Chương 69: Bạch mã

5.2K 473 67
                                    

Edit: Dờ

Buổi sáng ngày thứ Ba, Hải Long tổ chức cuộc họp lâm thời hội đồng cổ đông.

Vương Tĩnh Lâm không có ở đó, Kim Hải Long đắc ý. Hiển nhiên con trai và vợ trước của ông ta đã không đàm phán thành công.

Ông ta biết Vương Tĩnh Lâm đã ở Nam Kinh, nhưng vậy thì đã sao? Dù Vương Tĩnh Lâm mượn sức Kim Thế An, trong tình huống cả hai bên đều không nắm giữ quá 50% cổ phần thì phải dựa vào cổ đông bầu phiếu.

Hôm qua hai người đã tranh giành nguyên một ngày, Vương Tĩnh Lâm mua vào được 8%, ông ta thu mua được 12%.

Hai bên đều đã chào mua công khai, ai cũng không rút lui được nữa.

Ngay cả 10% Vương Tĩnh Lâm cũng không có gan xông pha, Kim Hải Long thầm thấy buồn cười. Nhưng ông ta biết người đàn bà này sẽ không dễ dàng buông tha mình như vậy. Ông ta và bà đã là vợ chồng hơn hai mươi năm, ông ta biết Vương Tĩnh Lâm nhất định sẽ đến.

Bầu không khí trong phòng họp rất nặng nề, ai cũng ôm tâm sự riêng, Trịnh Mỹ Dung chủ trì hội nghị như thường lệ: "Rất cảm ơn hôm nay các vị bớt chút thời giờ tham gia cuộc họp này, chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề quyền quản lý Hải Long..."

Kim Hải Long không muốn để ý đến chị, ông ta ngắt lời Trịnh Mỹ Dung: "Tôi nói chuyện với con trai tôi, cô chen miệng làm gì, xuống đi."

Lác đác có tiếng cười lạnh trong đám cổ đông.

Trịnh Mỹ Dung nhíu mày, bình tĩnh lui xuống, "Vậy mời bác trai nói ạ."

Kim Hải Long chẳng hề nhìn chị, chỉ nhìn chằm chằm con trai mình, ra vẻ hiền từ: "Con trai, mấy hôm trước là bố hiểu lầm con, nhưng chuyện con bị bệnh sao lại dối gạt bố với mẹ con?"

Lão già này nói thật khó ngửi, vừa đi lên đã phát ngôn sặc mùi hôi thối.

Thế An ngồi đối diện ông ta, bình thản đáp: "Bố, bố hiểu lầm rồi. Con khỏe lắm, không có bệnh tật gì cả."

Cách chiếc bàn hội nghị bằng gỗ, không khí giữa hai cha con như phủ một tầng băng, sặc mùi thuốc súng.

Ngoài cửa kính thủy tinh, phóng viên đã đứng chật kín. Trịnh Mỹ Dung không ngăn lại, chuyện này muốn ngăn cũng không ngăn được. Nếu hôm nay Kim Hải Long nhất định phải gây khó dễ cho con trai thì dù chị có đuổi đám này đi thì phía dưới vẫn còn phóng viên.

Kim Hải Long hiền lành nói: "Mất trí nhớ sao lại không phải là bệnh? Bây giờ đến cả bố mà con còn không nhớ, sách vở từng học cũng không nhớ. Con nhìn bao nhiêu chú bác ngồi đây đi, đều là nhìn con từ nhỏ tới lớn, con biết được những người nào?"

Kim Thế An nhìn ông ta, rũ mắt nói: "Người ngồi thứ nhất phía bên trái, Đồ Lâm Cường, người thứ hai, Tiêu Phong, người thứ ba, Triệu Vĩ Xương, thứ tư, Mã Yến, thứ năm, Khưu Long Khởi. Bên phải, người thứ nhất, Thượng Trường Hưng, người thứ hai, Thân Trí, người thứ ba, Tiền Thục Vân, người thứ tư và thứ năm là hai người chưa tới, Ngụy Kế Xuân và Khúc Chí Học."

Tất cả đều thầm kinh hãi, Kim Hải Long cũng hơi giật mình.

Trước kia Kim Thế An rất ít khi chào hỏi bọn họ, họp thường niên cũng chỉ hòa nhã nói chuyện vài câu. Hắn cứ tiến vào phòng họp là cúi đầu ngồi, cũng chẳng ngồi được bao lâu.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now