③ ⑥ Chị em thân thiết cái đít tao nè.

1.6K 162 18
                                    

- Mina!

Nayeon vui vẻ cầm gói bánh snack chạy tới chỗ crush đang đứng.

- Nayeonie? Sao sáng nay chị không ăn ở quán đấy?

Mina nhìn thấy người thương, trong lòng vui như lụm được vàng, nhưng ngoài mặt (ra vẻ) thờ ơ, không quan tâm lắm.

- Ờm... tại sáng nay có Yi theo nữa nên chị mới đi ăn ở canteen luôn cho tiện.

Nayeon vừa giải thích xong, phía sau nàng xuất hiện một cô gái có vẻ ngoài lạnh lùng với đôi mắt một mí, mái tóc xám khói dài ngang lưng, quần jean đen và áo thun trắng đơn giản. Khoác hờ vai nhỏ của Nayeon, Byul Yi lạnh lùng lên tiếng.

- Xin chào. Tôi là Moon Byul Yi, thanh mai trúc mã của Nayeonie.

So với Nayeon, Byul Yi cao hơn một tí, nên đứng cùng nhau, trong hai người thật xứng đôi vừa lứa.

- Xin chào. Tôi là Myoui Mina, hậu bối trong trường của Nayeon unnie.

Mina đút tay vào túi áo khoác, cúi thấp đầu, không rõ tâm tình, nói.

- Vậy chúng ta cùng trường rồi, em chắc là năm hai nhỉ? Nayeonie có nói về em rất nhiều.

Mina mỉm cười không nói gì,  nhìn chăm chăm người tên Moon Byul Yi.

- Mina! Đi lên lớp thôi, Yuna tìm mày đấy!

Sana cùng Momo và Tzuyu từ đâu đi tới. Ngửi thấy mùi căng thẳng, Sana đi đến đứng bên cạnh bạn thân, cúi đầu chào hỏi và thầm đánh giá người đối diện.

- Nayeon, em đi trước.

Mina chỉ bỏ lại một câu nói với tông giọng trầm, hướng về phía lớp 2-9 mà đi.

Bộ ba SaTzuMo cũng chạy theo sau.

Nayeon trưng vẻ mặt khó hiểu ra, khẽ nhìn qua Jihyo và Jungyeon đang đứng đấy. Byul Yi chỉ bỏ lại một câu '' Có lẽ cô hậu bối của em có hiểu lầm gì với chị rồi.'' Xong lại đi đâu mất tiêu.

...

Sana ngồi trong lớp, vừa nhai bánh của Momo đưa cho, bà tám nói.

- Nếu tao không nhầm thì đó là đội trưởng đội tuyển bóng chày nữ, mới chuyển vào trường mình cách đây 1 tuần trước. Moon Byul Yi, năm tư khoa quản trị kinh doanh.

- Mới chuyển vào từ tận 1 tuần trước? Sao tao đéo biết gì nhể?

Momo vẫn trưng cái mặt ngơ ngơ ra, thắc mắc.

- Mày thì chỉ biết Jung của mày với jokbal thôi chứ có biết cái quần què gì nữa đâu.

Sana dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Momo. Mina nãy giờ vẫn im lặng, mãi nhìn lên bầu trời ngoài cửa sổ.

- Bà Byul Yi này đào hoa cực ấy, mới chuyển vào trường mình một tuần đã có nguyên cái fan club không thua kém gì bọn mình hay nhóm của Nayeon sunbae đâu. Nghe nói bả mới đá Shuahua lớp 2-3 khoa y mình đấy, kinh nhể? Con đấy là học sinh chăm chỉ mà còn bị bà ấy câu được, mày nghĩ Nayeon sunbae của mày né thính của bà ấy được bao lâu hả Minari?

Sana vừa nói vừa quan sát thái độ của Mina. Nói thật chứ, Sana này đã chấm Nayeon sunbae cho con bạn thân của mình rồi, không thể để Nayeon sunbae lọt vào tay kẻ khác.

- Chị ấy né thính của người ta được bao lâu thì liên quan gì đến tao? Tao và tiền bối chỉ là chị em thân thiết thôi.

Mina lúc này mới chịu mở miệng nói chuyện, nhưng vẫn là mấy câu đại loại 'chị ấy và tao không có gì cả.' hay 'Nayeon unnie và tao chỉ là chị em thân thiết, chị ấy quen ai, kệ chị ấy.' Minatozaki Sana này nghe riết cũng chán, cái gì mà chị em thân thiết? cái gì mà không có gì cả? Xời ơi, toàn xạo lòn riết quen, cả một đứa con nít nhìn vào cũng biết, Nayeon thích Mina, Mina thích Nayeon, hai người ấy thích nhau luôn ấy chứ.

- Chị em thân thiết cái đít tao nè!!!! Xạo quần vừa thôi Minari, đến khi người ta có người thương rồi thì ở đấy mà khóc huhu.

- Đúng đấy, đúng đấy! Đến lúc ấy thì ngồi khóc lóc, than thở 'giá như lúc đấy mình nói thương chị ấy nhỉ?' 'tại sao lúc đấy mình ngu thế nhở? giá như thời gian có thể trở lại' Đụ má! Tao nói mày nghe, thời gian đéo thể trở lại đâu, vì mày quá ngu, thời gian nó cũng chán để quay trở lại! Bây giờ mày có yêu người ta, có thương người ta thì nói mẹ nó ra đi, sao cứ phải im im rồi làm em gái mưa? Làm vậy chi? Làm vậy ai chơi?

Momo nói như chưa bao giờ được nói, chủ yếu là thúc giục Mina đi tỏ tình đi, không thì sẽ hối hận cả đời.

- Trên đời khó có ai tìm được một người hợp ý mình lắm Mina ạ. Nhưng mà may mắn cho mày là mày đã gặp được đúng người, đúng thời điểm. Chỉ chờ mày nói ra là mày yêu người ta bao nhiêu, thương người ta nhiều như nào là có con mẹ nó một cái kết thật đẹp cho hai đứa, thế là xong xuôi. Mày đi tỏ tình đi Mina!

- Tao và Sana đã nói hết lời rồi. Mày nghe hay không kệ má mày.

Momo thấy giao sư cũng sắp vào, nên quăng một câu cuối cho con cánh cụt hai hàng đang yêu, rồi đi vào ngồi bên cạnh Sana.

....

21/08/2019

tbc.

Nói thật với các cậu là tui nghĩ mãi đéo ra cái tiêu đề chap, thế là lấy nguyên cái câu nói rất có duyên của cô Hạ vào luôn cho nó tiện =)))

Tui cũng đã nghĩ lại dồi các cậu ạ. Là ĐÉO có momment của Ryujin x Nayeon và Yuna x Mina đâu =)) vì làm vậy trái với lương tâm quá.

Thôi thì đôi ba dòng vậy đủ rồi, các cậu đọc xong thấy hay thì vote cho tui nhá đéo hay cũng phải vote nốt, vì tui thích thế =)))

ily ~

[textfic] [longfic] |minayeon| Instagram mang em đến bên chị.Where stories live. Discover now