Chương 87: Nước mắt

5.7K 447 126
                                    

Edit: Dờ

Ca phẫu thuật của Lý Niệm coi như thành công nhưng vẫn trong giai đoạn nhiều nguy hiểm, vẫn có khả năng xảy ra phản ứng thải trừ, về sau có biến chứng gì không thì cần phải quan sát thêm.

Anh vẫn không tỉnh.

Đây không phải là việc có thể cưỡng cầu, chỉ đành nhìn xem Lý Niệm còn có ý chí muốn sống tiếp hay không.

Sau ngày phẫu thuật, Chung Việt nhận phỏng vấn, cậu nằm trên giường bệnh. Bệnh viện vốn muốn ngăn phóng viên lại nhưng cậu nói: "Để bọn họ vào đi, tôi có lời muốn nói."

Trước mắt là phóng viên chật kín phòng bệnh, ống kính to nhỏ xúm lại chụp cậu liên tục, Chung Việt bình thản nghe phóng viên đặt câu hỏi, bình thản nói ra một cách thẳng thắn: "Tôi và người đại diện của tôi - Lý Niệm tiên sinh, đã yêu nhau bốn năm. Chờ anh ấy tỉnh lại, chúng tôi sẽ ra nước ngoài đăng ký kết hôn, hy vọng đây là buổi phỏng vấn cuối cùng hỏi về vấn đề này. Xin các vị hãy cho người yêu của tôi không gian nghỉ ngơi, đừng quấy rầy anh ấy hồi phục."

Các phóng viên đều im lặng chụp ảnh, bọn họ không cần phải hỏi gì nữa, tất cả những câu hỏi bóng gió đều trở nên vô nghĩa trước những lời trần thuật đầy thẳng thắn như vậy.

Gióng nói của Chung Việt phát đi khắp mọi nơi thông qua phát sóng trực tiếp, cậu nghĩ, tốt nhất là để nhiều người nghe thấy, để cho âm thanh này được truyền đi thật xa, có lẽ Lý Niệm cũng sẽ nghe thấy.

Lúc không có người ngoài, Bạch Dương vừa xót lòng vừa ngưỡng mộ, "Em mong mình cũng có thể nói ra giống như Tiểu Chung."

Thế An vốn đang ôm cậu trong lòng, nghe Bạch Dương nói vậy thì cúi xuống nhìn vào mắt cậu.

"Dương Dương, ở bên tôi khiến em chịu rất nhiều uất ức."

Bạch Dương nhìn mặt hắn mà thấy ngượng, cậu vừa cười vừa lau nước mắt, "Không uất ức."

Trừ Thế An ra, cậu sẽ không yêu một người nào khác. Phóng lao thì đành theo lao, con đường này do chính cậu chọn, trên đời có tình yêu nào mà không phải trả giá đắt?

So với rất nhiều người, Bạch Dương cảm thấy cậu đã đủ may mắn. Cậu lại dựa vào vai Thế An.

"Kim Thế An, đời người ngắn lắm, sau này em sẽ không cãi cọ với anh nữa."

"Nhưng em dù ra sao thì tôi vẫn thích, dáng vẻ tức giận của em, tôi cũng thích. Chỉ xin em đừng vì tức giận mà không để ý đến tôi."

Thế An dịu dàng nói xong tình thoại, ngón tay chầm chậm quét qua chóp mũi và môi của Bạch Dương.

Dương Dương thật sự rất dũng cảm, Thế An nghĩ, nếu không phải vì lúc trước cậu đã lớn mật kéo gần khoảng cách giữa hai người họ, có lẽ hiện tại hắn vẫn còn đang lưỡng lự.

Rốt cuộc là bọn họ đã yêu nhau như thế nào? Bắt đầu từ khoảnh khắc nào mà phát hiện ra không thể mất đi nhau? Là đêm Giáng sinh say chếnh choáng cùng nhau ngắm tuyết bay, là lần sóng vai nắm tay nhau ngắm sông xuân từ trên đỉnh Duyệt Giang Lâu, là giây phút khó kìm lòng hai mắt đẫm lệ mông lung giữa buổi đêm Hoành Điếm, hay là hai cánh hoa mơ cùng với phong thư tình của hắn?

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ