Phần 2

1K 56 8
                                    


Đêm đó, cô uống rất nhiều rượu.

Càng uống nhiều thì ý thức càng mất dần, đến khi tỉnh lại, thì thấy đang nằm trong bồn tắm nhà mình.

Nước có chút lạnh, cô rùng mình, rốt cuộc khôi phục một chút ý thức, mở mắt ra, đột nhiên thấy trước mắt là khuôn mặt một người đàn ông anh tuấn mang theo chút tà mị.

"A --" cô thét chói tai, giơ tay đánh anh, "Khốn kiếp! Sắc lang! Lưu manh thêm cấp ba! Làm sao anh lại ở nhà tôi?"

Anh khẽ nhếch khóe miệng cười, bắt lấy cánh tay không an phận của cô đè xuống, "Em uống say anh tốt bụng đưa em về nhà, kết quả em nôn cả ra người, cho nên anh liền đích thân thay em tắm rửa."

Vậy là cô trách lầm anh?

Nhưng là ai thèm anh tắm cho cô, hơn nữa còn đem đồ cô cởi hết?

Thân thể bảo bối băng thanh ngọc khiết của cô, tự nhiên dưới tình huống này bị một ánh mắt sắc quỷ nhìn không sót chỗ nào, nghĩ như thế nào cũng liền muốn nổi nóng.

"Vậy thì thật là cám ơn anh, hiện tại tôi đã hoàn toàn tỉnh táo, có thể hay không mời anh đi ra ngoài?" gương mặt cô so hột gà thúi còn thối hơn.

Nghĩ lại từ lúc gặp phải người đàn ông này cũng chẳng có chuyện gì tốt đẹp, chỉ toàn mấy chuyện mất thể diện xảy ra với cô.

"Tối qua anh mới biết, ngươi uống say cũng sẽ khóc." Anh giống như phát hiện chuyện gì thú vị liền lải nhải không ngừng, căn bản không để ý cô cố ý xua đuổi, "Anh là lần đầu tiên thấy có người say im lặng khóc như vậy, ngay cả một chút thanh âm cũng không có, chỉ có nước mắt cứ rơi không ngừng, yếu đuối khiến cho người khác thương tiếc. A, đúng rồi, anh giúp em tắm rửa thân thể."

"Anh cút ngay cho tôi... cái tên nhiều chuyện..." Cô rốt cuộc nổi đóa, muốn đứng lên đem anh đuổi ra ngoài, kết quả trượt chân té vào bồn tắm, uống vài ngụm nước, chờ anh vớt được cô ra,thì cô bị sặc nước ho điên cuông.

"Em xem, để cho em tự mình tắm rửa thật rất nguy hiểm, anh là một công dân gương mẫu, đã làm chuyện tốt thì phải làm đến cùng, cứ để anh tới giúp em tắm vẫn tốt hơn." Anh dõng dạc thổi phòng bản thân, trực tiếp đưa tay lên thân thể cô vỗ về chơi đùa.

Mới lúc đầu bị sặc khiến đầu óc choáng váng cô còn chưa cảm thấy được cái gì, sau đó một đôi tay chảy xuống đến bụng của cô rồi vẫn tiếp tục chạy xuống, như con rắn trườn trên thân thể cô, toàn thân run lên,cô đột nhiên từ trong bồn tắm đứng lên, nước văn tung tóe trên mặt đất.

"Sasu...ke!" Cắn răng nghiện lợi lao ra khỏi phòng tắm, cô nhanh chóng chạy đến phòng ngủ, cầm cái mền bao lấy mình, "Tôi muốn đem anh chặt làm trăm mảnh!"

"Chậc chậc, làm sao em có thể đối đãi vơi ân nhân của mình như vậy?" Tiến đến phòng ngủ anh vẫn như cũ mang theo khuôn mặt tà ác mỉm cười.

Cô ở trong chăn nhanh chóng mặc bộ áo ngủ, vừa làm vừa hít thở thật sâu.

Hít... thở... hít... thở...

Tốt rồi! Bình tĩnh bình tĩnh hạ hỏa nào, cái loại người lỗ mãng này căn bản không đáng để tức giận.

"Ok, Uchiha tiên sinh, thật vô cùng cảm tạ anh tốt bụng đưa tôi về nhà, hiện tại đêm cũng khuya lắm rồi, tôi muốn nghỉ ngơi, anh có thể đi rồi chưa?" Cô đứng lên, tận lực đè nén lửa giận.

Cô Bé Lọ Lem Của Lão Đại [Sasu_Saku]Where stories live. Discover now