Chương 11: Chị cứ việc vui vẻ còn mọi việc để em lo!

236 22 0
                                    

Sau khi rời khỏi nhà, Hiếu Mẫn đi thẳng đến công ty, mặc dù cô đã giao toàn quyền quản lí cho Ngô Thừa Ân, cô cũng tin tưởng vào năng lực của anh ta nhưng đó là công ty của Phác gia, là tâm huyết của ông, cô không muốn từ bỏ tâm huyết của ông lại đi xuống. Đưa Hiếu Mẫn đến công ty, Phác Trí Nghiên cũng đến công ty của mình.

Một ngày này, Hiếu Mẫn sáng đã phải đối mặt với cuôc họp cổ đông, sau đó cô lại đi tham quan công ty, hỏi thăm giới thiệu với công, rồi lao vào xử lí mớ giấy tờ còn tồn đọng. Đến khi Phác Trí Nghiên gọi điện đến nhắc cô ăn cơm trưa cô mới nhìn đồng hồ đã quá một giờ rồi, hèn gì cô cảm thấy rất rất đói. Buổi chiều, lạu là Phác Trí Nghiên đến đón cô thì cô mới chịu dừng làm việc.

Khép cửa văn phòng, Hiếu Mẫn chạy thật nhanh ra cổng, thấy bóng Phác Trí Nghiên chờ cô đã lâu, Hiếu Mẫn lao vào ôm Trí Nghiên, nũng nịu " Tiểu Nghiên chị đói, chúng ta đến nhà hàng Tây Âu ăn nhé." Nhìn cô cực khổ, Phác Trí Nghiên cũng đau lòng, gì chứ, Hiếu Mẫn là tâm can bảo bối , không đau lòng cô mới lạ, cô còn ước gì, có thể thay Hiếu Mẫn làm hết thảy, chị ấy chỉ việc ngồi xem là được rồi. Mở cửa xe đặt Hiếu Mẫn vào xe, Phác Trí Nghiên mở của xe giọng cưng chiều với cô " được, chúng ta đi ăn, Mẫn Mẫn công việc ở công ty chị giao cho nhân viên là được rồi, những việc khó giải quyết thì cứ để Ngô Thừa Ân đi làm, đừng làm hết như vậy sẽ mệt mỏi."

Thấy Trí Nghiên quan tâm cô như vậy, Hiếu Mẫn nâng lên sợi tóc, khóe miệng lộ ra một đường cong tuyệt hảo:" Tiểu Nghiên, chị biết rồi, chị có việc gì khó sẽ nói Tiểu Nghiên giúp, sẽ không tự mình làm"

Nghe được lời hứa của Hiếu Mẫn cô nở nụ cười, đúng vậy, có việc gì khó cô sẽ giao cho cô, Hiếu Mẫn chỉ việc nhìn và hưởng thụ hết thảy, cô ấy chỉ cần vui vẻ là được, còn mọi việc cứ để cô lo. Đến một ngày cô ấy sẽ thấy cô là tất cả, sẽ không rời xa cô nữa.Còn Hiếu Mẫn đang nghĩ gì, đang nghĩ đến mọi việc cứ để cô lo, còn Hiếu Mẫn chỉ cần hằng ngày chăm sóc cô, hàng ngày ôm co, giúp cô những việc vặt là đủ rồi.

Mỗi người chìm đắm trong suy nghĩ của mình rất nhanh đã đến nhà hàng Tây Âu, đây là sản nghiệp của Hàm gia, hiện tại do lão ngũ tiếp quản. Đừng nhìn bọn họ lúc nào cũng cà lơ phất phơ mà nghĩ họ vô dụng, cháu trai thừa kế duy nhất của những tập đoàn hàng đầu thế giới không phải chuyện đùa, họ có năng lực thao túng cả thế giới chứ không phải như bình thường đâu.

Vào cửa nhà hàng, Hiếu Mẫn được Phác Trí Nghiên ôm vào, cô thõa mãn, rúc đầu trong ngực Trí Nghiên nhìn mọi người. Trong phòng ăn, đám người lão tam đã ở đó, trên bàn cũng đã bày biện sẵng những món Hiếu Mẫn thích ăn.Nhìn bàn ăn, Hiếu Mẫn rút đũa, vươn tay chuẩn bị hăng hái chiến đấu, vươn tay định gắp món gà trước mặt, thì cô sựng lại, thấy có gì đó sai sai, quay qua nhìn thấy mọi người vẫn chưa ai dộng đũa muỗng dao nĩa, lại thấy Phác Trí Nghiên nhìn cô cười,Hiếu Mẫn dừng lại buông đũa cuống nhìn mọi người, nhìn lại mình sau đó nhìn qua Phác Trí Nghiên thắc mắc. Phác Trí Nghiên cầm nĩa, dao cắt nhỏ từng miếng bít tết đưa đến trước mặt cô, cười nói:" Từ hôm nay họ ở nhà chị rồi, chưa được chị cho phép ai dám ăn". Nói xong còn đưa ánh mắt "kệ họ đi" nhìn cô. Hiếu Mẫn nhíu mày, đưa mắt ra nhìn đám lãi tam, thấy họ gật gật đầu theo kiểu "lão đại, một lòng nghe lệnh" thấy vậy, cô cầm nĩa, bỏ một miếng bít tết vagi miệng, vẻ thưởng thức, rồi mới mở miệng: "Lão tam,tứ,ngũ, lục, theo luật cũ trên bàn ăn thế nào?" Nói xong còn bỏ miếng bít tết tiếp theo vào miệng nhai nhồm nhoàm. Đám người lão tam hiểu ý, mắt nhìn nhau, cầm nĩa và... lao vào tranh nhau mà ăn.Phải, ngày xưa lão đại ra luật, dù có chuyện gì ghét nhau xích mích hay nhờ vã cũ là chuyện để sau, trên bàn ăn chỉ cí mạnh no yếu đói, không đem chuyện cá nhân vào, vì vậy đã thật lâu nhưng họ vẫn như đám con nít, lao vào đánh nhau chỉ vi ăn...

Ăn xong no nê thõa đáng, Hiếu Mẫn cùng mọi người đến trung tâm thương mại, Hiếu Mẫn rất ít khi đến những nơi này mua sắm bởi vì cô không lo ăn mặc, từ nhỏ cô đã ăn mặc giống con trai, hoặc những bộ đồ ngổn ngáo, lề đường nên không bận tâm lắm, hôm nay, cô mặc dù không có hứng thú mua đồ nhưng cô có thể mua vài bộ trang phục xài hết tiền của đám lão tam vẫn là chuyện vui. Đi vòng quanh, lựa được vài món đồ, Hiếu Mẫn dừng lại trước cửa hàng đá quý, cô thấy một chiếc nhẫn cặp rất đẹp, cô nghĩ nếu như mình và Trí Nghiên đeo lên sẽ rất đẹp, vươn tay chỉ chiếc nhẫn nhưng...

[BHTT]_ [MinYeon]_ CHƯA AI NÓI CHỊ LÀ CON GÁI SAO?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ