Chương 66: Mắt cá

4.9K 473 165
                                    

Edit: Dờ

Hứa Chi Liễu theo Paul đi vào thư phòng, vừa bước vào cậu ta đã ngây người.

Cậu ta không nghĩ có Bạch Dương ở đây. Bạch Dương ngồi bên cạnh Thế An, đang quay ra nhìn cậu ta.

Hứa Chi Liễu đã từng thấy cậu minh tinh này rất nhiều lần trên TV, gần đây cứ bật TV lên là nhìn thấy Bạch Dương. Mà người thật thì còn đẹp hơn trong TV nhiều, Hứa Chi Liễu không nói rõ được cậu đẹp ở đâu, chỉ cảm thấy cả người Bạch Dương như có một vầng ánh sáng, lúc Bạch Dương quay ra nhìn Hứa Chi Liễu, cậu ta thấy tầm mắt mình như bị cướp mất, ngay cả Thế An ngồi bên cạnh cũng không thể thu hút sự chú ý của cậu ta.

Hứa Chi Liễu hốt hoảng nghĩ, Bạch Dương là minh tinh, có lẽ nào đang trang điểm không nhỉ, vì thế lại không nhịn được nhìn Bạch Dương kỹ một chút ---- Mặt mộc, thật sự rất đẹp, một đôi mắt cười với hàng mi dày và màu mắt nâu nhạt, dịu êm không kém phần lanh lợi. Bạch Dương không ăn mặc nổi bật gì, chỉ mặc áo khoác jeans bên ngoài một chiếc sơ mi đơn giản, thoạt nhìn trông như học sinh sinh viên, nhưng lại mang một khí chất không thể miêu tả rõ, khiến cho người ta chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng phải liếc mắt ngắm thêm một lần.

Hóa ra đây là sự khác biệt giữa người thường và minh tinh. Bọn họ căn bản là không thể so sánh bởi vì ngay từ đầu đã không cùng một thế giới ---- Ngay cả tư cách để tự ti, Hứa Chi Liễu cũng không có. Cậu ta đột nhiên phát hiện ra trước đây mình ngu ngốc đến thế nào.

Cậu ta nghĩ Bạch Dương đã trầm mình trong cái vũng nước đục của vòng giải trí bao nhiêu năm, chắc chắn chỉ là một người kiêu căng ngạo mạn hoặc chỉ là một món đồ chơi lòe loẹt đỏm dáng. Nhưng ánh mắt của Bạch Dương rất sạch, rất thanh thuần, dường như cho tới giờ chưa từng bị vấy bẩn. Ngoại hình của mình và Bạch Dương thực sự có chút giống, cậu ta đã sớm nghe người trong công ty bàn tán, nhưng khi thấy Bạch Dương ngồi kia giống như một viên ngọc sáng rực rỡ, còn cậu ta chẳng khác gì một con mắt cá, chỉ muốn độn thổ cho xong. Bạch Dương nhìn Hứa Chi Liễu, không hề có ác ý, thậm chí có chút hiếu kỳ, quay qua nhìn Thế An với vẻ dò hỏi.

Kim Thế An bảo hộ cậu thật tốt, trong mắt Bạch Dương chẳng hề có ghen tỵ và nghi ngờ, hèn gì Kim Thế An coi nhẹ Hứa Chi Liễu, có một tình nhân như vậy, Kim Thế An còn có thể đặt ai vào trong mắt?

Bạch Dương và Kim Thế An không thể hiện cử chỉ thân thiết gì, nhưng khi bọn họ ngồi cùng nhau, thái độ tùy ý, tư thế hơi dựa lại gần, khiến người ta nhìn ra một cảm giác phù hợp khó tả, không chỉ về thân thể mà còn cả về linh hồn.

Cậu ta rũ mắt, lại thấy đôi dép trên chân Bạch Dương, so với dép của Kim Thế An thì nhỏ hơn một cỡ, khác hoàn toàn với dép trên chân người khác, hiển nhiên đây là đôi dép của riêng Bạch Dương.

Nhà của Kim Thế An chính là nhà của Bạch Dương, một đôi dép đã có thể chứng minh tất cả.

Hứa Chi Liễu nhìn Bạch Dương, cảm thấy hơi mất hồn mất vía.

Tình huống quá khó xử. Lý Niệm ngậm thuốc nhìn, loại tình huống vợ cả gặp vợ bé này đúng là chỉ có Kim Thế An mới dám làm ra. Thằng nhóc đần Bạch Dương này đúng là tuyệt phối với hắn, người ta tìm tới tận cửa rồi mà Bạch Dương vẫn chưa tỏ thái độ gì.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ