13

562 51 0
                                    

Jaehyun đã khiến em trở nên thật thảm hại, và anh cũng thật vô tâm, không ngoại trừ em.

"Em sao thế Juyeon?"

Anh Sangyeon dạo này đều về nhà vào lúc trời tối mịt, khoảng nửa đêm đi ngang phòng em đã nghe thấy âm thanh nhỏ ngắt quãng, anh ấy nghĩ rằng Jaehyun ở trong và hai người đang làm việc đó. Nhưng rồi tiếng rên rỉ ngày càng lạ, anh ấy áp tai lên cửa để nghe rõ hơn, sau đó lập tức mở cửa chạy vào phòng.

Rõ ràng không có giọng của Jaehyun, mà đây cũng chẳng phải rên vì sung sướng gì cả, nó giống như mệt mỏi và đau đớn mà thôi. Anh ấy hoảng hốt nhìn em thân thể trần trụi chỉ đắp ngang tấm chăn bông ở phía dưới, dọc từ cổ xuống xương quai xanh đều rải rác dấu hôn đỏ tím.

"Anh..."

Em yếu ớt gọi anh Sangyeon, mồ hôi trên người toát ra khá nhiều. Đôi mắt em mơ màng nhận ra người trước mặt là anh trai, liền yên tâm mà mỉm cười thiếp đi. Bàn tay được anh ấy bao bọc lấy, tiếng gọi tên em vội vã cũng dần dần nhỏ đi, rồi em chẳng nghe thấy gì nữa.

Anh Sangyeon gấp gáp ôm em lên, trước khi đưa em tới bệnh viện không quên nhìn qua chỗ em vừa nằm, một mảng bạch dịch và ít máu hòa vào nhau vẫn còn chưa khô lại. Anh ấy xót xa nhìn em trai mình trên tay ngất đi, mặt vẫn còn ửng hồng màu tình dục mê người. Nhưng em chẳng khác gì trang giấy bị nhuốm đỏ, hay búp bê vải bị nhàu nát.

Mỗi bước chạy của anh Sangyeon đều nặng nề, chất lỏng từ phía sau em vẫn chậm rãi từng chút một chảy ra rơi xuống chân anh ấy và nền gạch trắng. Anh ấy bế em đến sô-pha phòng khách, đem chiếc áo khoác dài đến đầu gối của mình mặc tạm vào cho em.

Ngồi trên xe, anh Sangyeon không ngừng gọi cho Jacob và Younghoon, đến khi kết nối được mới bảo họ đến bệnh viện gần đó. Cho dù là Jacob cùng Juyeon không gọi là quá thân thiết, nhưng cũng vì anh Sangyeon mà giúp đỡ. Thật ra mà nói hai anh em cũng chỉ là điều kiện bình thường, thậm chí bây giờ còn trong thời gian vất vả kiếm tiền chữa bệnh cho người mẹ đang điều trị ở nơi khá xa thành phố. Sợ rằng Sangyeon không tự mình xoay sở được, một thân con trai lớn lo từ Juyeon đến mẹ và công việc, mọi thứ như đè lên vai.

Em được đưa vào phòng khám sức khỏe. anh Sangyeon nhìn sơ qua cảm thấy cũng không quá nặng, mà vẫn sốt sắng ngồi trước cửa đợi hai người kia đến. Lúc này đang là nửa đêm, gọi họ cũng cảm thấy áy náy vì làm phiền, thế nhưng nếu tìm ra trong người em còn loại bệnh nào khác thật sự anh sẽ không tự lo nổi.

"Sangyeon, Juyeon sẽ không sao mà."

Younghoon vỗ vai anh Sangyeon trấn an dù biết rằng anh ấy rất thương Juyeon, có nói bao nhiêu thì anh ấy vẫn không ngừng lo lắng cho em thôi. Nhưng quan trọng hiện tại phải bình tĩnh nhất để giải quyết mọi chuyện, ngồi thừ người chẳng phải là cách.

"Sangyeon, cậu gọi Jaehyun đến chưa?"

Jacob khoanh tay dựa vào tường hỏi một câu. Bỗng dưng nghĩ đến người ở cạnh Juyeon suốt thời gian qua, và còn được nghi rằng đi cùng Juyeon tối hôm ấy nữa. Có thể Jaehyun cũng sẽ quan tâm đến người đang có mối quan hệ không rõ ràng với mình, vì vậy việc Juyeon đưa vào bệnh viện nên nói cho Jaehyun đi.

"Không, Jaehyun sẽ không tới."

Anh Sangyeon lắc đầu chán nản. Chơi cùng Jaehyun đã lâu, anh ấy biết rằng anh vốn không phải loại người sẽ chịu hậu quả đã gây ra, điều anh quan tâm chỉ là hiện tại của mình và những gì bản thân muốn có mà thôi.

"Này, chắc sẽ không tuyệt tình vậy đâu, tôi nghe Juyeon nói dạo gần đây ngày nào cũng gặp Jaehyun hết, chắc cậu ấy sẽ tới mà."

"Cậu ấy sẽ tới thế nào, khi tôi đã nghĩ rằng Juyeon hôm nay bị như thế là do cậu ấy?"

"Sao chứ?"

"Cậu nghĩ xem còn ai có thể làm tình cùng Juyeon và khiến em ấy bị thương nặng đến thành bệnh? Ai có thể đến gần em ấy rồi chơi đùa bạo lực như Jaehyun?"

"Đừng nóng, chắc là Juyeon cũng thích..."

"Cậu ngưng việc nói em tôi như thế được không? Juyeon chỉ cần tình dục bình thường chứ không cần được Jaehyun làm đến xơ xác!"

Anh Sangyeon tức giận quát lớn, Jacob phải nhanh chóng ngăn lại trước khi cả khu này sẽ loạn lên vì mấy lời trách móc từ các phòng bệnh khác. Nhưng Younghoon thật sự không có ý cười cợt trong lúc tình hình nghiêm trọng như vậy, chỉ là Juyeon đã nói với mình rằng em thích Jaehyun làm tình với em và hành hạ mạnh mẽ, như thế trong lúc quan hệ sẽ kích thích hơn, mà Sangyeon lại không tin việc này.

"Được rồi, hai người im lặng đến khi biết kết quả của Juyeon đi. Nhưng Sangyeon, cậu thử gọi cho Jaehyun xem cậu ấy sẽ nói gì?"

Anh Sangyeon hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh mà nghe theo lời Jacob, gọi cho Jaehyun cho dù anh ấy biết rồi thế nào cũng sẽ như anh ấy đoán, anh không tới. Mà nhìn xem, thậm chí anh còn không nghe máy đây.

Từng tiếng vang trong điện thoại kéo dài cùng thời gian đi song song với nhau, anh Sangyeon đã gọi cho Jaehyun rất nhiều lần nhưng vẫn không được. Đến khi anh nghĩ đây sẽ là lần gọi cuối thì anh đã nghe máy, đầu dây bên kia thật ồn ào như thể đang ở trong bar.

"Jaehyun, em tới bệnh viện được không? Juyeon gặp chuyện rồi, anh nghĩ em nên đến xem một chút..."

"Là em trai anh, sao lại gọi cho em?"

"Nhưng việc này có liên quan đến em đúng không!?"

"Làm sao mà em nhớ được mình đã làm gì, vậy nhé."

"Jaehyun! Jaehyun!"

milju • theboyzWhere stories live. Discover now