Chương 18: Rác rưởi

8.4K 631 526
                                    

Edit: Dờ

Tần Nùng cũng chẳng vừa, trước khi khai máy mà hai bên vẫn còn xé nhau. Tần Nùng không đồng ý thêm đất diễn, Lý Niệm nhất quyết muốn thêm, Đinh Thông Nguyên kẹp ở giữa giả chết.

Cuối cùng vẫn thêm kịch bản nhưng không lấy được kịch bản của Độc Cô kiếm khách. Đạo diễn Đinh uyển chuyển khuyên nhủ: "Ngoại hình của Bạch Dương thiên về hướng mềm mại, thực sự không hợp, tôi sẽ cho cậu thêm một đoạn nữa, thành nam phụ tình nghĩa chết vì cứu mạng nam chính, cái này cũng rất được khán giả yêu thích."

Lý Niệm không tiếp lời, chỉ hỏi: "Vậy ai diễn Độc Cô kiếm khách?"

Đạo diễn Đinh im lặng một lát: "Lý Kim."

Lý Niệm không nói nữa, một lúc sau cười: "Có phải Tần Nùng cũng lại thêm đất diễn cho Lý Kim không?"

Đạo diễn Đinh lau mồ hôi, "Cậu biết tôi khó xử là được rồi, cậu thêm, cô ta cũng thêm, có khi bộ phim này chả cần quay nữa đâu. Thêm đầu thêm đuôi thêm bao nhiêu thứ, đến cuối cùng fan nguyên tác thế nào cũng chửi cho xem."

Lý Niệm lười nhiều lời, "Đều là tâm huyết của Đạo diễn Đinh, xin lỗi ngài."

Đạo diễn Đinh vẫn chưa chịu cúp điện thoại: "Ài....Bây giờ vẫn gặp khó khăn phần hậu kỳ, tự dưng nam phụ nhiều đất diễn quá, tôi thực sự rất lo lắng."

Lý Niệm cười: "Ba ngàn vạn, được không?"

Đạo diễn Đinh rất vui: "Tôi sẽ cho cậu thêm một đoạn võ thuật. Cậu yên tâm, vai diễn này thông văn thạo võ, rất hời."

Trước khi khai máy, nội dung kịch bản lại sửa thêm mấy lần, đây chưa tính là gì, dù sao cũng chẳng có ai là diễn viên chính, những fan nguyên tác mong chờ được thấy một bộ phim chuyển thể sát gốc thật sự quá ngây thơ. Phim truyền hình không phải thứ để fan nguyên tác mơ mộng, mà chính là một cuộc tranh đấu của các thế lực giải trí. Kịch bản của Độc Cô kiếm khách bị sửa tới mức mẹ ruột nhận không ra, bây giờ Độc Cô kiếm khách không yêu nữ chính mà yêu vị nữ sư phụ Tần Nùng đóng vai, nữ sư phụ còn dây dưa một đoạn sư đồ luyến với nam chính Khương Duệ Quân, là bạch nguyệt quang của Khương Duệ Quân.

Lý Niệm chỉ biết nói ghê tởm, "Cái sở thích Mary Sue của Tần Nùng khi nào mới kết thúc vậy."

Mùa xuân cứ thế qua đi. Thời gian không chờ đợi ai, vội vàng, hỗn loạn, không kịp tiếc thương cảnh xuân đã vụt qua trong khoảnh khắc.

Lúc không có ai, Lý Niệm hỏi Chung Việt: "Tôi để Bạch Dương đi diễn, rút cậu lại. Cậu có giận không?"

Mắt Chung Việt tĩnh như nước, "Anh, anh Niệm, sẽ không... sẽ không sai lầm."

Lý Niệm ảm đạm cầm tay Chung Việt, "Cậu không biết tôi muốn nhìn cậu đóng phim đến nhường nào đâu."

Chung Việt rũ mắt, không biết phải nhìn chỗ nào nữa.

"Tật nói lắp của cậu phải sửa. Bạch Dương thì tính là gì? Sau này cậu còn nổi hơn thế." Lý Niệm nói xong, lấy ra một tập giấy không dày không mỏng, "Cậu đọc cái này cho tôi nghe."

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ