Chương 65

4.4K 366 25
                                    

Nhâm Thạch không biết xúc động cái gì sắc mặt không được tốt lắm, trắng toát đến lợi hại, Tử Vô Nguyệt cũng đắm chìm trong suy nghĩ của hắn, cả hai đều trầm tư cái gì cũng không nói.

Tiếng nói khiếp đảm như âm linh vực sâu kéo hai kẻ mù mờ vẫn còn đắm chìm trong mộng mị về thực tại.

Nhâm Thạch giật mình mới để ý toàn cảnh xung quanh, ở đây không giống như bóng đen u ám trong kết giới, nơi này đặc biệt sáng sủa xung quanh y là một không gian rộng lớn, không khí ẩm ướt, bởi vì nó có rất nhiều thạch nhũ, hình thù quái dị, lớp bề mặt nhẵn bóng, tỏa ra kim quang sáng chói vô cùng đẹp đẽ.

Nhâm Thạch không ở đây một mình, phía trước là người y điên cuồng yêu có đôi khi sẽ dấu hắn tận sâu thẳm trong thân tâm bởi vì hắn sẽ quên y, có lúc sẽ nhớ ra y, những lúc như vậy y chỉ có thể tự động kiềm chế trái tim mình lại, nếu không lại bất giác điên rồ.

Tử Vô Nguyệt thân hình khẽ động, đứng lên, ánh mắt hắn như có sâu thẳm tình không tan mà nhìn y, chuyên chú một hồi lại đưa tay ra trước mặt y, giọng nói hắn mềm nhẹ như mật ngọt mà tiến vào trong tai y.

"Đứng lên đi!"

Nhâm Thạch bị cuốn vào, đưa tay ra, đến khi thân hình đứng vững mới thôi.

Không nói ai cũng không nhớ bên hông Tử Vô Nguyệt có động tĩnh, cái đầu trắng toát của nó chồm ra, hiển nhiên là Bạch Hổ có vẻ như bất mãn lên tiếng: "Tử Vô Nguyệt ta mới mơ một giấc mơ!"

Cả hai cùng kinh ngạc, giấc mơ? Bọn họ liều mình tiến vào Phù Hoa Kịch Mộng, giấc mơ gì cũng đã mơ, người mơ đến linh thú cũng có thể mơ, chuyện này hẳn là có chút mới lạ.

Tử Vô Nguyệt nói: "Ngươi mơ cái gì?"

Bạch Hổ hình như hơi sợ hãi, thân hình nó run rẩy liên hồi nhỏ giọng nói: "Ta mơ tương lai của Linh thú chúng ta bị vùi nát không còn gì cả"

Nhâm Thạch cùng Tử Vô Nguyệt đồng thời nhìn nhau, vẻ mặt không tốt lắm, phải nói giấc mơ của hai người bọn họ đều có thể là sự thật, Tử Vô Nguyệt cũng biết người trước mặt cùng sống chết với mình hẳn là người cực kỳ quan trọng với mình, những lời Bạch Hổ nói có thể sẽ là tương lai của bọn chúng, thật sự là như vậy sao?

Tử Vô Nguyệt chỉ nói: "Giấc mơ thôi! Đừng quá quan tâm"

Câu nói của hắn cũng giúp Nhâm Thạch như thoát khỏi nặng nề, nhiều khắc trước khi đối mặt với những điều tàn khốc Nhâm Thạch lựa chọn kết thúc, cùng hệ thống rời đi, những chuyện sau đó y hoàn toàn không biết, Tử Vô Nguyệt nói "Đừng quá quan tâm" vậy y sẽ không quan tâm nữa, y như trút đi gánh nặng, thở phào nhẹ nhõm, trái tim treo lên cao cũng tự giác hạ xuống.

Chỉ có Tử Vô Nguyệt một mảnh trầm ngâm, không nói gì.

"Yên tĩnh 3000 năm hôm nay lại thật náo nhiệt"

Giọng nói già nua lại phát ra một lần nữa như cỗ máy mà đọc.

Nhâm Thạch cả kinh, chút nữa thì đã quen bén đi giọng nói này.

"Rốt cuộc thì ngày này cũng tới__"

Nhâm Thạch lạnh mặt phát ra tiếng: "Người nói là ai?"

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ