Cởi đồ, nằm trên giường và câu dẫn

675 62 4
                                    

"Cậu ấy là ai thế?"

Anh Younghoon từ đâu xuất hiện đập lên vai em khi em vừa bước xuống xe motor của Jaehyun và đi vào cổng trường, anh vẫn còn dừng ở đó và nhìn em. Em chưa trả lời câu hỏi của anh Younghoon nhưng lại quay đầu nhìn anh, và rồi bỗng dưng em trở ra ngoài, vòng hai tay ôm ngang hông anh rồi mới cùng anh Younghoon vào lớp.

"Tạm biệt Jaehyun."

Em cảm nhận được lúc đó Jaehyun bất ngờ đứng yên với hành động của em, có lẽ anh nghĩ rằng em bắt đầu bị mê hoặc. Nhưng không phải đâu, đơn giản em chỉ muốn cảm ơn anh vì đã thay anh Sangyeon đưa em đi học khi anh ấy có việc bận thôi.

"Cậu ấy à."

Juyeon nhớ tới câu hỏi vừa nãy của anh Younghoon, trả lời nhưng không nhìn vào mắt anh ấy mà lại cúi đầu vô thức cười cười khi nhớ tới dáng vẻ của Jaehyun, cả tiếng thở của anh trong màn đêm yên ắng, lúc tối em thật sự đã buộc mình không được đến gần anh.

"Là Lee Jaehyun, bạn thân của anh trai em, là kẻ đã khiến em không có lí do gì mà dục vọng lại lên đột ngột."

Younghoon đột nhiên nhớ lại những câu nói của mình tối hôm qua, và rồi cảm thấy không đúng.

"Như thế cũng là quá dễ dãi rồi. Juyeon, em phải kiềm chế đấy, sau một tuần rồi thì sao cũng được, vì không thể giao mình nhanh vậy được."

"Em biết điều đó mà."

"Có khi lúc đó em cũng sẽ không cần cậu ấy nữa, gọi là nhất thời phấn khích đấy. Nhưng nếu em và Sangyeon vẫn rất cần tiền thì."

Juyeon cắm ống hút vào hộp sữa trên bàn, vừa uống vừa chống cằm chăm chú vào cuốn sách. Anh Younghoon thật lo lắng em sẽ bị Jaehyun lừa mất như lời giải thích về con người Jaehyun của anh Sangyeon, nhưng em lại thấy rằng Jaehyun chẳng tệ tí nào.

"Nhưng nếu anh ấy cứ tiếp tục động chạm em, nhẹ thôi, nhưng liên tục, thì em sớm vì không chịu nổi mà cầu xin anh ấy mất."

"Giữ thân đi Juyeon, trước đây bao nhiêu người gạ gẫm em thì sao?"

"Căn bản họ và Jaehyun không giống nhau, nếu là em thì anh sẽ biết được cảm giác đối với anh ấy như thế nào đấy. Em thấy... lâng lâng khi anh ấy đề cập đến vấn đề tình dục với em, và muốn anh ấy chạm vào em, muốn nhiều hơn nữa, em đã tưởng tượng cảnh em và anh ấy áp sát vào nhau, thật sự tuyệt lắm anh à."

"Mà vì sao lại thế?"

"Em cũng không biết. Jaehyun có sức hút thật kì lạ, nhìn anh ấy liếm môi thôi em cũng ngứa ngáy rồi."

"Này Juyeon, em so với tuổi thì dâm đãng hơn quá nhiều luôn đấy!"

"Vì em biết tự thỏa mãn khi chỉ mới 8 tuổi, anh nghĩ 9 năm sau sẽ thế nào? Là em lúc này đây."

"Sao có thể chứ."

"Anh sợ à? Đừng lo, vì anh chẳng khơi dậy nỗi hứng thú của em."

"Im ngay, anh chỉ suy nghĩ là... cơ thể em luôn trong tình trạng khát tình sao?"

"Cũng không hẳn, nó thường như thế vào buổi tối, nhưng bây giờ thì thêm lúc em nhìn vào Jaehyun. Em không đùa đâu, nhưng chỉ cần nhìn hay nghe thấy thứ gì kích thích một chút thì em sẽ khó chịu."

Anh Younghoon lắc đầu không nói nữa vì thầy giáo đi vào lớp, em cũng dừng lại việc nói quá cặn kẽ về bản thân mình cho anh Younghoon biết. Em gục mặt xuống bàn định ngủ một chút, tối hôm qua em chỉ chợp mắt được một giờ đồng hồ đã tỉnh dậy và bị Jaehyun khiêu khích đến sáng.

Vậy mà điện thoại trong túi em lại rung báo tin nhắn, em lén nhìn thầy giáo phía trên, ông bắt đầu viết bài thì em mới lấy ra xem. Em im lặng khi nhìn thấy tên tài khoản của người kia, chính là Jaehyun. Nhưng em không vội mở mà lại trầm tư suy nghĩ, hai phút sau mới quyết định mở.

"Juyeon, tối nay Sangyeon cũng có việc, em muốn cùng đi ăn tối với tôi không? Hãy trả lời nếu đọc xong tin nhắn, để tôi còn sắp xếp."

"Chắc chắn anh sẽ không đưa tôi đến nơi nào đó chứ?"

"Đừng lo Juyeon, vì em là em trai của Sangyeon."

"Được thôi, tôi sẽ đi ăn."

Juyeon cất điện thoại vào túi và mỉm cười nhìn anh Younghoon, hình như anh ấy cũng biết lí do vì sao em vui vẻ rồi. Anh ấy vẫn đang chép bài và xoa đầu em, anh ấy từng nói trông em đáng yêu và ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ vậy, nên anh ấy rất thích xoa đầu em như thế.

"Ngủ đi."

"Em biết."

"Mà... nếu đêm nay chỉ còn lại em và cậu ấy, chắc chắn sẽ có chuyện vui cho xem."

"Ồ, tất nhiên Jaehyun mới là người phải kiềm chế, tin em đi."

"Em định làm gì hả?"

"Làm gì? Cởi đồ, nằm trên giường và câu dẫn."

milju • theboyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ