Chương 40

7.9K 670 31
                                    

Trong phòng Cao Dung như không tin vào mắt mình, chăn bị bà giật mạnh xuống đất, tiếng hét chói tai vang ra khỏi cổ họng.

Trên giường Thẩm Triệu Tôn bất động, đôi môi nhợt nhạt, gương mặt trắng bệch, đôi mắt nhắm nghiền, nhìn sao cũng không được bình thường.

Cao Dung run rẩy không kiềm chế được cảm xúc, nếu không nhận ra được hơi thở mỏng manh của Thẩm Triệu Tôn thì nhìn như thế nào Cao Dung cũng thấy con trai bà giống như "tử thi" đã chết nhiều ngày.

Đôi tay Cao Dung nắm chặt đến đỏ, nét mặt vặn vẹo, người đầu tiên bà nghĩ tới chính là đứa con hoang Thẩm Thiên Lương, chính là nó đã hại con bà ra nông nỗi này, bị nỗi hận thấu xương chiếm hết lý trí, gương mặt Cao Dung chẳng khác gì ác quỷ.

Thẩm Tô, Thẩm Diệu Lăng cùng nhà Thiệu Đường Thông chạy lên, Thẩm Tô liếc Cao Dung đứng bất động không biết đang suy nghĩ gì, rồi nhìn xuống giường thoáng sửng sốt, Thẩm Diệu Lăng không biết tình hình nghiêm trọng như vậy, một bên hu hu khóc.

Thiệu Đường Thông không biết làm gì hơn là gọi một bác sĩ tới xem tình hình.

Bác sĩ cũng nhanh nhẹn chạy tới, nhìn bệnh nhân rồi nhìn một đoàn người trông cậy vào y, vội lấy khăn lau mồ hôi, nhanh chóng kiểm tra, một lúc sau, vị bác sĩ mồ hôi chảy đầy mặt, không dám đối diện Đại tướng chỉ dám nhìn bệnh nhân nói: "Người không thể...sử dụng dị năng được nữa...nên tránh hoạt động mạnh"

Ngay tức khắc gương mặt ai cũng sửng sốt, Thẩm Tô không tiếc chế gào lên: "Nói bậy, nào có lý như vậy, trở ra ngoài một cái trở về liền như vậy, cậu đùa ta phải không?"

"Sự thật là vậy...rất xin lỗi ngài"

Cao Dung nghe không lọt một chữ thoáng chốc gương mặt liền biến dị.

Phương Minh một bên biết chuyện không thể cứu vãn vội nói: "Mong anh chị hãy bình tĩnh, chuyện quan trọng là Triệu Tôn vẫn còn khỏe mạnh là được rồi"

Thẩm Tô tức giận lỡ miệng nói lại, liền hối hận không kịp: "Nhưng nó chính là hi vọng của Thẩm gia, dị năng là phải có, không có chẳng khác nào phế vật"

Thiệu Đường Thông cùng Phương Minh sửng sốt, ngầm tức giận trong lòng, nói ra thì nếu gặp như vậy Phương Minh chính là lo cho sức khỏe của con hơn, dị năng mất vẫn còn người, người mất rồi thì phải làm sao? Phương Minh liền không thích cách cư sử như vậy của nhà họ Thẩm, chẳng khác nào mơ mộng hão huyền, tính mạng con cái chỉ là cát bụi.

Thiệu Đường Thông đánh nhíu mày một cái cùng ý nghĩ với Phương Minh, mặt dù hay gắt gỏng với con cái như thương con là sự thật chỉ là hay để trong lòng, giống như Thiệu Hác Đông ông có bao giờ trách nó phế vật hay vô dụng lần nào đâu.

Cao Dung đứng bên cạnh không nói một từ đột nhiên cử động thân thể, vọt xuống lầu, bước chân loạn choạng đi thẳng xuống bếp, trên hàng vật dụng, Cao Dung không ngần ngại rút phăng con dao, đi tới chỗ Thẩm Thiên Lương đang ngồi trên bàn ăn, giờ này Cao Dung muốn giết nó hơn bao giờ hết, nó chính là tai họa cho Thẩm gia, nó phải trả bằng máu thì gia đình này mới được yên ổn.

[Khoái Xuyên] Hành Trình Cướp Nam Chính Về Tay Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ