Phần 9

593 41 3
                                    


Trong phòng tràn ngập không khí mập mờ.

Cô không dám nhìn người đàn ông trần truồng trước mặt, trên đùi anh vẫn còn đắp thạch cao, tinh thần lại tốt như thắng được giải vô địch cúp Olympic năm môn phối hợp vậy.

Anh từ từ nằm xuống bên cạnh cô, cô nhẹ nhàng nghiêng người tựa vào bên cạnh anh, thân thể của cô cứng ngắc, mặc dù kề cận bên nhau, lại không thấy thoải mái.

“Sakura.” Anh nhỏ giọng kêu tên cô.

“Ừ.”

“Em biết không?” Ánh mắt Sasuke lóe sáng nhìn cô

“Thật ra thì lần đầu tiên ở trên đường cái nhìn thấy em, anh liền muốn cùng em lên giường.”

“Háo sắc!”. Cô hừ lạnh một tiếng.

“Nhưng anh liên tục do dự, tự nhiên không đành lòng xuống tay. Giống như anh như bây giờ ôm em, cũng không dám tiến thêm một bước. Em hiểu ý của anh không?". Anh giống như một cậu bé thật thà, ngây ngốc cười lên.

Trước kia không biết ôm qua bao nhiêu phụ nữ, ôm họ đơn giản giống như hằng ngày ăn cơm uống rượu, hiện tại thì sao? Anh tự nhiên so với cô còn khẩn trương hơn.

Cô không nói lời nào, chậm rãi đưa tay ra ôm lấy anh, đem mặt của anh áp vào ngực của cô. Ấm áp mềm mại, so với trong tưởng tượng còn đẹp mê người hơn, anh cảm giác thân thể mình lập tức nổ tung. Anh nhanh chóng vươn tay, bắt đầu khẽ vuốt tóc rồi lỗ tai rồi đến mặt của cô, cuối cùng dừng lại ở trên môi. Tay anh xoa nắng chỉ khiến cô tăng thêm khát vọng muốn hôn anh, cho nên theo bản năng cô đưa cái lưỡi ra liếm một cái ngón tay của anh. Cô nghĩ môi của cô nhất định bỏng mất rồi.

“Sakura...!” Anh cúi đầu ở bên tai cô thì thầm: “Sakura, Sakura...”.

Anh bắt đầu hôn cô.

Đây là một một nụ hôn chất chứa nồng đậm dục vọng, cô vẫn còn đang tự hỏi mình là có tiếp nhận hay không, vậy mà nụ hôn của anh làm cho cô muốn ngất xỉu, nồng đậm cùng tràn đầy dục niệm dây dưa như vậy, giống như rượu ngon ấp ủ mười tám năm, nồng nặc làm cho cô say mê.

Hôn như vậy, khiến cô cảm thấy thân thể mình trở nên nóng bỏng, nhanh chóng muốn được lấp đầy.

Anh bàn tay thô ráp trượt vào trong áo ngủ của cô, da của cô rất mịn màng, rất nóng, đầu lưỡi Sasuke lướt qua vành tai cô, cổ, hõm vai, đến chỗ mềm mại nhất của cô.

Khi anh hôn vào trong, cô như muốn hòa tan. Dục vọng lan tràn, như bóng tối muốn nuốt chửng cô. Chẳng biết lúc nào đèn đều đã bị anh tắt hết, thế giới chỉ còn lại có anh và cô. Trong không khí phát ra mùi sữa tắm của cô thường dùng, hòa hợp với mùi thơm rất nhẹ tự bản thân cô toát ra, cùng với hơi thở nồng đậm của anh. Mùi, cảm giác, nhiệt độ, đều dây dưa ở mỗi một tấc da thịt, cắn nuốt lẫn nhau.

Mơ hồ sâu trong thân thể cô cảm thấy mình nhiệt độ rừng rực bốc cháy, tay của anh giống như ngọn lửa, đi qua nơi nào cũng đốt lên ngọn lửa hừng hực, làm cho khi hắn vuốt ve nụ hôn của cô lại càng đòi hỏi hơn.

Rốt cuộc Sasuke đẩy vào trong thân thể cô, nơi mẫn cảm nhất hai người, nơi mềm mại nhất dung hợp hoàn toàn không một kẻ hở, giống như hợp lại thành một.

Cô Bé Lọ Lem Của Lão Đại [Sasu_Saku]Where stories live. Discover now