11

742 58 0
                                    

Em có thể đánh dấu lên người tôi, vậy thì em cũng không được làm tình với ai khi bị tôi đánh dấu.

Cây bút vẫn đang ở trong hậu huyệt chật chội của em, bây giờ rút nó ra cũng là điều không dễ khi mà em chẳng tiết ra chút dịch nhờn nào vì không nhận được bất kì sự kích thích. Jaehyun liền cố gắng đẩy hẳn tất cả chiều dài của nó vào bên trong, sau đó cầm lấy phần đỉnh dục vọng của mình chà xát với của em.

Juyeon bỗng dưng bị khiêu khích đột ngột, em hoảng hốt mở to mắt nhìn hành động của Jaehyun. Thật... thật sự chuyện này vô cùng thoải mái, cảm giác kì lạ mà khiến em hưng phấn trước giờ chưa từng có. Em muốn anh làm mạnh và nhanh hơn, trong miệng buông ra bao nhiêu tiếng thở dốc mị hoặc.

"Thích không?"

"C-có, th-thích lắm..."

Em lúc này mơ màng không quan tâm những lời nói của anh Sangyeon nữa, em muốn nghe theo dục vọng của mình thôi, và anh làm cho em thật sự sướng đến run rẩy cả người. Những câu hỏi của anh lúc này đều là em tự động trả lời với cảm giác của mình mà không thông qua suy nghĩ gì cả.

"Còn muốn tôi làm gì nữa không, Juyeon?"

"L-liếm nó..."

Juyeon yêu cầu nhưng lại bằng giọng rụt rè vì đây là lần đầu em tiếp xúc thân thể với người khác và còn là nam nhân, vì trước mặt em là Jaehyun. Người mà anh Sangyeon nói là không tốt, người mà luôn vô tình kích thích tình dục trong em.

Jaehyun không từ chối. Một lần nữa ôm trọn dục vọng của Juyeon trong khoang miệng mình, ra sức liếm và mút chặt lấy nó như những lần ăn que kẹo đầu tròn, chỉ là nó không có vị ngọt mà là mặn nhạt xen lẫn, thế nhưng anh vẫn chăm sóc nó cẩn thận.

Việc đau ở phía sau cũng đã bị em gạt bỏ. Em nghiêng đầu vô thức mở chân rộng hơn và ưỡn phần dưới lên cao muốn Jaejyun sẽ ngậm hết nó. Bàn tay luồn vào mái tóc mềm mại của anh, hai bên đùi cũng bị anh giữ chặt không cho động đậy khiến anh bị nghẹn.

"P-puddin..."

"Gì cơ?"

Jaehyun nhíu mày hỏi lại cách gọi của Juyeon. Em sợ rằng anh không thích như vậy, liền lắc đầu sửa lại bằng tên anh. Vậy mà điều này mới khiến anh không hài lòng đánh một phát vào mông em, em cắn môi nhỏ giọng gọi lại.

"Puddin, e-em..."

"Ồ, Lee Juyeon bé cưng giỏi lắm."

Có vẻ như Jaehyun khá thích, anh liên tục tấn công em bằng những lần liếm khắp người, mỗi nơi trên cơ thể em được chiếc lưỡi nghịch ngợm của anh đi qua đều trở nên nóng bừng. Bây giờ thì em thật mong anh sẽ làm gì đó với phía sau của em.

"Này, Jaehyun... chỗ đó, b-bẩn."

Juyeon dùng sức cựa quậy khi Jaehyun mở rộng phía sau em và liếm cả nơi đó. Em cảm thấy rất xấu hổ nhưng vẫn không phủ nhận được sung sướng tột đỉnh, anh không dừng lại mà còn cố ý liếm mạnh hơn để em biết điều mà nằm yên. Dục vọng em bây giờ muốn rỉ ra bao nhiêu dịch nhờn đều có.

Không do dự rút nhanh cây bút ra, cho dù không có chất nhầy bôi trơn từ đầu nhưng để một thời gian đến giờ cũng đã nhớp nháp và dính một ít máu vì đâm quá sâu.

milju • theboyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ