mắt chìm vào mộng đẹp.

...

Ngày lại đến đêm cuộc sống cô được Nam Phương Vực nuôi dưỡng như chim hoàng yến vô tư, không nhuốm máu tanh hỗn tạp, tranh đấu sống chết khốc liệt bên ngoài chẳng ảnh hưởng chút nào. Hắn cưng chiều cô đến mức cô xém quên đây là mạt thế.

Há miệng có thức ăn, mệt rồi lại ngủ, quả thật nên cảm ơn Lão Cẩu tìm cho cô một thế giới có thể thả bay lười thành mèo như thế này.

Đêm nay nguyệt hắc phong cao, Nam Phương Vực họp mặt quan trọng trong căn cứ, cô muốn đi theo hắn nhưng bị cự tuyệt, cô suốt ngày ngốc trong phòng buồn đến sắp mốc meo, người nào đó thoả mãn dục vọng chiếm hữu cô, quả nhiên nếu không bắt buộc hắn tuyệt không muốn ai nhìn thấy cô.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ