Chương 4: Xả thân

150 16 1
                                    

Lee Se Jin tới Mỹ công tác đã hơn nửa tháng, thời tiết New York vẫn luôn đặc biệt "nhiệt tình", cô mang theo lại toàn là trang phục mùa xuân, nên khi nhiệt độ liên tục tăng chúng không còn phù hợp nữa.

Vốn dĩ cô định cố gượng tới khi không khí nóng ẩm này qua đi, nhưng nó dường như không những không có ý rời đi mà còn càng ngày càng tăng nhiệt. Cô đành phải sắp xếp thời gian, bảo trợ lý ở đó đưa đi mua đồ.

Xe đi qua quảng trường Thời Đại, trên màn hình lớn NASDAQ đang phát tin một doanh nghiệp xuyên quốc gia niêm yết trên sàn chứng khoán, theo đó là giới thiệu về nhãn hiệu liên quan. Thông tin chấn động đó chỉ đổi lại một nụ cười nhẹ của Lee Se Jin: là công ty trước kia cô từng tham gia đấu giá sáp nhập, Emerging Technologies.

Nếu cô nhớ không nhầm, người thao túng đằng sau của doanh nghiệp này hiện nay chính là Seo Yi Kyung.

Nhìn vẻ mặt đắc ý của vị CEO công ty kia, trong đầu Se Jin lại hiện lên nụ cười khảy riêng có của chủ tịch Seo. Cô chắc chắn một điều rằng, CEO của Emerging Technologies không hề biết, sau khi cổ phiếu công ty được niêm yết, một âm mưu to lớn đang đợi anh ta.

Có thể, trong số những người bên cạnh CEO, trong cán bộ cấp cao ở tổng bộ Tài chính Nhật Hàn, hoặc ở nơi nào đó khác, Seo Yi Kyung đã không chút do dự ấn nút khởi động âm mưu rồi.

Nhưng những điều đó tạm thời đều không liên quan tới Lee Se Jin.

Mà người tự cho rằng không hề có liên quan gì tới việc Emerging Technologies niêm yết, thật ra đang bị người chủ kế hoạch nào đó đang "nhớ nhung".

Seo Yi Kyung xem đi xem lại tài liệu liên quan tới việc mua lại công ty này, rất nhiều cách thức cô cảm thấy rất quen. Nhấc điện thoại gọi quản lý Jo tới.

"Việc mua lại Emerging Technologies là do ai thực hiện?"

Quản lý Jo nhìn rất bình thản: "Khi ấy tôi tìm một công ty đầu tư chuyên nghiệp làm, nhưng giờ họ không làm trong lĩnh vực này nữa rồi, có vấn đề gì sao?"

Chỉ là biết rồi mà vẫn hỏi thôi, đương nhiên quản lý Jo biết rõ, cái gọi là "công ty đầu tư chuyên nghiệp", chỉ là đại từ thay thế cho Lee Se Jin, đây là vấn đề lớn nhất.

"Công ty đó thành lập bao lâu rồi? Tiềm lực thế nào?"

"Không lâu, tuy chưa tới 3 năm, nhưng sự vận hành đã rất chuyên nghiệp."

Chủ tịch Seo không nói gì, chỉ chăm chăm nhìn quản lý Jo. Chị không muốn nghi ngờ người đàn ông đã nhìn chị lớn lên, trưởng thành, thành công, người luôn ở bên cạnh chị trong mọi hoàn cảnh đi tới bây giờ.

Không muốn nghi ngờ, không có nghĩa là không nghi ngờ.

Chị đứng dậy, tìm từ trong tủ tài liệu hồ sơ điều tra về Calling Company nhiều năm trước, lật ra một trang rồi đưa tới trước mặt quản lý Jo.

"Anh có thể giải thích tại sao, cách thức điều tra, sắp xếp tài liệu về Calling Company 7 năm trước lại gần như giống hệt với phương thức của công ty nào đó mới thành lập chỉ 3 năm xử lý thông tin liên quan tới Emerging Technologies không?"

[Trans][Night Light] Ghi tâmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang