Chương 30: Bẫy

6.8K 549 68
                                    

Edit: Dờ

Trước Giáng Sinh thì việc quay phim đã tiến hành được hơn nửa, đạo diễn Thang vô cùng có lòng tin: "Chỉ cần Lý tổng giành được thời gian phát sóng tốt thì bộ phim này của chúng ta thật sự có thể bùng nổ."

Anh ta không dám nói là bùng nổ lớn, trong tất cả các thể loại phim thì phim tình yêu hài hước mang độ khó là easy, độ khiêu chiến gần như bằng không. Bởi vậy nên không thể hy vọng gì nhiều vào thành quả. Chỉ cần có người thích xem sau đó trở thành đề tài bàn luận, vậy là đủ.

Lý Niệm hy vọng tháng Một có thể hoàn tất quay phim, sau đó là tới mùa xuân, chiếu phim đề tài tình yêu vô cùng thích hợp. Bên Đinh Thông Nguyên đã bắt đầu tuyên truyền, có một số người chú ý tới Bạch Dương, khen Thạch Hiểu Sinh đáng yêu. Tháng Một phát sóng Kiếm Tung Tầm Tình, tháng Ba chiếu Tổng tài lang thang, đến tháng Tư thì khán giả đã có thể quen mặt Bạch Dương.

Liên kết như một dây xích, Thế An rất tán thành phong cách làm việc này.

Lý Niệm quản lý Bạch Dương và Chung Việt rất chặt — Đoàn làm phim toàn là người trẻ tuổi, hơn nữa địa điểm quay phim vô cùng quen thuộc, thường thường mọi người sẽ rủ nhau đi ăn uống. Lý Niệm kiên quyết không cho, anh cấm Bạch Dương và Chung Việt tham gia các hoạt động tập thể của đoàn. Nếu đi thì phải có Lý Niệm ở đó, cấm lén đi ra ngoài chơi.

—— Không vì lý do gì khác, Bạch Dương và Chung Việt không giống với nhưng minh tinh tuyến 18 kia, hai người có điểm xuất phát bất đồng. Lý Niệm là người thực tế, cái giới này chẳng có bạn bè thật lòng, bạn bè chỉ chia hai loại là hữu dụng và vô dụng. Tụ tập với một đám cả đời xách dép cho người khác chỉ tổ hạ thấp phẩm chất của mình, còn khó đảm bảo không bị phóng viên chụp ảnh.

Vả lại còn có thể làm bại lộ chuyện Chung Việt bị nói lắp.

Lý Niệm lười giải thích, chỉ bảo Bạch Dương và Chung Việt quay phim xong thì về nhà hoặc là đến công ty.

Đối với sự độc tài của Lý Niệm, Bạch Dương vô cùng chống đối.

Lý Niệm đối xử với Chung Việt như đối xử với thú cưng vậy — Không, còn chẳng bằng thú cưng. Chung Việt như thể là con súc vật anh ta nuôi, đến giờ thì đuổi đi làm việc, làm xong lại nhốt vào chuồng.

Bạch Dương cảm thấy bất bình thay cho Chung Việt.

"Tiểu Chung vốn không giỏi giao lưu, chẳng phải nên để cậu ấy nói chuyện với mọi người nhiều hơn mới có thể vượt qua chướng ngại tâm lý sao?" Lúc ở nhà, Bạch Dương oán giận với Thế An.

Thế An cũng biết Lý Niệm làm vậy rất quá đáng, nhưng bản thân Chung Việt không có ý kiến gì, người ngoài lại càng không tiện góp ý. Hắn kéo Bạch Dương ôm vào lòng, "Hoặc là rảnh rỗi cứ mời cậu ấy tới chỗ chúng ta chơi."

Bạch Dương mất hứng, "Lễ Giáng Sinh anh còn không có thời gian ở cạnh em, anh có mặt mũi nào mời Tiểu Chung tới?"

Thế An áy náy, hôn lên trán Bạch Dương, "Trịnh tổng đợi tôi bao lâu rồi, vả lại cuộc họp thường niên của Hải Long đã thành lệ. Năm trước tôi bị bệnh nên không đi, năm nay nếu tiếp tục vắng mặt thì hội đồng cổ đông chắc chắn sẽ lời ra tiếng vào."

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ