18

525 52 2
                                    

Juyeon bị bắt đi và có thật là em sẽ được cứu bởi cậu trai gặp em ở căn phòng xa lạ đó?

"Đây là nơi riêng tư của Jaehyun."

Jacob có hẹn với Juyeon là hai ngày sau sẽ đi tới đây, đảm bảo rằng lúc ấy sức khỏe em đã thật sự ổn hẳn. Anh ấy đưa em tới nhà Jaehyun, cũng không quá lạ về việc anh ấy biết được mật mã, bởi vì những lúc say khướt thì Jaehyun và anh ấy thường đưa cả đám người về nhà để tiếp tục náo loạn thoải mái hơn.

Jacob dẫn em tới một căn phòng, lúc này thì Jaehyun không có ở nhà nên anh ấy trực tiếp đưa em vào trong mà không cần thông qua ý kiến của Jaehyun.

Cũng không có gì khác lạ, chỉ là một căn phòng có bố trí bình thường, nó không phải phòng ngủ, không biết nên gọi là gì nữa. Nhưng những thứ được sắp xếp trên kệ thủy tinh trong suốt khiến em phải nhìn thật kĩ vào chúng. Cuối cùng em mới nghĩ rằng, nơi đây giống như dùng để chứa vật hiếm hay đặc biệt quan trọng của Jaehyun.

"Juyeon, đó có phải thứ em đã đưa cho Jaehyun không?"

Jacob chỉ đến một trong hai lọ thủy tinh đắt tiền nhỏ bằng hai đốt ngón tay đựng chất lỏng màu đỏ tươi. Em tuy rằng ban đầu không biết nó là gì, nhưng đến khi nghe được câu hỏi của Jacob mới biết nó chính là máu.

"Em..."

"Đừng lo, sẽ không sao cả nếu em nói với tôi."

"Phải, máu của em."

"Em can đảm đấy Juyeon."

"Ý thầy là sao?"

"Ở bên cạnh là của cô gái của Jaehyun nhưng đã mất. Khi cậu ấy lấy được máu của em, em sẽ phải theo cậu ấy đến khi chết, em không thể chống lại điều này đâu, vì cậu ấy đã cẩn thận cho em lựa chọn trước đó rồi. Bù lại thì cậu ấy sẽ đối xử với em rất đặc biệt, nâng niu em như cách cậu ấy nâng niu máu của em vậy. Em hiểu ý nghĩa vì sao cậu ấy cần nó rồi chứ?"

"Thật ra thì... em không hiểu lắm."

"Vậy nói đơn giản, em đã trở thành người của Jaehyun và em đừng mong thoát khỏi cậu ấy dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa."

"..."

"Thật đáng sợ đúng không? Nhưng đừng lo, lấy máu chỉ là hình thức, em chỉ cần không phản bội hay lừa dối cậu ấy thôi. Còn lại, em và cậu ấy có thể trở thành mối quan hệ bất kì và mọi chuyện trôi qua thế nào cũng được cả."

"Vì sao thầy nói với em?"

"Tôi đã nhận lời quan tâm em thay Sangyeon một ít, và tôi nói cho em những gì em cần biết để không phải chịu khổ từ Lee Jaehyun thời gian sau mà thôi."

"Em biết rồi, cảm ơn thầy."

"Có chuyện gì với Jaehyun, lập tức tìm tôi trước tiên chứ không phải là anh trai em."

Juyeon lặng lẽ gật đầu. Em không nghĩ gì nhiều về chuyện này cả, chỉ cần em không phản bội anh, không lừa dối là được. Em có thể làm gì em muốn, cuộc sống của em không có gì thay đổi, duy nhất một việc có hai điều cấm kị bỗng dưng bước vào mà thôi, ngoài ra cũng thật bình thường.

Em phải đứng trước cổng nhà Jaehyun đợi Jacob theo lời thầy ấy dặn, thế nhưng qua nửa tiếng đồng hồ sau vẫn không thấy thầy ấy quay lại. Mà, có mấy người lạ mặt quanh quẩn nơi này mãi không chịu đi, nghĩ rằng em chỉ là một người qua đường đang đứng nhờ, họ đuổi em nhưng em nhất quyết không đồng ý vì dù sao đây cũng là nhà Jaehyun, em đã tới thì xem như giúp anh ngó chừng. Thấy em cố chấp, họ đã ra tay đánh ngất em rồi đưa đi nơi khác.

"Juyeon đâu?!"

Jaehyun quay lại phòng bệnh không thấy hình dáng gầy yếu ngồi trên giường do mấy hôm không khỏe, giọng nói nâng cao lên như đang lớn tiếng vì anh Sangyeon và Younghoon đều lắc đầu không nói khiến anh ngày càng mất kiên nhẫn mà tức giận.

"Jaehyun, Juyeon bị bọn họ bắt đi rồi."

Jacob hối hả chạy tới, hơi thở còn dồn dập cúi người chống hai tay xuống đùi, nhanh chóng nói cho anh biết mình làm mất Juyeon, dù sao có Jaehyun cũng dễ tìm hơn một thân một mình. Ba người ở trước phòng bệnh khá lâu, nghe tin cũng đồng thanh phản ứng mạnh.

"Gì cơ?!"

"Tôi cùng em ấy tới nhà Jaehyun lấy ít đồ, định đưa em ấy đi dạo nhưng khi tôi đi lấy xe thì có việc trên trường cần giải quyết, quay lại đã không thấy em ấy đâu nữa."

"Anh sao thế? Sao lại để Juyeon ở nhà em một mình? Anh biết rõ chỗ đó rất nguy hiểm rồi mà!"

"Bãi đỗ xe gần đấy thôi, nhưng công việc đột xuất, anh nghĩ rằng ban ngày bọn họ sẽ không tới. Cậu trách anh sau đi, tìm Juyeon đã."

Juyeon tỉnh dậy ở một căn phòng lạ lẫm, thân người cũng lành lặn không thấy đau như việc bị bắt rồi tra tấn như trong phim mà em hay xem. Không có người, không có tiếng động bên ngoài, em mơ hồ không biết nên làm gì bây giờ, nên đã bước xuống giường thử mở cửa.

Tay em vừa chạm tới nắm vặn thì bên ngoài đã có người nhanh hơn. Em giật mình lùi lại mấy bước, nhìn người con trai trạc tuổi mình trước mặt có chút kinh hãi. Mặt của cậu ta có vết sẹo như kim chỉ khâu loạn xạ, nói đúng hơn như thể từng bị rạch nát, phá hủy một phần diện mạo nhưng trông vẫn thật ưa nhìn. Giọng nói cậu ta không trầm khàn đáng sợ như mấy tên chơi nhiều thuốc như em nghĩ, nó nhẹ nhàng nhưng mang đầy đe dọa.

"Cậu ngồi yên trên giường, lát nữa có người tới, tốt nhất từ lúc này đến khi đó đừng giở trò trốn thoát."

"Nhưng... nhưng tôi..."

"Cho cậu 30 giây để hỏi."

"Tại sao tôi ở đây? Tại sao bắt tôi?"

"Vì cậu là người bên cạnh Lee Jaehyun. Hết giờ, tôi đi đây, cậu trở lại giường ngồi ngay ngắn đừng quậy phá, bằng không tôi cũng không còn cách nào giúp cậu ra khỏi đây."

"Tôi muốn biết tên cậu."

Người kia thoáng sững người, sau đó đáp ba từ rồi bước chân đi nhanh hơn.

"Ji Changmin."

milju • theboyzWhere stories live. Discover now