Hello Tokyo!

239 20 2
                                    

Kể cả lúc nhìn thấy em ở đâu đó một mình, anh cũng không gọi.

Kể cả lúc ăn cơm xong, người anh khoác vai rời khỏi nhà ăn, là tất cả, trừ em ra.

Kể cả lúc anh về trễ hơn, em vẫn nằm đó đợi. Nhưng mà, anh không màng gì đến.

Kể cả những ngày nghỉ, anh cũng không dành thời gian rảnh rỗi của mình cho một buổi hẹn hò nào với em.

Kể cả khi em không chịu nổi nữa, phải nói lời chia tay trong sự không kiểm soát, anh biết chắc chắn đó không phải thật lòng, thế mà vẫn đồng ý.

Đau khổ lắm, khi em bỗng nhận được sự lạnh lùng từ anh.

Vì vốn dĩ, em không hề biết mình mắc bệnh gì và tại sao lại mất trí. Em chỉ đoán, em mất trí có thể là gây nhàm chán cho anh, để anh tìm đến một cô gái khác.

/

Kể cả lúc em đã tỉnh dậy, thật may là em mất trí, nhưng đâu đó, anh vẫn tin là em thật sự hoảng sợ và đau đớn.

Kể cả lúc em bị người khác bỏ thuốc dẫn đến bệnh tình nghiêm trọng, thì em cũng không cần phải mua cả nhẫn để cần hôn người ta mà.

Kể cả lúc em luôn dùng ánh mắt đó để nghi vực anh, không quan tâm em hay lo lắng cho em chút gì, thì em đâu biết, trước đó em còn làm như vậy với anh gấp ba nghìn lần.

Kể cả lúc em tự dưng nói lời chia tay, anh đồng ý, vì thật sự, anh của lúc đó đã nhận ra rằng mình cần phải rời xa em một thời gian.

Hay kể cả cô gái mà em nói đó là bạn gái anh, dù có là bạn gái của anh đi chăng nữa, thì cũng không phải là lý do cho sự chia xa của chúng ta. Vì thậm chí, anh với cô gái đó, không là gì của nhau cả.

Anh đồng ý chia tay, là để cho bản thân mình cảm thấy có lỗi, để chắc chắn rằng, sau này anh sẽ bù đắp cho em nhiều hơn. Nếu như em cho đó là ngụy biện, thì em đã không sai, vì đơn giản đối với anh, em luôn đúng.

Nhưng điều anh hối hận nhất, chính là đã gián tiếp hại em bị tổn thương da thịt.

...

Bài báo: Câu lạc bộ Tokyo (Nhật Bản) bất ngờ ký hợp đồng với hai cầu thủ Việt Nam

--- 4 THÁNG SAU ---

Trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa Yokohama và Tokyo đã khép lại trong thất bại đáng tiếc đến từ đội của Xuân Trường, anh tiền vệ mắt híp đã có một ngày thi đấu không trọn vẹn vì phải rời sân do chấn thương, đã vậy, người ta còn chỉ trích do anh mà dẫn đến bàn thua ấn định tỉ số.

Anh mắt híp ngồi một mình trên cáng, đầu gối phải chườm cố định một túi đá khá to, cả người ướt đẫm mồ hôi, lẳng lặng từ bên trong đường hầm để theo dõi trận đấu ở những phút còn lại. Cuối cùng, kết quả không như mong đợi, song cả hai đội còn xảy ra những hành động ẩu đả không đáng có. Vì thế mà, hàng loạt cầu thủ đã bị câu lạc bộ của mình kỷ luật trong sự nghiêm khắc, trong số đó, có cả người đồng đội đồng hương với Lương Xuân Trường.

Trường Tình Sử Ký 2: Phải Rời Xa Thôi - XT6Where stories live. Discover now