Nhân vật trong cái fic này

174 13 5
                                    

Mị sẽ chỉnh sửa một số tướng Liên Quân được viết trong cái fic  này.
Valhein : thanh niên nghiêm túc, tốt bụng và dễ thương nên thường bị mang ra thí nghiệm==> mất tay trái đó Murad thí nghiệm lỗ hổng thời gian, đã được Moren thấy cái tay mới(dek giống cha Rourke, một cái tay bình thường). Do là một xạ thủ gây sát thương phép nên Valhein sẽ có thêm vai trò phụ là pháp sư, anh có khả năng phù phép vũ khí của mình để gây thêm sát thương ở những trận chiến.
Triệu Vân : anh em kết nghĩa với Val, lạnh lùng cấp độ maximum. Một thanh niên bí ẩn đến mức newbie hiếm thấy hắn xuất hiện.
Murad : từ giờ trở đi, thành niên này sẽ bị dìm nhiều nhất fic. Một thành phần lúc nắng lúc mưa, khùng khùng điên điên và mang "bạn thân" là Valhein ra thí nghiệm liên tục.
Skin Hoàng Tử Quạ : để bỏ creepy hơn, skin này sẽ bỏ một số chi tiết và "rắc muối" thêm : bỏ cái mỏ quạ, thêm tóc màu đen và có thể triệu hồi quạ trong một thời gian nhất định.
_________
Nhiêu đó thôi là đủ thấy đổi cả cái game rồi. Chuyện này hoàn toàn hư cấu, mình chỉnh sửa như vậy để tăng thêm phần kịch tính có chấp nào có 3 nhân vật trên thôi, khi mang thêm một ý đinh nào nữa.

Ổ Multi FandomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ