Thần bài

332 10 2
                                    

Sejuani đi đến trước mặt, dáng vẻ đầy uy quyền trên lưng con lợn rừng hung hăng. Cô ta đầu đội mũ giáp sắt, chân mang giáp sắt, toàn thân đều là giáp, thân hình lại to khỏe như một thực thể vững chắc giữa cơn giông bão dữ dội.

Trái lại là Ashe, cô bình thường không khoác áo ấm, chỉ có choàng dài cách điệu Avarosan phủ xuống sau lưng. Hiện tại sức khoẻ không tốt, hơi thở dù ngắn dù dài vẫn nhanh chóng hoá khói trắng. Tay, chân và mũi là những chỗ lạnh nhất trên cơ thể cô. Ashe có một tấm áo lông màu trắng rất lớn bao lấy cơ thể, dù hơi vướng bận trong việc di chuyển nhưng nhờ có nó, cô mới có đủ hơi ấm cho cơ thể.

- Bên cô có 5 người đúng chứ? Vậy thì xúi quẩy rồi, bên chúng tôi có đến 6 người không phải 4... - Sejuani cong lên một nụ cười đểu cáng, tay cầm Bô la băng liên tục quay vòng vòng

- Gì cơ? - Ashe giật mình tròn mắt, liền thốt lên một tiếng

- Ta có Morgana và Varus ở phe mình. Ngươi có ai không ? - Cô ả dứt lời, liền ngoảnh lại nhìn tên mặc choàng đen phía sau

- Tại sao, tại sao Morgana và Varus lại giúp cho các ngươi!

- Morgana là lucifer, nếu cuộc chiến này Sejuani ta giành chiến thắng, toàn bộ linh hồn của những kẻ xấu số tại đây sẽ được cô ta hấp thụ. Khi đó cô ta có thể có thêm thật nhiều sức mạnh để lật đổ con ả tóc vàng kia. Đây là chuyện có lợi cho đôi bên, không phải sao? - Sejuani vừa dứt lời, liền cưỡi lợn rừng hung hăng tiến đến doạ Ashe ngã về sau.

- Mới va chạm nhẹ như vậy, em gái ta đã muốn ngã nhào? Em đúng là không giống Grena một chút nào!  - Sej tạch lưỡi chán nản, một tay ra hiệu cho gã choàng đen phía sau.

Hắn ta giương lên cây cung màu đỏ thẫm như máu.

Ashe là một cung thủ, dĩ nhiên có biết qua nhiều loại cung tên. Nhưng loại cung tên quái dị này là lần đầu tiên cô nhìn thấy.

Mũi tên màu đỏ mang theo thứ ma lực ghê rợn được hình thành bởi những chiến tích tàn ác của chủ nhân nó. Là một người thừa hưởng sức mạnh của thần Avarosa, Ashe có thể cảm nhận được thứ ma lực ghê gớm trong cây cung đó. Nó không phải là một thứ thần khí nào cả, mà chính là cung tên thấm đẫm máu tươi của Darkin.

Cây cung càng kéo càng cong lên, tốc độ di chuyển của gã càng chậm lại. Gã như bị đẩy lùi về sau, đến khi bàn tay buông bỏ hoàn toàn mũi tên.

- Ashe! Cẩn thận! - Braum nhanh chóng lao đến trước mặt che chắn cho cô bằng tấm khiên khổng lồ.

- Braum! - Ashe thuận miệng kêu lên một tiếng

Mũi tên đỏ này bay rất nhanh, khi chạm đến tấm khiên băng của Braum thì hoàn toàn tan vỡ thành nhiều mảnh màu đỏ, sau đó lại hoá không khí biến mất.

- Braum! Đã lâu không gặp! - Sejuani thể hiện sự phấn khích trên khuôn mặt gian xảo của ả.

- Đến đủ rồi! Vậy thì chiến xem! - Sejuanj vừa dứt lời. Vô số binh lính từ hai phe lập tức vây đến đánh chém loạn xạ.

Ashe giữ vững tâm thế của một vị thủ lĩnh. Cô dùng tán xạ tiễn cùng ưng tiễn nhiệt lực hỗ trợ cho đồng minh của mình.

LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ