Chương 20: Qua

6.7K 656 247
                                    

Edit: Dờ

Thế An thấy Lý Kim bỏ đi, thuận miệng khen Tiểu Mã một câu: "Thông minh lắm, cậu nói rất tốt."

Tiểu Mã tức nổ phổi: "Là chủ ý của Kim tổng rất hay. Lý Kim tuổi gì mà dám chửi anh Tiểu Bạch của chúng ta."

Sau đó Thế An một đường dắt tay Bạch Dương dẫn về xe. Sau khi lên xe, cậu vẫn còn ngơ ngẩn không nói một lời.

Thế An nóng ruột lại không tiện khuyên nhủ, chỉ nghiêm mặt hỏi Tiểu Ngưu, Tiểu Tạ và Tiểu Mã: "Lý tổng đâu?"

Tiểu Ngưu, Tiểu Tạ, Tiểu Mã đều không dám đáp.

Thế An dặn Tiểu Ngưu: "Cậu lái xe đi." Sau đó quay ra phân phó Tiểu Tạ và Tiểu Mã: "Nói với Lý tổng, phải tới gặp tôi trước bữa tối. Nếu anh ta không tới, các cậu cùng nhau cuốn gói về nhà."

Tiểu Tạ và Tiểu Mã đau khổ chạy đi.

Thế An lại nói với Tiểu Ngưu: "Đừng về khách sạn vội, cứ lòng vòng xung quanh đi."

Tiểu Ngưu đi hết vòng này tới vòng khác trên đại lộ ở ngoại thành. Bạch Dương vẫn không nói câu nào, chỉ cúi đầu như mất đi sức sống. Thế An để cho cậu tự do muốn ngồi thì ngồi, muốn dựa thì dựa, muốn xoay thì xoay, muốn ngả thì ngả.

Thế An nhìn cậu như vậy thì thấy như có lưỡi dao sắc nhọn đang mổ xẻ trái tim hắn. Hắn vừa đau vừa nóng ruột, vội để Bạch Dương tựa vào ngực mình, "Cậu nói gì đi, cậu cứ thế này tôi sốt ruột chết mất."

Suốt dọc đường Bạch Dương cứ đờ đẫn, Thế An dắt cậu lên xe cậu không biết, Thế An ấn cậu ngồi xuống cậu không hay. Xe rời khỏi trường quay, cậu không rõ, xe đi lòng vòng một tiếng đồng hồ quanh ngoại ô, Bạch Dương cũng vẫn chẳng hề để ý.

Sấm chớp vẫn nổ đùng đoàng trong đầu cậu, tất cả đều lại tiếng cười ác độc của Lý Kim và những lời lăng mạ của hắn ta.

Cho đến khi Thế An ôm cậu vào ngực, Bạch Dương mới như tỉnh lại từ trong cơn mơ. Tầm mắt chẳng nhìn rõ thứ gì, chỉ thấy lồng ngực rắn chắc của Thế An, thấy một chiếc nút áo khảm bạc vô cùng tinh xảo, trái tim của Thế An nằm phía sau chiếc nút áo ấy, từng nhịp đập nặng nề rơi vào tai Bạch Dương.

Bạch Dương vùi mặt vào ngực Thế An, ban đầu cậu rơi lệ trong im lặng, sau đó ngày càng khóc dữ hơn, tiếng nấc bật ra khỏi cổ họng.

— Cậu từng yêu Lý Kim, đúng vậy. Cậu từng ở bên Lý Kim, đúng vậy. Lý Kim phản bội cậu, đúng vậy. Lý Kim từng chúc cậu hạnh phúc, đúng vậy.

Bạch Dương có thể tha thứ cho tất cả những gì Lý Kim đã làm, thậm chí có thể tha thứ cho sự phản bội và lạnh nhạt của hắn ta, nhưng cậu không thể tha thứ được khi hết thảy chỉ là giả dối.

Lý Kim đang chơi đùa cậu. Giống như chơi đùa bất cứ người nào khác.

Bạch Dương cảm thấy bản thân thật dơ bẩn.

Ngay cả khi dụi đầu vào lồng ngực Thế An mà khóc, cậu vẫn cảm thấy mình thật ghê tởm.

Nhưng nếu bảo cậu rời xa chiếc ôm này, rời xa chiếc ôm ấm áp vững vàng rộn vang tiếng tim đập này, Bạch Dương thực sự không làm được.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now