Taehyung đã sợ

1K 58 2
                                    

Yoongi nhìn con người đang ngủ say trước mặt, bỗng miệng lại kéo lên một nụ cười. Kỉ niệm của những năm đi học bắt đầu ùa về. 

Thời gian quay về những năm trước, những năm tháng thời tiết Daegu thật khiến người ta bực mình.

Năm đó khi anh học lớp 12 còn cậu chỉ là một học sinh lớp 10 vừa vào trường. Lúc đó cậu non nớt với lúa lắm vì từ cấp một đến cấp hai cậu toàn học trường ở thôn sau khi lên cấp ba thì được chuyển nhà gần về thành phố Daegu, ngày đầu nhập học chắc hẳn là cái ngày cậu chả dám quên. Trong khi người ta đã vào lễ được ba mươi phút thì Yoongi mới lóc chóc chạy từ ngoài cổng đi vào chân thì mang giày chưa kịp, tay còn đang xách hộp cơm trưa. Mà gặp ngay khoảng khắc mọi người đang tưởng niệm thành ra cả trường rất im lặng, im đến mức một người ho mà cả trường đều có thể nghe rõ. Yoongi thì vừa cầm xiên thịt vừa lén lút đi vào hàng lớp mình nhưng trời xui đất khiến làm cậu vấp phải cặp của một anh lớp mười hai thế là cả xiên thịt rớt xuống đất. 

-Ối .... 1,200 won của tôi !!!!!! ->yoongi banh mắt nói khi thấy xiên thịt của mình bị rớt. Thế là chuyện gì đến cũng đã đến, anh nam sinh kia thấy hành động của cậu thì chả nhịn nổi cười. Thế là cả trường cùng hòa âm với anh nam đó để cười cậu. Còn Yoongi bây giờ mới kịp nhận ra, cậu quê đến mức bỏ chạy về lớp. Nhưng xui xẻo nào tha hôm đó lớp của cậu bị chuyển chỗ ngồi với lớp của anh Taehyung. Cậu thì hôm trước nghe giáo viên hướng dẫn ngồi ở đâu thì bây giờ chạy đến đó thôi chứ chả biết gì về dụ chuyển vị trí cả. Cứ thế ung dung vô dãy lớp 12 ngồi một cách tỉnh bơ. Khi vào dãy rồi thì Yoongi thấy lạ lạ sao lớp này nhìn ai cũng già dặn mà mặt mài nghiêm dữ, chả ai nói với ai tiếng nào đến một cái liếc mắt cũng chẳng thèm. Yoongi cũng nghĩ thoáng là chắc mọi người vừa vào chưa kịp làm quen với nhau, cậu nhìn một lượt tất cả bạn bè(anh chị) trong dãy và chợt dừng lại tại một bạn( anh) nam có gương mặt khá vui vẻ và nhìn tên này rất có khí chất bảo kê nha. Yoongi vốn sinh ra ở vùng nôn thôn thành ra ăn uống không được đủ chất . Cơ thể có chút yếu đuối và mỏng manh. Học dưới thôn thì cậu có thể tự tin làm anh đại dẫn đầu tụi học sinh, nhưng lên trường ở thành phố Daegu rồi thì chắc chả có cơ hội làm anh đại nữa đâu, nhiều khi sẽ thành kẻ để bị bắt nạt cho coi. Quay sang nói chuyện với tên mà cậu đã để ý từ nãy giờ

-Ê này có thể làm quen chứ ?-> Yoongi quay sang nói chuyện

-Ừ

-Tôi là Yoongi, Min Yoongi

-Kim Taehyung 

cuộc nói chuyện lần đầu gặp gỡ kết thúc tại đây, lát sau khi đã xong buổi lễ thì giáo viên điều khiển mọi học sinh về lớp. yoongi đi theo taehyung về đến tận lớp của anh, cậu không thèm chú ý đến bảng lớp cho lắm cứ thế mà bước vào trong  và ngồi cạnh anh một cách tự nhiên. Đến khi giáo viên đi vào sinh hoạt thì cậu mới há hốc mồm mà đập bàn đứng dậy lớn tiếng làm các anh chị xung quanh đang dim dim con mắt mà phải giật mình quay sang nhìn cậu chằm chằm .Đến nổi tên bạn (anh) ngồi bên cạnh đang lén ăn kẹo vì bị cái đập bàn của Yoongi mà xém chút nữa nuốt cả kẹo vào cuống họng.

-Cô nói gì ạ ? đây không phải là lớp 1-BA  (1:10, 2:11, 3:12)

-Không này là 3-AA lớp em ở tầng 1, đây là lớp mười hai chuyên xã hội mà em.

Taegi- Darling, say love YoongieWo Geschichten leben. Entdecke jetzt