Ngoại truyện 2 : Nếu chúng ta chỉ là một câu chuyện.

669 71 3
                                    


Phiên ngoại này không liên quan gì đến cốt truyện. Chỉ là một chút vớ vẫn và rảnh rỗi trong thời gian tạo nội dung cho tác phẩm tiếp theo mà thôi. Vì là phiên ngoại có thể cách hành văn của tôi vô cùng lũng cũng. Rất mong mọi người thông cảm nha.

.

.

.

.

.

.

.

Đó vẫn là một bữa sáng như thường lệ, bốn con người tóc tai rối bời ngồi ở bàn ăn, áo thun quần ngắn đơn giản. Hôm nay là một ngày nghỉ. Và chắc chắn rồi, tất cả mọi người đều lười biếng chỉ muốn ở tại ký túc xá ngủ bù.

" Woojinie tự nhiên hôm nay nấu buổi sáng, không phải là em uống nhầm thuốc rồi sao ? " Young Min nhìn tô cháo trên bàn rồi cảm thấy nghi ngờ.

Park Woojin nhướn mày, tay vẫn múc từng muỗng cháo, không thèm để tâm đến ông anh lớn nhất trong nhóm. Dù sao Young Min lúc nào cũng chỉ muốn châm chọc cậu mà thôi.

" Em chỉ là nấu dư thôi, tiện thể cho mọi người cùng ăn." Woojin đáp.

Dong Hyun dừng tay, cháo vừa nuốt xuống dạ dày bỗng dưng lại trở nên chua. 

" Ya Park Woojin, giả vờ chút không được sao ? Tại sao lại nói ra câu này được chứ ? Đúng là máu lạnh vô tình mà." Dong Hyun khó chịu nói.

Từ khi chiếm được Woongie hyung tên nhóc Park Woojin này bắt đầu không để Dong Hyun vào mắt. Lúc trước cả hai người cãi lộn cho dù không có ai muốn can thiệt nhưng Dong Hyun vẫn có Woong hyung đứng về phía mình, mà tên nhóc đó sẽ vì thích Woong hyung mà nhận lỗi. Khi Woojin và Woong hẹn hò, anh ấy cũng không dám đứng về Dong Hyun nữa vì sợ tên nhóc Woojin đó giận dỗi.  

Đúng là trên đời không lường trước được mà. Dong Hyun cứ nghĩ thằng nhóc này thích Woong hyung có lẽ chỉ là đơn phương thôi chứ. Ai mà ngờ được có ngày Woongie hyung cũng sẽ thích lại Woojinie.

" Hyung không thích thì đừng ăn." 

Woojin ăn xong liền đứng dậy đem tô vào chậu rửa, cậu đi đến nồi cháo múc thêm một tô, rồi còn lấy thêm ly nước cam cậu đã chuẩn bị sẳn trong tủ lạnh. Đem một bữa sáng đầy dinh dưỡng vào phòng, trước khi đóng cửa còn nói vọng ra.

" Mọi người ăn xong cứ để đó, hôm nay tới phiên Woongie hyung rửa bát, tí nữa em sẽ rửa cho."

Chữ cuối vừa nói thì cánh cửa liền đóng lại, chỉ còn 3 còn người hưởng thức bữa sáng của mình. Lee Dae Hwi không thèm phản ứng thái quá như Dong Hyun, Dae Hwi quen rồi. Kim Dong Hyun muốn vùng lên, Dong Hyun muốn biểu tình. Tại sao suốt ngày cậu phải tự mình xem phim tình cảm dài tập chứ ? 

Mấy cái hành động sến súa, tình cảm đó đúng là muốn chọc vào mắt người nhìn mà. Cái gì mà để em rửa chứ ! Bộ Woongie không có tay sao ? Anh ấy lớn hơn thằng nhóc Woojin kia hai tuổi tại sao còn phải mang đồ ăn vào tận phòng chứ. Dong Hyun chắc nịch tin rằng chắc chắn thằng nhóc đó đang muốn thể hiện tình cảm trước mặt mọi người đây mà.

• Chamwoong • Somebody elseWhere stories live. Discover now