Phần 5

642 42 7
                                    


Sau giờ tan ca, cô vẫn tiếp tục làm việc.

Cô không muốn đi đến võ quán như đã hẹn, vẫn cố ở lại kéo dài giờ làm, có thể kéo được bao lâu thì hay bấy lâu.

“Sakura, mau xuống đây, có quà nè!” Đồng nghiệp Yamanaka Ino kêu to chạy vào phòng làm việc của cô.

“Cậu làm gì thế sao còn không xuống? Quà đẹp như vậy cò không mau đi nhận?”

“Cái gì?” Sakura khó hiểu.

“Ai chà, xem ra cậu cũng không biết, mau lên, mau lên! Thiệt là, giám đốc không yêu cầu tăng ca? Mà có làm thì lương cũng không tăng thêm.”

Ino với Sakura vào công ty Sarutobi  cùng lúc, bởi vì được phân làm việc ở hai phòng khác nhau, không có xung đột lợi ích trực tiếp, nên quan hệ cũng không tệ.

Cô thu thập tài liệu qua loa, đem ngăn kéo khóa kỹ, cầm túi xách, liền bị Ino kéo vào trong thang máy, khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn của Ino hưng phấn giống như bắt được vàng, mắt to tròn lonh lanh như thiếu nữ trong truyện tranh.

Thang máy dừng lại ở bãi đậu xe của tòa cao ốc văn phòng, Sakura tròn mắt kinh ngạc.

Rất nhiều hoa hồng!

Thật nhiều hoa hồng đặt trên chiếc xe Lamborghini thể thao màu xanh da trời sáng chói, hoa hồng đỏ được phủ trên chiếc xe từ trước ra sau không sót chỗ nào, giống như một ngọn lửa chói sáng cả một góc.

Màu xanh của chiếc xe đối lập với sắc đỏ của hoa hồng, tạo nên một cảnh cực lỳ chói mặt thu hút ánh mắt của tất cả mọi người.

Không chỉ vậy, nổi bật nhất là bụi hoa hồng ở giữa phía trên còn đặt một đôi giày thủy tinh thiết kế cực kỳ tinh xảo lại xinh đẹp mê người.

Trời ơi! Đây là cái gì?

Nếu như chiếc xe Lamborghini thể thao này đổi lại thành xe ngựa bí đỏ, cô nhất định cho là mình đang lạc vào thế giới thần thoại.

“Hi! Bảo bối thương yêu.”

Cửa xe mở ra, một người đàn ông thân hình cao to đến phách lối cười mê hoặc bước ra, thân thể nghiên qua dựa vào trên cửa xe, bày ra một tư thế vô cùng cuốn hút.

”Đây là quà anh cất công đặt làm tặng em, vui không? Đôi giầy là làm theo kiểu của đôi giày cao gót màu trắng hôm trước đó.”

Nhân viên công ty đang đứng quanh đó phát ra một tiếng: “Ồ”, ánh mắt đồng thời chuyển từ xe tới trên người cô.

“Sakura, Sakura, Sakura! A, trời ạ, tôi sắp xỉu rồi, thật là quá lãng mạn rồi, hơn nữa hoàng tử lại còn cực kỳ đẹp trai cực kỳ hấp dẫn nửa!”.

Ino kích động nắm lấy tay cô lắc qua lắc lại, nhỏ giọng nói không ngừng.

Hôm nay Sasuke hiển nhiên là ăn mặc rất tỉ mỉ, bên ngoài mặc một chiếc áo khoác màu đen, bên trong mặc chiếc áo màu lông cừu hở một khoản chữ V trước ngực lộ ra xương quai xanh khiêu gợi cùng một phần da thịt. Phía dưới anh mặc quần dài màu đen, trên sống mũi là cặp kính đen huyền bí.

“Vô cùng hấp dẫn!”

“Rất đẹp trai!”

“Thân hình thật chuẩn!”

Cô Bé Lọ Lem Của Lão Đại [Sasu_Saku]Where stories live. Discover now