Tiếp tục chửi

155 11 11
                                    

Có ai nghĩ đến tâm trạng của tao không? Có ai từng gặp tao trong những trận đấu trong LQ không? Xin bọn mày đấy, quan tâm tao giùm! Bọn mày cầm ad, tao sp, tao lên đỡ sát thương mà bọn mày đéo thèm bắn! Tao xin thề là chỉ khi chơi với bạn tao mới cầm ad. Vì mỗi lần tao cầm ad thì có thằng nào sp đâu. Vì vậy tao mới tập chơi sp, tao không muốn bọn mày phải như tao, cái thân đã yếu ớt mà không ai đứng ra bảo vệ, còn khi tao đã trở nên khỏe mạnh hơn, tao đứng ra để bảo vệ chúng mày, nhưng bọn mày có quan tâm tao đâu? Việc cần làm là đứng sau tao và tấn công thôi, thế mà bọn mày đã làm tròn đâu? Một đội đến 3 ad, tao phải đi sp từng đứa, thế mà bọn mày có đi chung đâu? Lúc bọn mày yếu máu, tao luôn đứng kế bên bọn mày, luôn sẳn sàng hi sinh để bọn mày được sống, bọn mày còn cơ hội để thắng, nhưng bọn mày nào quan tâm. Máu yếu thì tìm bụi biến về, còn không thì đánh quái hồi máu hoặc đơn giản nhất là ra hiệu, tao luôn ở bên bọn mày, che chở cho mày Tên Thần, mà bọn mày không về, bọn mày lao thẳng vào Mưa Tên, lao thẳng vào bẫy tao đâu có chạy kịp, rồi bọn màu chết, tao thấy tội lỗi lắm biết không? Xin mọi người đấy, nếu biết chơi thì hãy chơi, còn muốn thử thì báo trước đi, tao chỉ cho chơi tốt, tao ưu tiên bảo vệ mày.
  Thật lòng mà nói, những bạn chuyên cầm Valhein, Tel'Annas hay Yorn kết bạn với mình đi, minh luôn luôn đứng ra bảo vệ bạn, do dù mình là Krixi hay Veera, bạn sẽ không phải chết oan hồn đâu!

Chuyện này cũng giống ngoài đời. Khi bọn mày phải đứng lên phát biểu trước lớp mặc dù không muốn, tao luôn nhắc nhở bọn mày nên trả lời ở đâu. Mà khi được điểm cộng rồi, tao không nhận được lời cảm ơn nào. Khi giáo viên chia nhóm lên bảng làm bài, tao luôn nhắc trước cách làm cho bọn mày làm, mà đến tao bọn mày có nói gì đâu? Tao chỉ phù hợp trở thành một trợ thủ, hổ trợ bất cứ thứ gì cũng làm được, nhưng đến khi chỉ còn một mình thì tao luôn thua thiệt. Tao là sp còn bọn mày là Ad, là Ap, cho nên, hãy tôn trọng tao, cái gì tao cũng sẽ hổ trợ hết mình nhé?

Bình thường thì tao vui tính, tao hiền lành, tao nhát gan vậy thôi, nếu bọn mày thử solo 1v1 với tao xem, tao cấu xé bọn mày như sư tử với nai. Cho nên, đừng chọc tao tức, đừng để tao ức chế, đến đó, Alice cũng sẽ cân 5 và sống sót.

Nói thật đi, tao vẽ đẹp hay vẽ xấu, tao viết truyện nhảm loa cực kì hay viết truyện hay, tao dễ thương hay đáng sợ, tao hòa đồng hay trầm cảm, tao thân thiện hay đáng sợ, tao bình thường hay điên khùng? Nói thật hết đi!
Liliana_Assassin
Mình biết bạn vẽ đẹp, mình biết bạn chơi LQ hay, mình biết bạn luôn hơn mình về mọi mặt. Nhưng bạn đừng làm mình buồn nữa, mình biết bạn bình luận về hình vẽ, cách nâng đồ của mình đều là lời khuyên, cảm ơn vì nó. Nhưng ích ra bạn phải tôn trọng ý kiến cá nhân của mình chứ? Về hình vẽ, đúng là bạn vẽ đẹp hơn mình gấp một ngàn lần, nhưng nếu bạn thấy hình của mình thì ít nhất cũng phải nói :
" Ờm...cũng đẹp đấy! ( hoặc cũng được đấy ! ) Nhưng bạn cần sữa chỗ .... là được! Cố gắng hơn nhé!

Là mình vui hơn rồi, xin lỗi bạn vì đã nói về bạn trong một cái chap có tiêu đề không được văn minh cho lắm, mình không có ý chửi bạn, nhưng mình muốn bạn tôn trọng ý kiến cá nhân của mình.

Mà...Không biết trong LQ Lili rank gì nhỉ?
Mình thì đang ở mức rank bạc, một mức rank khá khó chịu đối với mình. Ý thức của các bạn còn kém, mình thì thích chơi Krixi, bạn biết đấy, tốn mana, trong khi đó bạn đi rừng lại không cần mana. Người đó không bao giờ nhường bùa xanh, dù có xin xỏ bao lần. Vì vậy mình mới lên Khiên Huyền Thoại, cho đỡ tốn mana hơn, một phần lấy 10%( hay bao nhiêu) giảm hồi chiêu. Tại sao mình không lên Dây Chuyền Lục Bảo? Tại vì tùy tình hình, nếu trận đó thắng thế, mình sẽ lên cái dây chuyền vì khi đã thắng thế, mình đâu cần chạy loanh quanh dọn lính đuổi địch nên có thời gian hồi mana. Còn khi thua thì ngược lại, phải chạy loanh quanh dọn lính đuổi địch nên có thời gian đâu mà cái dây chuyền nó hồi mana cho kịp, biến về một cái là nát trụ, có cái khiên thì có nhiều mana hơn, đủ duy trì đến khi có bùa xanh hoặc cơ hội biến về, cộng thêm đó là trang bị thủ, giúp mình sống sót khi có giao tranh, nhất là khi gặp những sát thủ cần tốc đánh  để kích hoạt nội tại. Còn phần Krixi có nội tại giúp cơ động hơn? Nếu biết lợi dụng nội tại thì ok rồi. Bị truy đuổi, cứ nhanh tay sử dụng chiêu hai rồi chạy, chiêu thức này gây hiệu ứng khống chế, kẻ địch sẽ không đuổi được bạn trong vài giây, cộng thêm kích hoạt nội tại, sẽ chạy nhanh hơn.
Mình nói vậy thôi chứ cũng không nhớ rõ được nội tại Khiên Huyền Thoại. Mình chỉ nhớ là khi mình nâng cho Roxie, nó đã giúp Roxie duy trì vệt lửa lâu hơn khi chưa lên.

--Thân--

Ổ Multi FandomKde žijí příběhy. Začni objevovat