⓺ ⓼ Hình như em kiệt sức rồi. Không thể theo đuổi chị nữa rồi.

1.9K 191 23
                                    

Mấy ngày hôm nay, Minatozaki Sana cảm thấy Chou Tzuyu rất lạ.

Em ấy dường như chẳng muốn nói chuyện với nàng nữa. Em ấy cũng không còn đến nhà nàng mỗi tối với vài ba túi chứa đầy thức ăn nữa.

Hình như.. Chou Tzuyu chẳng còn yêu thích Minatozaki Sana như trước kia nữa.

Mà cũng phải thôi, nàng cứ bắt em ấy chờ đợi mãi như vậy...

Nghĩ đến đây, tự dưng Sana bỗng cảm thấy bức rức khó chịu. Hay là Tzuyu đã để mắt đến thần tiên tỷ tỷ nào đấy mà bỏ rơi Sana rồi?

- Làm gì mà đứng đần ra đấy thế? Không định vào lớp à?

Ryujin từ đâu đi đến, đứng ngay bên cạnh Sana. Cái vẻ ngạo mạn đấy, Sana thật không ưa nổi!

- Không.

Sana hời hợt trả lời. Tuy Minatozaki gia và Shin gia gần đây có mối quan hệ khá tốt sau vài lần bắt tay hợp tác, nhưng không vì thế mà cả hai người bọn họ trở nên thân thiết với nhau. Vẫn cứ xã giao như trước đây, không phải tốt hơn sao?

- Sao hôm nay mặt cô như cái mâm thế? Khó chịu chỗ nào sao?

Ryujin hỏi han, rồi vô tư đưa bàn tay đẹp đẽ của mình lên để sờ vào vầng trán của Sana.

Nhưng chưa kịp sờ, đã bị quý cô Minatozaki Sana không màn tới phép tắc lịch sự, nhanh nhẹn hất luôn cánh tay của Ryujin.

- Mặt tôi có như cái mâm hay như cái gì đi nữa cũng không liên quan đến cô! Đừng có thấy sang bắt quàng làm họ nhá! Biến thái!

Sana nhíu mày,  tức giận muốn xì khói, ngước nhìn cái con người biến thái (vì dám tự tiện sờ trán của nàng), rồi mắng chửi xối xả.

- Để tôi đoán nhá? Mấy hôm nay Tzuyu không thèm quan tâm đến cô nên cô mới mặt nhăn mày nhó như thế chứ gì? Còn trút giận lên cả tôi nữa chứ.

Ryujin không quan tâm đến những lời chửi rủa của cô tiểu thư tính khí thất thường trước mặt. Bỏ bàn tay vừa nãy bị hất vào túi quần, khuôn mặt đầy vẻ tò mò.

Sana bị nói chọc trúng chỗ ngứa, liền bối rối im lặng quay sang đặt hai cánh tay lên lan can trường vờ ngắm cảnh vật yên tĩnh trước mặt.

- Nào ~ tâm sự tí đi nào ~ hôm nay tôi cũng buồn phết đấy!

Ryujin biết thừa mình đã đoán đúng, liền 'gạ' Sana tâm sự chung.

- Thì từ lúc tôi block em ấy vì lí do hết sức củ chuối là thích thế, thì em ấy tự dưng quay ngoắt 360 độ, không thèm quan tâm gì đến tôi, tôi bắt chuyện cũng chỉ ậm ừ vài ba câu.. cũng không còn mua đồ ăn tối cho tôi nữa, hại tôi tối nào cũng phải lết cái thân xác mảnh mai này ra ngoài đường mua thức ăn dưới thời tiết dở dở ương ương này.. xem có tức không cơ chứ?

Sana phồng má tỏ vẻ giận dỗi Tzuyu sau khi kể lễ xong xuôi với Ryujin.

- Ước gì khi tôi trở nên như vậy, Yunie chợt để tâm đến tôi một chút thì hay biết mấy nhở?

Ryujin thở dài, ánh nhìn hướng về phía phòng học của Yuna ở tầng 1.

Ở dãy hành lang cuối vắng người của tầng 2, có hai con người trốn tiết chỉ để đứng đó gặm nhấm những nỗi buồn về tình yêu của mình.

[textfic] [longfic] |minayeon| Instagram mang em đến bên chị.Место, где живут истории. Откройте их для себя