Chương 2 : Sự chán ghét của em giết chết anh từng ngày.

2.9K 302 12
                                    

Jimin cùng Hoseok vào nhà , mọi người đang ngồi ở phòng khách xem TV đồng loại nhìn ra.

" Sao hai đứa lại đi cùng nhau thế ? " Jin vừa ăn cái bánh vừa ngước lên hỏi.

Nam Joon lắc đầu ngao ngán lấy giấy lau cái miệng dính đầy dầu mỡ của Jin , Jin đỏ mặt trừng mắt " Anh không phải trẻ con mà mày phải chăm như vậy nhá ! "

" Ừ anh không phải trẻ con ! " Nam Joon nhún vai , coi vẻ tức giận của Jin như lẽ thường tình.

Jungkook từ trong phòng chạy ra , đi tới cạnh Jimin , nhíu mày hỏi " Anh với Hoseok hyung đi đâu vậy ? "

Jimin nhìn sang Hoseok , lôi kéo anh đi qua Jungkook " Hobi hyung về phòng nghỉ đi , chắc anh cũng mệt rồi ! "

Bỏ lại đằng sau một Jungkook cúi đầu ủ rũ , Hoseok nhìn qua hướng Taehyung đang ngồi , bắt gặp ánh mắt cậu nhìn anh.

" Anh ta có làm gì đâu mà mệt. Jimin , cậu đừng có tốt bụng quá. " Tiếng Taehyung vang lên đầy lạnh nhạt.

Yoongi liếc Taehyung , gằn giọng nói " Im miệng đi Taehyung , nên nhớ Hoseok là hyung của cậu. "

Taehyung mím môi quay mặt đi. Hoseok thở dài , đi đến cửa phòng mình liền gỡ tay Jimin ra.

" Em ra với mọi người đi , anh muốn ở một mình. "

Jimin ánh mắt lo lắng , nhưng vẫn nghe theo lời Hoseok " Vậy có gì anh cứ gọi em ! "

" Ừm ! " Bóng lưng gầy gò của Hoseok biến mất sau cánh cửa gỗ.

Thân người anh trượt dài theo cánh cửa phòng , trái tim bị bóp nghẹt đầy đau đớn. Hoseok há miệng hít từng ngụm khí lớn , vẫn thấy thật khó thở.

Taehyung chán ghét anh , cậu vẫn luôn như thế. Nhưng bây giờ sự chán ghét của cậu đang giết chết anh dần dần. Phải làm sao đây ? Anh vừa muốn quên đi lại vừa không nỡ , dù cho Taehyung có làm Hoseok đau đến ngàn lần.

*

Anh bước ra ban công , dưới giàn hoa sử quân tử đẹp rực rỡ. Hoseok ngẩn người , nhìn những bông hoa màu hồng phấn đung đưa trong gió , mặc sức lay động. Vốn dĩ , anh có thể tự do quyết định cuộc sống của mình , nhưng bây giờ mọi thứ đã khác trước.

Giá như có thể quay ngược trở lại , anh sẽ không vì say mê nụ cười rực rỡ như nắng của em mà bi mà lụy. Giá như có thể quay ngược trở lại , anh sẽ không vì đôi mắt xinh đẹp ấy mà dành tình cảm một đời cho em. Giá như ngày trước anh nghe lời của bố , không chọn đi con đường này , thì anh sẽ không bị những rễ cây quấn chặt lồng ngực đến đau nhói. Nếu có thể , anh ước mình chưa từng tồn tại , đem tới cho em sự phiền ghét như thế này.

Nhưng , nếu như thế , anh sẽ không thể nào gặp được em. Sẽ không biết hóa ra tình yêu lại chẳng đẹp như những câu chuyện ngôn tình trên mạng. Chẳng có tình yêu giấu giếm bao năm đều sẽ được đền đáp. Chẳng có cả chàng trai vì anh mà dịu dàng.

Nhờ có em , anh mới biết mình đừng nên quá mơ mộng , đừng nên hi vọng quá lớn.

Taehyung , mỗi khi gọi tên em , anh đều ích kỷ ước rằng , giá như em cũng ở trong hoàn cảnh giống anh. Như vậy em sẽ hiểu nỗi đau mà anh phải chịu đựng.

Mưa giật gió gào , vẫn chẳng thể khiến anh sợ hãi như khi em nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lẽo ấy.

Sau bao năm , em trở nên trưởng thành hơn từng ngày , duy nhất sự chán ghét nơi em dành cho anh vẫn chẳng thể thay đổi.

Jimin nói em rất đáng yêu , tốt bụng với tất cả mọi người , nhưng sao lại trừ anh ra thế ?

Taehyung à , chiếc mặt nạ vui vẻ của anh sắp bị nước mắt rửa trôi đi mất rồi. Anh phải làm sao đây ?

Những ngón tay mảnh khảnh của Hoseok chạm nhẹ lên chùm hoa sử quân tử tắm đầy sắc nắng. Chưa bao giờ , Hoseok cảm thấy ghét những bông hoa xinh đẹp này như thế. Vì chỉ sắp tới thôi , anh sẽ nôn ra những cách hoa nhuốm máu , rực rỡ mà đớn đau.

Bạn đã bao giờ bị chính người mình yêu nói mình thật giả tạo hay chưa ? Hoseok thì có rồi đấy !

Ngày hôm ấy là một ngày mùa thu của hai năm về trước , khi tất cả mọi chuyện chưa thực sự tồi tệ như bây giờ. Khi ấy Hoseok vẫn còn nuôi trong mình hi vọng có thể khiến Taehyung không xa cách mình như thế. Anh cố gắng tạo cơ hội cho hai người đi với nhau , cùng nấu ăn cho cả nhóm và lôi kéo em ấy đi dạo.

" Cất cái nụ cười ấy đi , Jung Hoseok , anh thật giả tạo và thảm hại. "

Dưới gốc cây rẻ quạt đang mùa rụng lá , sắc vàng ánh lên khuôn mặt Taehyung một màu sắc dịu dàng như nắng , vậy mà tâm Hoseok lại thấy thật lạnh. Nụ cười của anh thì sao chứ ? Tất cả mọi người đều thích nó mà , vậy mà Taehyung lại chán ghét nụ cười này đến thế. Hay tất cả những gì thuộc về anh , em ấy đều cảm thấy thật bẩn.

Kể từ đó , Hoseok học cách từ bỏ. Không phải là từ bỏ tình cảm của anh dành cho Taehyung , mà là từ bỏ việc cố bước lại gần cậu. Anh đã không còn muốn cố gắng để có thể hòa nhập vào thế giới của Taehyung nữa.

Thế giới của cậu luôn thật đẹp. Và đẹp nhất khi không có một Jung Hoseok là anh.

Hoseok đột ngột cảm thấy cổ họng ngứa ngáy , tay anh ôm lấy cổ và cúi gập người lại , ra sức ho. Đôi mắt anh đỏ bừng đầy tơ máu , long lanh chất lỏng không màu. Hoseok có thể cảm nhận thấy từng cơn đau thắt tim mỗi khi anh cố ho ra. Vẫn chưa có một cánh hoa nào , Hoseok thầm thở dài , nhưng anh biết sẽ sớm thôi. Các rễ cây đang lớn lên từng ngày.

Jimin từ phòng tắm đi ra , em ấy luôn có thói quen tắm vào sáng sớm , mặc dù không biết như thế là tốt hay xấu cho sức khỏe của mình. Jimin tiến tới cạnh anh.

" Hobi hyung , hình như lúc nãy em nghe thấy tiếng anh ho. Anh có làm sao không ? "

Hoseok lắc đầu , lấy khăn bông từ tay của Jimin , kéo em ấy ngồi xuống ghế và Hoseok chậm rãi lau tóc cho em.

Jimin lúc trước có mái tóc rất mượt , nhưng bởi vì nhuộm quá nhiều nên giờ nó đã trở nên xơ xác , Hoseok luôn thương Jimin , thương cả những lúc cơn đau mãn tính ở chân của em ấy hoành hành. Nhưng anh biết Jimin thích được đứng trên sân khấu biết bao , dẫu cho sau này có thể em ấy sẽ còn gặp nhiều căn bệnh khác đau đớn hơn. Hoseok luôn mong Jimin hiểu , rằng em ấy nên có một người ở bên cạnh chăm sóc hơn là việc cứ một mình gánh chịu tất cả.

Nếu như Jimin và Jungkook....

" Jimin , em định thật sự buông bỏ Jungkook à ? "

Hoseok thấy Jimin im lặng , đôi tay anh vẫn nhẹ nhàng cầm khăn lau khô tóc cho Jimin , tiếng anh êm dịu mà yếu ớt.

" Em đã cố gắng bao nhiêu trong quá khứ , bây giờ Jungkook đã nhận ra tình cảm dành cho em , em lại từ bỏ. Jimin à , đời người có mấy lần để thử , tại sao em lại không dám ? Đừng để sau này lại giống như anh , có muốn cũng không được nữa rồi. "

Jimin vẫn cứ im lặng , mặc cho những lời nói của Hoseok khiến tâm của em ấy day dứt không thôi. Nếu Jungkook nhận ra sớm hơn một chút , Jimin đã không cố chấp từ bỏ tình cảm của mình như vậy....

[ Vhope - Hanahaki ] Anh sẽ tặng em đóa hướng dương trong lồng ngực trái.Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora