Chương 15-End : Mầm hoa mới nở tinh khiết.

3.5K 310 20
                                    

Việc khiến người ta hối hận nhất luôn là việc để điều mình muốn làm lại phía sau , họ ước giá như mình thực hiện nó luôn lúc đó , thì hậu quả sẽ không xảy ra. Điều ngu ngốc nhất mà con người hay phạm phải , đó là nghĩ rằng mình có nhiều thời gian , rằng thời gian sẽ luôn chờ họ.

Taehyung nhìn người con trai nằm trên giường bệnh kia , anh đẹp như một vị thiên sứ trời ban , tinh khiết , đơn thuần , nhỏ bé và yếu ớt. Rõ ràng bên ngoài là thiên sứ , nhưng bên trong trái tim lại nát bấy chẳng còn chút gì. Chỉ vì đớn đau , chỉ vì liên lụy vào thứ gọi là tình yêu ấy.

" Có lẽ là vì nghe kịp được điều mà mình mong muốn , nên những cánh hoa kia đã biến mất , nhưng bởi vì lúc ấy cơ thể của bệnh nhân đã đến giới hạn hoàn toàn , vì thế rễ cây cuối cùng trong tim vẫn chưa được loại bỏ. Đó là lý do mà bệnh nhân lại lâm vào hôn mê sâu. Còn việc tỉnh lại , phải phụ thuộc vào việc rễ cây ấy tự chết như nào. "

Taehyung cứ lặng lẽ ngồi nhìn Hoseok , bóng lưng cô tịch trưởng thành , cảm tưởng như thời gian cứ chậm rãi mà trôi qua bên ngoài khung cửa sổ , cả thế giới vẫn vận động liên hồi , chỉ có anh và cậu là đứng mãi một chỗ.

Có tiếng ồn ào bên ngoài , dồn dập những bước chân vội vã , cửa phòng bệnh mở ra , Jimin chạy nhanh tới chỗ Hoseok , phía sau là các thành viên khác trong nhóm. Không gian vốn dĩ trống trải , lại trở nên ấm áp , nhiều hơn sự hài hòa khi có đủ bảy người.

Jimin không dám tin nhìn người nằm trên giường bệnh , đôi tay đưa ra như rụt rè tiến tới , chạm nhẹ vào khuôn mặt gầy gò xanh xao của anh.

" Tại sao lại như thế này ? Tại sao Hoseok hyung lại ở đây ? Em và Jungkook chỉ đi có một thời gian , chuyện như vậy mà một chút mọi người cũng không thông báo cho bọn em là sao ? "

Vế sau là Jimin nói với những hyung lớn trong nhóm. Mọi người đều biết , trừ Jungkook ra , thì Hoseok là người mà Jimin quý nhất trong nhóm , Jimin sẽ rất đau lòng khi Hoseok bị thương dù là vết thương rất nhỏ. Ai mà tin được , người trước đấy từng chu đáo chuẩn bị đồ đạc cho mình đi chơi , khi về đã nằm yên tĩnh trên giường bệnh như vậy.

" Jimin hyung , Hoseok hyung sẽ không cho mọi người nói với anh đâu , anh hiểu tính anh ấy mà. Đừng khóc ! "

Jungkook cũng rất hoảng sợ , nhưng em ấy hiểu có làm gì thì cũng không thể khiến tình hình tốt hơn , Jungkook chỉ biết cố gắng an ủi mình , làm chỗ dựa cho Jimin.

Jimin hiểu rõ điều đó chứ , rằng Hoseok thương Jimin rất nhiều , anh không muốn Jimin buồn nên mới như thế , nhưng nước mắt Jimin vẫn rơi. Hoseok hyung của cậu , luôn chịu đựng một mình như thế...

Jin nhẹ xoa mi tâm , ánh mắt cũng buồn rười rượi nhìn đứa em đã từng tươi tắn như ánh nắng ấy , giờ chẳng khác gì một mặt trăng yên tĩnh , yên tĩnh đến mức chẳng ai dám chạm vào , sợ vỡ tan như pha lê mỏng.

" Yoongi hyung bảo các cánh hoa đã biến mất rồi , tại sao Hoseok vẫn không chịu tỉnh lại ? " Nam Joon thở dài , cố giữ bình tĩnh và tỉnh táo hỏi.

Taehyung nắm nhẹ lấy bàn tay nhỏ của Hoseok , khẽ bóp chặt " Trong trái tim anh ấy vẫn còn phần nhỏ rễ cây tồn tại , rất khó để tỉnh. "

🎉 Bạn đã đọc xong [ Vhope - Hanahaki ] Anh sẽ tặng em đóa hướng dương trong lồng ngực trái. 🎉
[ Vhope - Hanahaki ] Anh sẽ tặng em đóa hướng dương trong lồng ngực trái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ