⓻ ⓶ Đừng làm mình làm mẩy nữa, em có mỗi chị thôi à.

1.7K 154 8
                                    

Mấy hôm nay Im Nayeon hết sức bực bội. Chuyện là hai hôm trước, tự nhiên từ trên trời rơi xuống một người tên là Tống Vũ Kỳ. Người này nhỏ hơn Nayeon hai tuổi. Và điều quan trọng là em gái siêu cấp thân thiết của Myoui Mina!!! Nghe nói, Tống Vũ Kỳ chính là giáo viên dạy tiếng Trung cho Myoui Mina.

Cô ta mới gọi điện thông báo, Mina liền cao hứng phóng xe đợi cô ta ở sân bay Incheon suốt hai tiếng đồng hồ. Nghe có tức không cơ chứ?

Mina còn nói đây là em gái thân thiết, không thể để người ta đợi lâu, nên chủ động đợi là phép lịch sự tối thiểu.

Nằm trên chiếc giường kings-size, Nayeon nhăn nhó nhớ lại những lần Mina bỏ rơi mình để dẫn cô-em-gái-thân-thiết aka giáo-viên-dạy-tiếng-Trung-xinh-đẹp đi tham quan Hàn Quốc.

- Aiss! Hàn Quốc thì có gì để tham quan chứ!? Chán phèo!

Nayeon lầm bầm một mình. Tức giận đến nỗi, đem cả chú cún Rabpen mà Mina và nàng mới rước về hơn một tuần trước lên, ôm chặt cứng trong tay. Nhìn vào mặt chú cún hơi đần kia, Nayeon cáu kỉnh nhéo ai cái má phúng phính của nó.

- Aiss! Rabpen này, mày thấy cô chủ của mày có đáng ghét không cơ chứ? Ai đời lại bỏ rơi tao ở trong nhà cả ngày, rồi cao chạy xa bay với cái người Tống Tống gì đấy cơ chứ? Myoui Mina là kẻ đáng ghét nhất trên đời! Tôi chính thức li hôn với em!

*Cạch* tiếng mở cửa vang lên sau câu nói (đầy khó hiểu) của Nayeon.

Mina hớn hở cởi giày, thay dép bông rồi đi về phía chị người yêu bé nhỏ của mình.

- Nabong ~ chị xem em mua gì cho chị này.

Giơ hai cái túi chứa đầy bánh gạo, gimbap và macaron lên. Nét cười trên môi Mina càng đậm hơn.

Nayeon im lặng, không nói gì. Quay ngoắt khuôn mặt đang giận dỗi của mình về phía khác. Nàng bĩu môi thầm nghĩ

'Bây giờ mới thèm ngó ngàng đến tôi? Em tưởng em đẹp là em muốn làm gì em làm hả? Em có xem tôi là người yêu của em không hả Myoui Mina!!'

Đấy là những điều Nayeon dự định sẽ lớn tiếng hét vào mặt tên Myoui-siêu-cấp-đáng-ghét-Mina.

Nhưng nhìn xuống cái bụng đang 'phản ứng mãnh liệt' vì đói của mình. Nayeon lại nuốt cục tức xuống, đi qua chỗ Mina đang đứng yên không nhúc nhích, giật lấy hai túi đầy ấp đồ ăn, rồi vui vẻ (trong lòng) xách tiến về nhà bếp, không thèm đếm xỉa đến vẻ mặt đang hết sức ngơ của Mina.

*Đoàng* một tiếng nổ vang lên trong đầu Mina.

Thôi xong, chị người yêu bé nhỏ của cô lại đang giận dỗi cô đây mà!

Mina lủi thủi đi theo sau Nayeon, vừa đi vừa nghĩ cách để khiến nàng bớt giận.

- Nabong? chị dỗi gì em sao?

Vừa ngồi vào bàn ăn, Mina đã chủ động hỏi thẳng vào vấn đề chính.

Cô thực là ăn không ngon khi Nayeon ngó lơ cô như vậy.

- Ai thèm dỗi em?

Nayeon mãi mới trả lời Mina được một câu. Nàng là đang đấu tranh tư tưởng không biết có nên nói chuyện với em người yêu đáng ghét này hay không đây.

- A.. thì ra là không thèm dỗi em. Vậy em dẫn Yuqi đi ăn tối đây.

Yuqi chính là tên tiếng Hàn của Tống Vũ Kỳ. Nayeon không hiểu sao mỗi lần Mina nhắc đến tên của cô ta liền dùng giọng điệu ôn nhu, đầy cưng chiều.

- Em có giỏi thì đi luôn đi! Mau đi đi! Đi ăn với Song Yuqi của em! Biến!

Cơn ghen bùng nổ. Nayeon ném đôi đũa đang gắp tokkboki vào tấm lưng của Mina, hét lên bằng tông giọng cao đến quãng tám.

- Nayeon.. em..

Mina chỉ nghĩ sẽ trêu Nayeon một chút thôi, ai ngờ phản ứng của nàng lại mạnh mẽ như vậy, liền quay lại dự sẽ dỗ dành nàng.

Ánh mắt Nayeon nhìn Mina bây giờ, rất giống với ánh mắt khi hiểu lầm nụ hôn của Mina với Yuna. Đáng sợ và đầy tuyệt vọng.

Hôm nay chính là quá sức chịu đựng của Nayeon rồi. Ai lại để người mình yêu thương dẫn một cô gái lạ đi ăn uống, vui chơi chứ? Còn mình lại ngoan ngoãn quanh quẩn ở nhà một mình?

Mina đi đến trước mặt Nayeon, nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng, mặc cho nàng có đẩy ra hay cau có, cô vẫn dùng tông giọng ôn nhu, cưng chiều để dỗ dành nàng.

- Nayeonie, nghe em giải thích, có được không?

Mina ôm Nayeon trong lòng, tham lam hít hà hương thơm từ tóc của Nayeon. Mấy hôm nay cô nhớ nàng muốn chết.

- Yuqi thật ra là bạn của Tzuyu, em là thay em ấy dẫn Yuqi đi tham quan Hàn Quốc. Chị cũng biết là mấy hôm nay Sana bị bệnh mà? Em và Yuqi cũng chỉ quen biết nhau thông qua Tzuyu thôi, chỉ là bạn bè, không hơn không kém. Với lại Yuqi sẽ kết hôn với bạn gái của cô ấy ở Đài Loan nữa. Vậy nên chị không cần sợ em sẽ bỏ nhà đi theo cô ấy sang Trung Quốc hay sẽ đuổi chị ra khỏi nhà để dẫn cô ấy về ở đâu. Điều đó sẽ không bao giờ có thể xảy ra cả.

Nayeon lúc này đã hiểu ra mọi chuyện, tự dưng nàng thấy sống mũi cay cay. Nayeon là đang nghĩ xấu Mina sao? Nàng là đang ghét bỏ người mình đem lòng yêu thương sao? Nayeon thật là..

- Đừng làm mình làm mẩy nữa. Em chỉ có mỗi chị thôi à ~

Mina thật biết cách dỗ dành Nayeon. Bằng chứng là khoé môi Nayeon đã cong nhẹ lên rồi này.

Thế là lại đâu vào đó, Mina ngồi đối diện Nayeon, cùng nhau vui vẻ ăn tối.

...

13/09/2019

tbc.

thấy cái ảnh trên kia hong? tui yêu các cậu bằng chừng ấy đấy! :v

NÀOOOO!! THẢ SAO CHO TUI ĐÊ!

Coi như là động lực ngày mai kiểm tra 15' Anh nèkkk

tui mới xoá đi đăng lại đây ạ!!

[textfic] [longfic] |minayeon| Instagram mang em đến bên chị.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang