Trở về

377 13 19
                                    

- Thưa Quốc Vương! Không cho ngài dùng dịch chuyển là nhiệm vụ của tôi! - Gã mỉm cười, hai con ngươi đen bỗng dưng hoá thành một màu xanh sáng tựa như hồ quang.

Khí tức màu tím xung quanh cơ thể hắn lập tức trỗi dậy mạnh mẽ, chúng dồn dập, bao lấy thân thể hắn như một darkin đích thực. Loại tạp nham này, Tryn chưa từng gặp qua bao giờ, nhưng nếu là Darkin thì phải giết không tha.

- Vuốt Đông! - Tryn cau mày, cơ thể cường tráng nhanh chóng phá tung sợi xích đen thành nhiều mảnh

- Vuốt Đông! Sao lại dám cử người đến bộ tộc của bọn ta? Chuyện lần trước còn chưa sợ hay sao?

Tryndamere oai phong đứng trước mặt hắn. Một tay to khoẻ vác thanh đại đao sắc lẻm đính ngọc lục bích ở phần cán đao.

Anh vung tay, cắm mạnh một cái xuống dưới mặt đất. Phần đất liền nứt ra như những gợn sóng chạy dọc.

Sức lực này nhanh chóng tạo nên dư chấn làm rung chuyển địa hình khiến mọi người xung quanh đều phải hoảng hốt nhìn sang.

- Ngươi nhận ra rồi à? - Gã mỉm cười, đến lúc này, cánh tay phải có hình xăm biểu tượng Vuốt Đông cũng đã lộ ra sau lớp vải trắng.

- Ta đã tự hỏi vì sao chiếm thành Rose lại lâu như vậy. Thì ra là do kế hoạch của nhà ngươi. - Tryn cong môi, chất giọng trầm khàn càng thêm uy lực.

- Biết rồi thì làm sao? Dù sao nhiệm vụ của ta cũng đã xong rồi. Hôm nay ta có bỏ mạng tại đây cũng mãn nguyện! - Gã mỉm cười, tư thế hơi cúi xuống, một chân lùi về sau.

Lúc này hình xăm trên tay gã phát sáng như có phản quang. Đôi mắt màu ngọc bích của Tryn có thể nhìn thấy lượng mana đang được tích tụ nơi lòng bàn tay của hắn.

Tryn im lặng quan sát, thứ mana kia dần chuyển hoá sang dạng một hoả cầu màu lục, là một thứ tà thuật không xác định

- Cẩn thận! Hắn đang vận pháp thuật - Gham nói to lên với các binh sĩ sau lưng mình

Những binh sĩ đầu đội giáp sắt đều cầm chặt thanh kiếm trong tay, hai mắt dè chừng mà lui về sau

- Quốc Vương! Không thể chậm trễ! Vừa rồi có 2 ưng tiễn cùng lúc bay tới, thần e là có chuyện không hay! - Gham tay cầm thanh kiếm dài còn trong vỏ, ánh mắt đầy cẩn trọng nhìn Tryn rồi lại lườm qua tên hắc thuật sư của Vuốt Đông

- Chuẩn bị xong chưa? - Tryndamere điềm nhiên nhìn thứ hoả cầu ngày một lớn dần giữa hai lòng bàn tay hắn

Gã không nói gì, chỉ nhếch môi cười khẩy một điệu.

- Thử một đao xem sao nào! - Tryn vừa dứt lời liền nhấc bổng thanh đại đao bằng tay phải mà bay tới chém một đường thẳng tắp từ trên cao hạ xuống đỉnh đầu hắn

- Há có dễ dàng thế! - Tên này mỉm cười, quả cầu mang theo những tia lửa điện trong tay hắn dần dần phóng to ra, rồi nổ tung ngay khi chạm vào lưỡi đao của Tryn.

Thứ sức mạnh này khiến cho mặt đất xung quanh rung chuyển, cây cối đều bị quật ngược theo hướng gió, một số cảm giác có thể dễ dàng bay cả gốc rễ.

LOL - Tryndamere x Ashe 18+ (Fanfiction)Where stories live. Discover now