9

653 57 0
                                    

Juyeon bán lần đầu của mình cho Jaehyun, và đây là bí mật của hai người.

Juyeon bị Jaehyun mạnh bạo ném lên giường, lưng em ê ẩm tiếp xúc với đệm giường lạnh lẽo cũng khiến em có chút thoải mái. Em vội ngồi dậy lùi vào trong góc rồi tranh thủ quan sát toàn bộ, hoàn toàn giống như một căn phòng trong khách sạn vậy.

"Jae... Jaehyun anh... anh muốn làm gì?"

"Làm việc mà em vẫn hay nghĩ tới để cùng tôi làm ấy."

Jaehyun cười khẩy bộ dạng rất lưu manh. Tim em đập vừa mạnh vừa nhanh khi từng cúc áo của anh được gỡ bỏ, nửa thân trên đã bày ra trước mắt em. Em thật sự không nhịn được mà dán mắt vào từng tấc da thịt trên người anh, so với làn da trắng như em thì cơ thể anh quá gợi cảm.  Đệm bị lún xuống, em bất giác hốt hoảng mà run lên, hai bàn tay tạm nắm chặt lấy tấm khăn trải giường đến nhăn nhúm. Mỗi một khoảng cách được thu lại, em càng không thể tự khống chế dục vọng của mình, em cảm nhận rõ ràng sự phấn khích của nó khi những ngón tay thô dài của Jaehyun lướt qua từng bộ phận trên người em.

"Quần nhỏ của em chắc cũng ướt cả rồi."

Mở miệng trêu em khi thấy em cố khép chân lại che đi thứ ở giữa của mình, em ngượng nóng hết cả mặt cúi đầu không cho anh nhìn. Áo Jaehyun vẫn chưa hoàn toàn được cởi ra, anh nắm cổ tay em đặt lên vai mình, muốn em giúp anh kéo nó xuống.

Ánh mắt lờ đờ do say rượu của Jaehyun thật sự rất câu dẫn, em chăm chú vào đôi môi ướt át vừa được lưỡi anh chậm rãi lướt qua, nhưng em chần chừ không dám.
Nếu anh Sangyeon biết chuyện này thì sao? Anh ấy sẽ không tha cho em đâu, nhưng lúc này em còn có thể thoát ra ngoài bằng cách nào chứ, điện thoại cũng để ở chỗ anh Younghoon cả rồi.

Dường như Jaehyun đợi khá lâu, anh mất kiên nhẫn nhíu mày và đột nhiên áp sát bả vai đến cổ Juyeon rồi dùng ngón tay mân mê cánh môi em, em và anh đang ở rất gần, rất gần nhau, chỉ cần em nhướn người một chút thôi đã có thể chạm vào môi anh. Tay em không biết nên đặt ở đâu liền hướng tới sau đùi anh mà vuốt ve.

"Lee Juyeon, em thật sự muốn bán cho tôi lần đầu của em chứ?"

Em ngay tại thời điểm này không hề nghĩ tới vấn đề Jaehyun đã từng nói với anh Sangyeon, rằng anh muốn mua lần đầu của mình. Nhưng em là nam nhân, cái gọi là lần đầu thật sự không quan trọng, điều em sợ chính là khiến anh Sangyeon thất vọng về mình, em chợt nhớ lại những câu anh ấy nói với em ngày trước.

"Juyeon của tôi, tôi không có thời gian đâu."

"Sao... chứ?"

Juyeon mơ hồ hỏi lại, nhưng Jaehyun tức giận nhìn em như thể em cố tình không hiểu anh nói gì, nhưng em thật sự không biết phải trả lời như thế nào nữa.

Anh rất nhanh cúi xuống ngấu nghiến đôi môi em, em sững người mở to mắt, đôi tay vô thức giữ lấy chân Jaehyun. Anh lần này đúng là không nhẹ nhàng và đùa giỡn với em nữa, mà anh muốn cùng em làm tình. Khi được buông ra, em xoay mặt đi thở hồng hộc và anh xem chừng khá thỏa mãn.

"Giúp tôi mau lên."

Bàn tay em được chỉ dẫn thật nhiệt tình, đặt ở nơi đang dần trở nên thô cứng. Jaehyun buộc em phải thoát quần cho anh bằng miệng, em cũng lặng lẽ gật đầu. em đúng là từ nhỏ đã hiểu biết về những chuyện này rất nhiều, nhưng tiếp xúc thì em vẫn không biết làm thế nào cả. Bây giờ em chỉ nhắm tịt mắt nghe theo lời anh nói, rằng ôm nó vỗ về bằng bàn tay thon dài của em, lên xuống nhịp nhàng.

Nghe thấy tiếng rên rỉ trầm khàn của Jaehyun bỗng dưng khiến em vô cùng vui vẻ, giống như em đã làm được cái gì đó lớn lao vậy. Em theo thời gian cũng dần thành thạo hơn. Khi anh dựa lưng vào gối đầu, mắt nhắm lại và đôi chân mày cũng hơi nhíu, đôi răng cắn chặt môi dưới và tiếng thở ngày càng rõ rệt, em cúi xuống đưa ra chiếc lưỡi rụt rè.

Jaehyun chợt cảm nhận được ấm nóng đang tiếp xúc nơi dục vọng của mình, thoải mái thêm thoải mái mà xoa đầu Juyeon. Em như con mèo nhỏ ngoan ngoãn của anh, liếm từng chút chất lỏng được tiết ra của chủ nhân.

"Làm tốt lắm, Ju... Juyeon."

Jaehyun thấp giọng kêu lên một tiếng rất nhỏ, đẩy nhẹ đầu em ra rồi xuất hết lên tay mình. Em lại ngơ ngác hướng lòng bàn tay dính thứ dịch nhớp nháp kia của anh mà liếm thử rồi nuốt nó, mặt không có chút cảm xúc gì cả. Anh đột nhiên bật cười ngồi dậy hôn em, vỗ nhẹ lưng em hỏi lại.

"Juyeon của tôi, hãy trả lời tôi, em có muốn bán cho tôi không?"

Cùng lúc đó Jaehyun đã cởi quần em ra, bàn tay lúc này quá chân thật chạm vào dục vọng của em khiến em mềm nhũn gục đầu lên vai anh. Cơ thể em dần nóng bừng lên và ham muốn anh nhiều hơn nữa, em chủ động tìm đến môi anh, không ngừng thở dốc mị hoặc trả lời.

"C-có... tôi...tôi bán."

milju • theboyzWhere stories live. Discover now