Phần 8

583 38 2
                                    


Tất cả các vị Trưởng Lão trong bang phái bị mời đến phòng khách nhà Sasuke, bọn họ trầm mặc, dùng mắt nhìn lẫn nhau biểu đạt sự nghi ngờ bất an của mình.

Ách... Lão đại cùng mời tất cả bọn họ những trưởng lão này tới, chẳng lẽ muốn hủy bỏ quỹ dưỡng lão của bọn họ sao? Hay là muốn một cước đem bọn họ đá văng ra?

Mấy vị trưởng lão 60, 70 tuổi, ai cũng được nuôi béo béo mập mập, kể từ khi bang phái ở trong tay Sasuke chuyển mình thành công, bọn họ cũng bảo đảm được tiền dưỡng lão, bây giờ đang ở nhà hưởng phúc, dĩ nhiên là tâm tình vui vẻ thì thân thể cũng mập mạp.

Ngày lễ tết hàng năm, anh cũng sẽ đến thăm nhà bọn họ, bây giờ còn chưa đến mùa xuân thì đã mời bọn họ tới, không biết là chuyện gì?

Cửa mở ra, chống gậy, Sasuke khoác lên áo ngủ rộng rãi đi vào phòng khách, trên miệng ngậm xì gà.

“Tất cả mọi người đều tới, rất tốt, rất tốt.” Anh phất tay ý bảo kính cẩn mời mấy lão nhân ngồi xuống, mình cũng ngồi vào sô pha dài rộng rãi, còn đem chân bị thương chống lên bàn trà, áo ngủ không có cài nút áo, phơi bày lồng ngực xanh đen, quyến rũ không nói nên lời.

“A Sasuke, chân của cậu bị thương đã lành chưa?”. Danzo trưởng lão thân thiết hỏi thăm.

“Cũng tốt lên nhiều rồi, cũng chỉ là gảy xương nho nhỏ mà thôi.” Xì gà anh trên miệng vẫn chưa đốt lên, chỉ là tiện thể ngậm cho vui, chợt anh nghĩ đến cái gì, gở điếu xì gà xuống, nhỏ giọng nói:

“Chỉ là các ông cần phải thay tôi giữ bí mật, nói vết thương của tôi rất nghiêm trọng, phải ba tháng mới có thể khỏi!”

Các trưởng lão hai mặt nhìn nhau, không biết lão đại đang nói đùa cái gì, nhưng vẫn rất phối hợp gật gật đầu

“Tôi là giữ người phụ nữ này bên người, nên phải sử dụng khổ nhục kế. Bởi vì cô rất dễ mềm lòng, người có lòng dạ rất tốt.” Sasuke đắc ý cười gian trá, còn dùng khóe mắt liếc một vị trưởng lão trong đó.

“Jiraiya thúc, ông không phải nói ta đối với phụ nữ không có tâm sao? Trước kia tôi không phải là không có tâm, chỉ là bởi vì không tìm được người trong lòng của mình thôi.”

“A... Cái đó... Ách... Mitsuki nói là sự thật? Sasuke cậu muốn kết hôn?” .
Jiraiya thúc ngượng ngùng cười một tiếng, trước kia ông là nghĩ Sasuke giống như một công tử phong lưu, lo lắng hắn ngộ nhỡ chơi quá mang họa sẽ thêm phiền toái.

“Đúng!”.

Sasuke lần nữa nâng xì gà, ánh mắt nhìn thẳng bọn họ. “Tôi hôm nay tìm các người tới chính là vì chuyện này, nhà tôi không có trưởng bối, các người coi như là trưởng bối trong nhà của tôi, các người nói, cầu hôn như thế nào mới xem là thành tâm nhất?”

Mấy ông già sợ run cả người, lão đại ánh mắt thật là đáng sợ, tựa như sói xám phát hiện con thỏ nhỏ ngon miệng, xem ra hắn là nghiêm túc.

“Chỉ cần thật tâm yêu cô ấy chính là thành tâm nhất.” Guyi trưởng lão suy tư nửa ngày, mới nói ra một đáp án tự cho là rất có lý.

Cô Bé Lọ Lem Của Lão Đại [Sasu_Saku]On viuen les histories. Descobreix ara