[LQM] Dịch bệnh (P3)

104 8 12
                                    

Tiếp tục phần trước...
_____________

30 phút...

1 tiếng...

Rồi 3 tiếng...

Trời cũng đã chợp tối, đèn đường đã sáng mà căn phòng kín cửa từ trưa giờ vẫn chưa mở ra. Hai con người bị thời gian trêu chọc đã bắt đầu hoang mang.

- Cũng đã 5 tiếng...Tôi lo quá Quill à...

Violet nhìn vào cánh cửa khoá trong vẻ mong chờ. Quillen ngồi ở hàng ghế gỗ phía sau chỉ biết thở dài, cậu cũng lo lắm ấy chứ.

Cạch

Cả hai giật mình khi thấy tay nắm di chuyển. Cánh cửa từ từ mở ra, mùi thuốc khử trùng bay ra từ căn phòng nồng nặc khiến ai cũng phải nhăn mặt. Zanis được Dirak dìu ra, cả hai nhìn thê thảm như vừa về từ chiến trường vậy.

- S...Sao rồi?! Val...

Dirak lơ lời của Violet mà tiếp tục dìu Zanis đi. Violet ngơ ngác, cô đã làm gì sai chứ? Quillen cũng thấy lạ, bèn lén đi theo.

___________

Zanis lười biếng mở mắt ra, anh đang nằm trong phòng mình và đối diện có Dirak đang ngủ gật trên chiếc ghế sofa mà anh dùng để tiếp khách. Zanis đã bất tỉnh khi bước cuối cùng của thí nghiệm bắt đầu, giờ chỉ có Dirak biết được nó thành công hay thất bại. Nhưng anh cũng chẳng phải lo lắng mấy, chỉ cần  đến được bước cuối là tỷ lệ thành công đã đến 45,87%, mặc dù với tỷ lệ đó sẽ phát sinh nhiều tác dụng phụ.

- Này ông bạn...

Cầm lấy con thú bông hình của chính Zanis (do Valhein và Violet tặng hồi sinh nhật 27 tuổi của anh) và ném nó vào tên đang ngủ gật kia.

- Hở...? Where i am?

Anh phì cười trước biểu cảm ngu ngơ của ông bạn ngái ngủ này. Mãi một lúc sau thì Dirak mới tỉnh, gã gãi đầu nói :

- Ta thành công rồi...Ngày mai tôi sẽ mở buồng để hai người họ ra...Tình trạng giờ đã ổn...Mai tính tiếp...Tối rồi...

Nói rồi gã lại nằm dài ra ngủ, Zanis cũng đành chịu, hai người đã làm việc trong 5 tiếng đồng hồ căng não, giờ đã đến lúc nghỉ ngơi. Anh đi đến tủ đồ, mở ra lấy một cái chăn nhỏ khác để đắp cho ông bạn rồi quay lại giường mà thiếp đi.

__________

Quillen đứng ngoài đã nghe được phần nào, lòng hắn mừng thầm.

- Sao rồi...?

Violet nói nhỏ bên tai.

- Thành công rồi...

Quillen khẽ trả lời lại.

- Yên tâm rồi, giờ về thôi!

Violet vỗ mạnh lên vai Quillen

- Nhưng ta đâu có xe riêng, thành Kazell cũng xa nữa!

Quillen xoa vai, mặt mếu lại. Cô nghe thế cũng nghĩ lại, lúc đi do gấp quá nên đã không mang theo một chút quân huy nào.

- Ờm...Xin chào...?

Cả hai giật bắn khi có tiếng nói từ đằng sau mình.

- Sephera! Làm hết hồn!

Ổ Multi FandomWhere stories live. Discover now