Chương 51: Ý tưởng

5.1K 477 102
                                    

Edit: Dờ

"Tập hung Tây bắc hoang" đã gần ngày đóng máy.

Tất cả mọi người đều cạn kiệt sức lực, bao gồm cả Tang Viện Triều, phim của ông ấy đúng là rất có chất lượng nhưng quá trình quay phim cũng thực sự khiến người ta sụp đổ.

Không phá đi thì không xây lên được, cho tới nay vẫn là thế. Dốc hết tâm huyết đúng là phẩm chất cao nhất của nghệ thuật.

Mỗi người đều cảm thấy như mình vừa trải qua một hồi luyện ngục, ai cũng đã thu hoạch được một cái nhìn mới về nghệ thuật trong quá trình quay phim khổ hình ấy. Biểu hiện của Chung Việt được mọi người tán thưởng, không chỉ có Tang Viện Triều thích cậu gấp đôi, mà Châu Ninh Sơn cũng rất khen ngợi cậu người mới này.

"Thằng nhóc này có tiền đồ, người mới bình thường không chịu được cường độ quay phim của đạo diễn Tang đâu." Châu Ninh Sơn khích lệ.

Cũng không phải, Chung Việt nghĩ, cậu cũng thấy mình sắp chết rồi.

Nhưng cậu không thể khiến cho Lý Niệm thấy thất vọng.

Chung Việt vẫn luôn không quen khí hậu, cuối cùng không chịu được, bắt đầu phát sốt. Cậu không muốn xin phép Tang Viện Triều, chỉ uống kháng sinh để chống đỡ.

Lý Niệm bận rộn chăm sóc Chung Việt, Kim Thế An đột nhiên gọi điện thoại cho anh.

"Tôi muốn gặp anh."

Lý Niệm không biết hắn lại lên cơn điên gì, "Bên này sắp quay xong rồi, anh chờ đi, hai tuần nữa tôi về."

Kim Thế An để ngoài tai, lặp lại: "Tôi muốn gặp anh."

Sau đó cúp điện thoại.

Một tiếng sau lại gọi, vẫn là bốn chữ ấy, "Tôi muốn gặp anh."

Lý Niệm không hiểu mô tê gì, đành phải dặn Tiểu Mao ở lại cùng Chung Việt, "Chú ý cảm xúc anh Tiểu Chung của cậu, nhớ theo dõi uống thuốc đầy đủ đấy."

Lý Niệm về Nam Kinh, trước tiên đến hỏi Trịnh Mỹ Dung, "Kim tổng làm sao vậy?"

"Có sao đâu, vẫn tốt mà, ban sáng còn đi làm đấy thôi." Trịnh Mỹ Dung một hỏi ba không biết.

Ngay tối đó Lý Niệm chạy tới biệt thự Thê Hà, vừa bước vào cửa anh đã thấy sợ hãi, lúc này không phải chim vàng anh, mà là Kim Thế An đang ngồi trên sofa ở phòng khách dưới nhà uống say như chết, bên cạnh là một đống chai rượu.

Paul thấy Lý Niệm đến thì như được cứu rỗi: "Lý tiên sinh, anh khuyên nhủ Kim tiên sinh một chút đi."

Lý Niệm gật đầu, đi đến bên cạnh Thế An. Hai mắt Kim Thế An đỏ quạch, ngẩng đầu lên nhìn anh rồi kéo anh ngồi xuống bên mình.

"Lòng tôi khó chịu quá." Kim Thế An nói.

Lý Niệm hơi buồn nôn.

Cung phản xạ của Kim Thế An dài một vạn thước đúng không? Lúc chia tay đâu có thấy hắn uống thành thế này, hai ba tháng qua rồi, sao đột nhiên lại biết đau lòng? Bạch Dương chạy theo người khác rồi? Đến nỗi ấy luôn sao?

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now