Tái Ngộ

382 8 4
                                    

Ngoài biển khơi mênh mông, xuyên qua làng sương trắng như một mũi tên, một chiếc thuyền to lớn với tấm buồm phấp phới trước sức mạnh của cơn bão tuyết dữ dội. Trên đó có khắc dòng chữ waterloo kèm theo biểu tượng vùng Bilgewater. Theo hướng nó di chuyển, chiếc thuyền này là đang dần tiến vào lãnh địa Freljord băng giá.

Một số thuỷ thủ trên thuyền dùng ống nhòm để quan sát tình hình nội chiến trong Freljord. Kết quả toàn là cảnh băng tuyết , chúng như bao phủ toàn bộ khu vực, không thể quan sát được thêm chút gì, ở nơi ấm áp hơn chỉ có một vài sự sống từ các bộ tộc nhỏ lẻ đang di cư đến phía Tây. Nơi tộc hậu nhân Avarosan đang cai trị.

Một tên cướp biển trung niên bày ra bộ mặt nghiêm trọng khi ông ta không thể đoán ra tình cảnh Freljord hiện tại. Gã vuốt râu suy ngẫm một lúc. Khuôn mặt hằn lên mấy nếp nhăn của tuổi tác.

Gã sau đó giơ tay, lệnh cho mấy tên thuỷ thủ đang lái bánh chèo đẩy nhanh tốc độ tiếp cận Freljord, bản thân gã quay trở về khoang thuyền vừa ăn cam vừa xem tấm bản đồ đã ố vàng.

Mùa đông sắp đến, là đợt bão tuyết lớn nhất trong năm. Hiện tượng này đang dần rõ rệt, khi mấy cơn gió mạnh mang theo tuyết trắng liên tục thổi ngang qua vạn vật.

Trong lúc đó, tại một ngôi nhà nhỏ ở sâu bên trong khu rừng phía Tây Bắc Freljord. Nơi vẫn còn nằm trong khu vực cai quản của Avarosan. Một người phụ nữ có mái tóc đỏ rực bồng bềnh uốn lượn đang quan sát hiện tượng này bên ngoài ô cửa.

Cô ta không biểu cảm gì trên khuôn mặt

- Xem ra vẫn rất vui ha! Đợi đến khi Maalcrom về, xem anh còn vui được như vậy hay không? - Missfortune ngồi bên bàn gỗ, một tay nâng lên ly rượu vang đỏ.

Cô đảo ánh nhìn, hướng về đám lửa bập bùng đang cháy trong lò sưởi cạnh bên mình.

***

- Mở Cổng Thành ! - Một giọng nam rất to cất lên. Vị này mặc quân phục của quân đội Avarosan. Có thêm huy hiệu ở ngực trái, là một minh chứng cho thứ bậc trong hàng ngũ của ông ta.

Ngay lúc đó, cánh cổng làm bằng đá xanh chạm khắc cỗ ngữ của Avarosa lập tức hạ xuống từ từ theo sức kéo của binh đoàn tinh nhuệ

Một phái đoàn tầm 20 người mặc giáp và vũ khí thô sơ đi vào bên trong thành bằng những con ngựa chuyên chở của Freljord

Dẫn đầu binh đoàn, một thanh niên có diện mạo tuấn tú cùng mái tóc bạch kim đang nhìn xung quanh để tìm kiếm điều gì đó. Anh ta có một khuôn mặt góc cạnh cùng làn da trắng đặc trưng của người phương Tây. Nhưng nếu so sánh với tộc người Man Di, anh ta là một kẻ ốm yếu và trông chẳng có tí sức lực nào.

Anh chàng sau khi nhìn thấy dáng vẻ nữ hoàng đang từ cung điện đi ra, liền mừng rỡ nhảy xuống con Hắc Mã của mình mà cởi bỏ nón giáp.

- Ashe! - Anh vui vẻ đi đến chỗ nữ hoàng

Cô đứng ở xa nhìn binh đoàn của anh. Những gương mặt quen thuộc mà cô đã giao phó nhiệm vụ trinh sát. Chỉ trừ 2 người lạ mặt kia đang cưỡi trên cùng 1 con ngựa.

LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant